Heaven Springs Dynasty Harvest ได้รับเกียรติเป็นพันธมิตร

Heaven Springs Dynasty Harvest ได้รับเกียรติเป็นพันธมิตร

Heaven Springs Dynasty Harvest Group ผู้ผลิตน้ำจากบรรยากาศรายแรกที่ได้รับเกียรติเป็นพันธมิตรประจำการประชุมด้านสิ่งแวดล้อมของสหประชาชาติ

เพื่อให้วิสัยทัศน์ "โลกไร้มลพิษ" อันยิ่งใหญ่เกิดขึ้นจริง โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ได้จัดการประชุมสมัชชาสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติครั้งที่ 3 ณ กรุงไนโรบี ประเทศเคนยา เมื่อวันที่ 4-6 ธันวาคมที่ผ่านมา การประชุมขององค์กรที่มีอำนาจตัดสินใจมากที่สุดในโลกในเรื่องสิ่งแวดล้อมนี้ มีผู้เข้าร่วมกว่า 4,000 ราย ทั้งประมุขของประเทศ รัฐมนตรี ผู้นำภาคธุรกิจ เจ้าหน้าที่ของสหประชาชาติ และผู้แทนจากภาคประชาสังคม ในโอกาสนี้ บริษัทสัญชาติฮ่องกงอย่าง Heaven Springs Dynasty Harvest Group ได้กลายเป็นบริษัทด้านทรัพยากรน้ำรายแรกที่ได้รับเชิญให้เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการอำนวยการ และพันธมิตรประจำการประชุม UN Science-Policy-Business Forum on Environment ซึ่งมี Mr. Miroslav Lajak ประธานสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ และ Mr. Edgar Gutierrez Espeleta ประธานสมัชชาสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ เป็นประธานการประชุม

Dato' Sri Prof Ng Tat Yung ผู้ก่อตั้งบริษัท Heaven Springs Dynasty Harvest Group ได้นำคณะผู้แทนซึ่งประกอบด้วย Dr. Stanley Leung รองประธานอาวุโส, Dr. Johnny Ip รองประธาน และ Mr. Kit Yen ผู้ช่วยประธานบริษัท เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้

ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกในแวดวงการผลิตน้ำจากบรรยากาศ Heaven Springs Dynasty Harvest Group ถือครองสิทธิบัตรระหว่างประเทศรวมกันกว่า 80 ฉบับ ภายใต้สนธิสัญญาความร่วมมือด้านสิทธิบัตร (PCT) ขององค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO) ครอบคลุม 152 ประเทศและดินแดน โดยมีเป้าหมายเพื่อจัดหาน้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย และยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก

Mr. Miroslav Lajak ประธานสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ ได้เยี่ยมชมบูธของ Heaven Springs Dynasty Harvest หลังจากที่มหกรรม UNEA Sustainable Innovation Expo ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ เขารู้สึกทึ่งกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และได้กล่าวแสดงความยินดีกับบริษัทด้วย นอกจากนี้ บรรดารัฐมนตรีและเอกอัครราชทูตกว่า 30 ท่านยังให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของบริษัทตลอดระยะเวลาการประชุม ซึ่งส่วนใหญ่ต่างรู้สึกทึ่งกับเทคโนโลยีใหม่ในการผลิตน้ำจากบรรยากาศ และมองว่าเทคโนโลยีนี้สามารถแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำและปัญหาด้านมลพิษทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติอย่าง "ที่ใดมีอากาศ ที่นั่นมีน้ำดื่มสะอาด" Heaven Springs Dynasty Harvest Group จึงได้ผนึกกำลังกับองค์กรเอ็นจีโออื่นๆ ในการจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ "Atmospheric Water Development Rights Alliance" พร้อมเชิญชวนให้นานาประเทศเข้ามามีส่วนร่วมและให้การสนับสนุน ผ่านการลงทุน ร่วมมือ และพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตน้ำจากบรรยากาศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.heavensprings.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171212/2013070-1
คำบรรยายภาพ: Mr. Miroslav Lajcak ประธานสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ, Dr. Edgar Gutierrez ประธานสมัชชาสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ, Mr. Petteri Taalas เลขาธิการองค์การอุตุนิยมวิทยาโลก, Abdallah Mokssit เลขานุการคณะกรรมการระหว่างรัฐบาลว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และ Dato' Sri Prof Ng Tat Yung