มหกรรม NAIAS 2018

มหกรรม NAIAS 2018

GAC Motor เตรียมยกทัพยานยนต์อวดโฉมในมหกรรม NAIAS 2018

GAC Motor แบรนด์ยานยนต์สัญชาติจีนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จะเข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) เป็นครั้งที่ 4 ในปี 2018 โดยจะยกทัพนวัตกรรมยานยนต์ทั้งรุ่นเดิมและรุ่นใหม่มาอวดโฉมภายในงาน สำหรับพิธีเปิดจะจัดขึ้นในเวลา 13.35 น. ของวันที่ 15 มกราคม 2018 ณ ฮอลล์ B ศูนย์ประชุม Cobo Center เมืองดีทรอยท์

GAC Motor จะเปิดตัวรถเอ็มพีวีระดับไฮเอนด์รุ่นเรือธง ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาในระดับสูงสุดของบริษัท รวมถึงรถซีดานรุ่นใหม่และรถพลังงานไฟฟ้าต้นแบบสำหรับคนรุ่นใหม่ในตลาดสหรัฐอเมริกา

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเสนอยานยนต์รุ่นใหม่สู่สายตาผู้บริโภคในอเมริกาอีกครั้ง ในมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมค่ายรถระดับท็อปของโลกไว้ด้วยกัน"

"สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศหนึ่งที่มีอุตสาหกรรมยานยนต์ทันสมัยที่สุดในโลก ผู้บริโภคในอเมริกาต่างเห็นความสำคัญของยานยนต์ การเข้าสู่ตลาดอเมริกาจึงถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญของ GAC Motor ในการนำเสนอยานยนต์ระดับพรีเมียมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก"

GAC Motor ขายรถได้มากกว่า 460,000 คันในช่วงเดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2017 ทะยานขึ้น 38.9% เมื่อเทียบรายปี พร้อมกับวางเครือข่ายการขายและการบริการใน 14 ประเทศทั้งในตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกาเหนือ

คุณยวี่กล่าวทิ้งท้ายว่า "เราให้ความสำคัญกับการวิจัยที่ทันสมัยและเป็นอิสระ การพัฒนาคุณภาพยานยนต์ตามมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล ตลอดจนการวางระบบผลิตรถยนต์ระดับเวิลด์คลาส เพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีศักยภาพทั้งในด้านการผลิต การวิจัยและพัฒนา และการตลาด"