Pomelo ช้อปปิ้งออนไลน์ จับมือ SKYBOX

Pomelo ช้อปปิ้งออนไลน์ จับมือ SKYBOX

เอาใจสาวออฟฟิศเปิดให้บริการรับหรือคืนสินค้าด้วยตัวเองบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้ง 7 สถานี

 คุณ Casey Liang ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Pomelo Fashion (กลาง) และ คุณอภิพัฒน์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้ก่อตั้งSKYBOX (ที่2จากซ้าย) จับมือร่วมกับ SKYBOX สร้างแลนด์มาร์คจุดรับและเปลี่ยนคืนสินค้าได้ในคราวเดียว สำหรับสาวออฟฟิศสาวกแฟชั่น ที่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือทำงานละแวกเส้นเลียบรถไฟฟ้า สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.pomelofashion.com แล้วกดเลือกรับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ SKYBOX บนชานชลาทั้ง7 สถานี อาทิ หมอชิต, อารีย์, อนุสาวรีย์ฯ, อโศก, ท่องหล่อ, สนามกีฬาแห่งชาติ, และช่องนนทรี ในกรณีที่สินค้าไม่ถูกใจ หรืออยากเปลี่ยนแบบและดีไซน์ สามารถทำการคืนสินค้าได้ที่ SKYBOX ทั้ง 7 สถานีภายใน 365 วัน หลังจากการซื้อสินค้า

          นอกจาก Pomelo ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เลือกจับมือร่วมใช้บริการกับ SKYBOX เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอีกมากมายที่เลือกใช้บริการ SKYBOX ไม่ว่าจะเป็น MAC Cosmetics , Bobbi Brown , La Mer , Jo Malone , Origins , Estee Lauder ซึ่งลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อออนไลน์สามารถเลือกกดรับสินค้าที่ SKYBOX รวมทั้งเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาได้แล้ววันนี้

          สิทธิพิเศษส่งท้ายปีจาก SKYBOX สำหรับสาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.pomelofashion.com เลือกกดรับสินค้าที่ SKYBOX ทั้ง 7 สถานีบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 ลุ้นรับของรางวัลจาก SKYBOX จำนวนจำกัด เช็คสิทธิพิเศษต่างๆ ของคุณได้ที่ www.attskybox.comหรือ https://www.facebook.com/skyboxth/ และสำหรับร้านค้าที่สนใจใช้ระบบบริการ SKYBOX ทั้ง 7 สถานีสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่[email protected] หรือ โทร 02 - 2765902