ประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย รับมอบรางวัล Women in Leadership

ประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย รับมอบรางวัล Women in Leadership

ประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย รับมอบรางวัล Women in Leadership จากสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน

สมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน (ACAA) มอบรางวัล Australian Ambassador's Award for Women in Leadership แก่ เบทวิน ทอดด์ รองประธานและผู้อำนวยการธุรกิจโซลูชั่นการเกษตรของเอฟเอ็มซี และประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย โดยรางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จของสตรีระดับแนวหน้าซึ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในประเทศออสเตรเลีย ผู้สร้างแรงบันดาลใจแก่สตรีคนอื่น ๆ ผ่านการอุทิศตน ความสำเร็จ และความมุ่งมั่นที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรเลียและจีน

คุณทอดด์ กล่าวว่า "การมีผู้หญิงแกร่งเป็นต้นแบบในชีวิตนั้นคือสิ่งสำคัญมากสำหรับดิฉัน ดิฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Women in Leadership และได้รับการยกย่องให้เป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนอื่น ๆ ดิฉันขอขอบคุณสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน สำหรับความมุ่งมั่นในการเพิ่มความตระหนักเกี่ยวกับความสำคัญของความเท่าเทียมทางเพศและความหลากหลายในการเป็นผู้นำ และแน่นอนว่า ดิฉันรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้รับการเสนอชื่อจากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์"

การมอบรางวัลสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2552 โดย ACAA เพื่อยกย่องความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ของผู้ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย ซึ่งรวมถึงความสำเร็จอันเนื่องมาจากความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรเลียและจีน