ต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ชวนฉลองรับช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษในเดือนธันวาคมนี้ที่ห้องอาหารมอนโด สกาลินี และ แลปส์

ร่วมดื่มด่ำฉลองเทศกาลคริสต์มาสในบรรยากาศสบายๆ ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Christmas Afternoon Tea” ที่มอนโดได้ตั้งแต่วันที่ 17-30 ธันวาคม 2560 ในราคา 790 บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลาเที่ยงถึงสี่โมงเย็น นอกจากจะอร่อยไปกับขนมปังคลาสิคของอิตาลีอย่าง ปาเน็ตโทน, ขนมปังสโตลเลน โฮมเมด, คริสมาสเค้ก และขนมหวานแสนอร่อยอีกมากมายแล้ว เรายังเสริฟโพรเซ็กโกแชมเปญเป็นเครื่องดื่มต้อนรับอีกด้วย

ค่ำคืนพิเศษกับอาหารมื้อพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค.นี้ ด้วยบุฟเฟต์มื้อเย็นสุดพิเศษ กับเมนูล็อบสเตอร์แบบไม่อั้น ปูอลาสก้า หอยนางรมฟินดิแคร์ คาร์เวีย แซลมอนซาชิมิ พร้อมเมนูพิเศษแบบบุฟเฟต์ตามสั่ง อาทิเช่น ฟัวกราส์ ล็อบสเตอร์ริซอตโต้ แก้มวัวตุ๋น อกนกพิราบอบ และเมนูอื่นๆที่ปรุงจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียมอีกมากมาย ในราคาท่านละ 1,850 บาทสุทธิ ครึ่งราคาสำหรับเด็ก 5-12 ขวบ แพคเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้นในราคา 850++/ท่าน สำหรับสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์แดง ไวน์ขาว เบียร์ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ และชา กาแฟ บริการเวลา 18.00 – 23.00 น.

ฉลองค่ำคืนพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธันวาคม ด้วยบุฟเฟต์ดินเนอร์สุดอลังการ และอาหารหลากหลายเมนูที่เชฟสร้างสรรค์เตรียมมาให้ได้เลือกรับประทานอย่างเต็มอิ่มทั้งล็อบสเตอร์ แบบไม่อั้น เมนูเนื้อนำเข้าชั้นดี ซี่โครงแกะ อาหารทะเลสดใหม่นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมอาหารตามออเดอร์จากเมนูที่ทำเสริฟใหม่ร้อนๆ แบบไม่จำกัด ในราคาท่านละ 3,499 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็น ไวน์แดง, ไวน์ขาว และ sparkling ไวน์ ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 5-12 ขวบ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 00.30 น.

เพลิดเพลินไปกับการเคาท์ดาวน์ท่ามกลางวิวอันสวยงามของกรุงเทพฯ ที่ Lapse พูล บาร์ ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าของโรงแรม กับแพคเกจเครื่องดื่มสุดพิเศษในราคาเริ่มที่ 2,900 บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 01.00 น.