เซ็นทรัลพลาซา บางนา จัดงานวันเด็ก หรือ KIDS DAY 2018

เซ็นทรัลพลาซา บางนา จัดงานวันเด็ก หรือ KIDS DAY 2018

ตั้งแต่วันที่ 13 – 14 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ชวนน้องๆ ร่วม “แชะ & แชร์” ภาพสุดประทับใจที่ถ่ายกับครอบครัวของคุณในสวนน้ำ

เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชูสวนน้ำลอยฟ้าโพโรโระเป็นพระเอก จัดกิจกรรมเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์จินตนาการพร้อมสุขภาพที่ดีให้เด็กไทยเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Adventure at Pororo world สนุกบุกจินตนาการในดินแดนโพโรโระ ใน Pororo Playvilion สวนสนุกโพโรโระในร่มกลางศูนย์การค้า

เซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับสวนน้ำลอยฟ้าโพโรโระ  จัดงานวันเด็ก หรือ KIDS DAY 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ADVENTURE 4.0 ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆเพื่อพัฒนาทักษะทั้งด้านร่างกายและจิตใจควบคู่กันอย่างสร้างสรรค์ พร้อมการแสดงอันตื่นตาจากตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ   

นายกุณฑล บุญกระจ่าง ผู้อำนวยการอาวุโส  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสวนน้ำโพโรโระลอยฟ้า กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันเด็กประจำปี 2561 นี้ นโยบายด้านการตลาดของศูนย์การค้าของซีพีเอ็นมีเป้าหมายในการจัดกิจกรรมเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกคน เพราะเชื่อว่าการเรียนรู้ในทุกด้านไม่มีวันหยุด  ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ภายใต้โจทย์ที่ต้องการพัฒนาความรู้ความสามารถของเด็กให้มีความสร้างสรรค์และรอบรู้แบบ 4.0 ผ่านกิจกรรมที่เน้นความ Creative และ Innovation & ADVENTURE  กระตุ้นความรู้สึกอยากทดลองหรือการต้องการผจญภัยในตัวเด็กๆออกมา  เป็นการท้าทายศักยภาพของเด็กที่ต้องอาศัยทักษะร่างกายและจิตใจผสมผสานกัน ซึ่งครอบครัวจะเป็นสถาบันหลักที่สำคัญในการช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาความสามารถเหล่านั้นได้

เซ็นทรัลพลาซา บางนา ได้นำไฮไลท์ที่มีความพิเศษต่างจากสาขาอื่นๆ นั่นคือคาแรกเตอร์จากสวนน้ำโพโรโระ มาสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ The Adventure at  Pororo world สนุกบุกจินตนาการในดินแดนโพโรโระ มอบของขวัญพิเศษในวันเด็กคือวันเสาร์ที่ 13 มกราคม โดยเปิดให้เด็กๆที่มีส่วนสูงไม่ 120 ซม. เล่นน้ำฟรี ที่สวนน้ำโพโรโระลอยฟ้าที่แรกของโลก ชั้น 6 (สวนน้ำปิดเวลา 17.00น.)  และสนุกกับดินแดน Pororo Playvilion สวนสนุกโพโรโระในร่มกลางศูนย์การค้า โดยจะเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 เป็นสวนสนุกในร่ม ตกแต่งในบรรยากาศโพโรโระและผองเพื่อน ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกเป็นเวลา 2 วันเท่านั้นคือ วันเสาร์ที่ 13 - วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

เพื่อมอบประสบการณ์สนุกๆต่อยอดจินตนาการ   สนับสนุนให้เกิดเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของแต่ละครอบครัวในทุกๆจังหวัดทั่วประเทศ ย้ำภาพ Family Destination สำคัญที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้  โดยเซ็นทรัลพลาซา บางนาได้สร้างสรรค์  Local Event Marketing ที่มีความพิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคือ การนำเอาไฮไลท์ของสวนน้ำโพโรโระลอยฟ้าที่แรกของโลก ชั้น 6 มาจัดกิจกรรมภายในศูนย์การค้าบริเวณชั้น 1 ในคอนเซ็ปต์ “Adventure in Pororo Playvillion”  เป็นที่แรกในประเทศไทย โดยเราตั้งเป้ายอดทราฟฟิกเพิ่มสูงขึ้น 20% ตลอดการจัดงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน” พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับ คาแรกเตอร์โพโรโระและผองเพื่อนสุดน่ารัก แถมท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในเสาร์ที่ 13 - วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561กับกิจกรรมวันเด็กมีได้ทุกเดือน เปิดให้เด็กๆ ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี สมัครบัตร Kid’s Card ได้ที่ด้านหน้าสวนน้ำโพโรโระลอยฟ้าชั้น6เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายตลอดปี2561
      

นอกจากนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ ตลอดทั้งวัน อาทิ ร่วมถ่ายภาพ และเลือกซื้อของเล่นไอเท็มพิเศษจาก คาเมน ไรเดอร์ เอ็กเอ็ด, เล่นสนุก เสริมสร้างความรู้กับกิจกรรม สมาร์ทคิดส์ โดยนมโฟร์โมสต์โอเมก้า3, ฉลองวันเด็กให้สนุกสุดขีด กับกิจกรรมเซ็นทรัลเบบี้ แอนด์ดิดส์ แฮปปี้เดย์ พร้อมของแจกฟรี! ตลอดวัน

ทั้งนี้กิจกรรมล่าสุดที่เปิดตัวไปคือ กิจกรรมที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ได้จัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ 2561 เอาใจคุณหนูๆ ท้าลมหนาวส่ง “PORORO SNOW FAIRYLAND” หรือ “โพโรโระและผองเพื่อน ชวนสนุกท้าลมหนาว” รับเดือนแห่งความสุข ชวนน้องๆ ร่วม “แชะ & แชร์” ภาพสุดประทับใจที่ถ่ายกับครอบครัวของคุณในสวนน้ำโพโรโระพร้อมติดHashtag #SnowFairyland และ #PororoAquaparkBKK ลุ้นรางวัลรวมกว่า 165,000 บาท  พร้อมมอบส่วนลดราคาค่าบัตรผ่านประตู กับโปรโมชั่น Happy Month with Pororo & Friends ส่วนลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันนี้ ถึง กุมภาพันธ์ 2561 ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางWWW.POROROAQUAPARK.COMและ WWW.FACEBOOK.COM/POROROAQUAPARKBKK

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)     

โทร. 02-667-5555 คุณมลทิพย์ (แอ๊งค์) ต่อ 4114  / 089921-1266