ฉลองคริสต์มาส ปีใหม่ เอาท์ริกเกอร์ โคน็อททา มัลดีฟส์ รีสอร์ท

ฉลองคริสต์มาส ปีใหม่ เอาท์ริกเกอร์ โคน็อททา มัลดีฟส์ รีสอร์ท

ด้วยมื้ออร่อยหลากหลายเมนูและความบันเทิงที่ มัลดีฟส์ ภูเก็ตและสมุย

เทศกาลฝันเป็นจริงที่มัลดีฟส์

คริสต์มาสนี้ 19 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม เอาท์ริกเกอร์ โคน็อททา มัลดีฟส์ รีสอร์ท จัดดินเนอร์เมนูอาหารจากทั่วโลกพร้อมสนุกสนานกับการต้อนรับจากซานต้า ค็อกเทลริมสระว่ายน้ำ บาร์บีคิวริมชายหาด โอเพ่นแอร์มูวี่ส์ เกมส์ล่าสมบัติสำหรับเด็ก กิจกรรมโยคะบนชายหาด การตกแต่งช็อกโกแลตและคุกกี้ พายเรือชมพระอาทิตย์ตก โชว์เรือดำน้ำเมอร์เมด ทริปชมวิถีชีวิตแบบมัลดีฟส์ และพิเศษสุดกับกิจกรรมที่ไม่ธรรมดา เช่น เดินทางสำรวจเกาะท้องถิ่น ล่องเรือในแถบเส้นศูนย์สูตร ทริปบนเรือยอชท์สุดหรู ดินเนอร์บนชายหาดและการทำอาหาร ดาวน์โหลดโปรแกรมเทศกาลแห่งความสุขเอาท์ริกเกอร์ โคน็อททา มัลดีฟส์ รีสอร์ท ได้ ที่นี่

มหกรรมความสุขคริสต์มาสและปีใหม่ที่ภูเก็ต

24 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เชฟโรแบร์โต คอนราดและทีมจะมาปรุงเมนูอร่อยไว้ในบุฟเฟ่รอให้ท่านมาลิ้มลอง ทั้ง Bruch บุฟเฟ่และ ดินเนอร์บุฟเฟ่วันคริสต์มาสอีฟที่ห้องอาหาร Metzo’s พร้อมเครื่องดื่มที่เสริฟตลอด หรือบุฟเฟ่ดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Locavore สัมผัสเสียงดนตรีอันอบอุ่นจากวงประสานเสียงของโรงเรียนท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีบริการบุฟเฟ่ซีฟู้ด บาร์บีคิวชายหาด เมนูกุ้งล็อบสเตอร์ ซี่โครงหมูรมควัน และอีกหลากหลายเมนู เซอร์ไพร์สสำหรับคืนวันที่ 31 ธันวาคม บันเทิงไปกับวงดนตรีไลฟ์แบนด์ ดีเจ มายากล ดอกไม้ไฟ และเมนูพิเศษสุดๆที่ทั้งสามห้องอาหารจะเนรมิตให้ในวันปีใหม่สไตล์ไทย ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ ที่นี่

ปาร์ตี้และชิมอาหารรสเลิศที่สมุย

พลาดไม่ได้กับเมนูฉลองคริสต์มาสอีฟที่ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ด้วยเมนูไก่งวงย่าง เนื้อ wellington บาร์บีคิว แฮมน้ำผึ้ง แซลมอลรมควัน บรรยากาศบนชายหาดคลอเคล้าด้วยดนตรี และสำหรับความประทับใจในวันส่งท้ายปีเก่า เชฟโทร์จัดเซ็ทบุฟเฟ่นานาชาติ โชว์การปรุงอาหารซีฟู้ด เนื้อนำเข้าและอาหารไทยรสเลิศ ชมการแสดงรำไทยและอีสานโปงลาง ดาวน์โหลดโปรแกรมที่เกาะสมุย ระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม ได้ ที่นี่



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Outrigger Resorts, Asia-Pacific
เลขที่ 323 สวีส 1 หมู่ 2 ถนนศรีสุนทร
ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
โทร: (+66) 76 360 600
อีเมล : [email protected]

โปรดติดต่อ
เคน สก็อต
สก็อตเอเชีย คอมมิวนิเคชั่นส์
มือถือ: (+44) 7949 077 959
อีเมล : [email protected]

อัญชลี ศรีวงษา
มือถือ: (+66) 91 806 0484
อีเมล : [email protected]

มอนิก้า ซัลเทอร์, รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์กรุ๊ป
โทร: +1 808 921 6839
อีเมล : [email protected]