อินสตารอยด์ นำเสนอเทคโนโลยีการปริ้นท์ภาพถ่ายคุณภาพสูง

อินสตารอยด์ นำเสนอเทคโนโลยีการปริ้นท์ภาพถ่ายคุณภาพสูง

เพื่อการเชื่อมโยงทุกธุรกิจและงานอีเว้นท์สู่โซเชียลมีเดียแบบเรียลไทม์

 

อินสตารอยด์ (Instaroid) เทคโนโลยีเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายพกพาคุณภาพสูงกำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจและงานอีเว้นท์ของคุณสู่โลกโซเชียลมีเดียได้แบบเรียลไทม์ พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในช่วงแรกอินสตารอยด์เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้จัดงานสังสรรค์ ต่อมาได้แพร่หลายมากขึ้นในแวดวงธุรกิจ เนื่องจากอินสตารอยด์สามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลายและสร้างการมีส่วนร่วมของแขกภายในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมการถ่ายภาพเซลฟี่สวย ๆ กับแก๊งเพื่อนภายในงานด้วยสมาร์ทโฟน แล้วอัพโหลดขึ้นโชว์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊ก พร้อมปริ้นท์รูปถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ทันทีภายใต้แนวคิด “ถ่าย-ปริ้น-แชร์” ผู้จัดงานยังสามารถติดแฮชแท็กชื่องานเพื่อสร้างการจดจำและวัดผลการมีส่วนร่วมกิจกรรมบนโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏก่อน

 

อินสตารอยด์สามารถเชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงานของคุณสู่ประสบการณ์ใหม่บนโลกโซเชียลมีเดีย และสร้างภาพแห่งความทรงจำอันน่าประทับใจที่พร้อมแชร์ได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลสมรส การประชุมธุรกิจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงส่วนบุคคล หรืองานสังสรรค์ทางสังคมทุกรูปแบบ โดยผู้จัดงานสามารถเช่าเครื่องอินสตารอยด์ขนาดฟูลไซส์สำหรับการจัดงานต่อครั้งได้ในราคาเพียง 15,000 บาท หรือเช่ารายเดือนเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท สำหรับการติดตั้งใช้งานในระยะยาว

 

อินสตารอยด์เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์เมื่อปี พ.ศ. 2557 และได้รับการยกย่องจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนของประเทศไทย ปัจจุบัน เป็นที่แพร่หลายใน 6 ประเทศทั้งในเอเชียและยุโรป โดยคาดว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่องหลังการเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ในประเทศสหรัฐฯ สำหรับประเทศไทย อินสตารอยด์ได้รับการสนับสนุนและถูกนำไปใช้งานของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, คาร์เทียร์, โตโยต้า, เอคเซนเชอร์, บิ๊กซี, บาคาร์ดี้, เลซเกม เลเซอร์เกมส์, อโบฟ อิเลฟเว่น, โซลวาวู, บางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์, ลาซาด้า, โนโวเทล และ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งใช้บริการเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายทั้งสำหรับงานอีเว้นท์ งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และการติดตั้งให้บริการในระยะยาว

 

อินสตารอยด์ยังมีแผนเปิดตัวอีกหนึ่งนวัตกรรมในปี 2560 นี้ นั่นคือเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายคุณภาพสูงขนาดเล็กพิเศษรุ่นแรกของโลก อินสตารอยด์มินิ (www.instaroid.co.th/instaroid-mini) ซึ่งเหมาะสำหรับร้านค้าและการจัดงานในทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็สามารถเชื่อมต่อกับอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือไลน์ เพื่อปริ้นท์รูปภาพอันน่าประทับใจได้ในทันที อินสตารอยด์มินิยังเหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องมือการตลาดแบบกองโจรในการสร้างแพลทฟอร์มใหม่อันน่าตื่นเต้นสนุกสนาน เพื่อให้แคมเปญการตลาดบนโซเชียลมีเดียมีผู้ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก เสริมสร้างการรับรู้ต่อตราสินค้าและเพิ่มความภักดีของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้เครื่องอินสตารอยด์เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณ หรือต้องการรายละเอียดการเช่าเครื่องอินสตารอยด์สำหรับการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ กรุณาติดต่ออีเมล [email protected] หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.instaroid.co.th      

 

# # #

 

เกี่ยวกับ อินสตารอยด์

อินสตารอยด์เปิดตัวในปี พ.ศ. 2557 ในประสิงคโปร์โดย นิโคลัส บรูเน็ต ในรูปแบบเครื่องปริ้นท์ภาพถ่ายคุณภาพสูงที่สามารถแชร์รูปถ่ายบนแพลทฟอร์มของโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นที่นิยมสูงสุดของโลกได้ในทันที โดยในช่วงแรกอินสตารอยด์เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้จัดงานสังสรรค์ และต่อมาได้แพร่หลายสู่ 8 เมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ สิงคโปร์ กรุงเทพฯ จาการ์ตา ฮ่องกง มะนิลา กัวลาลัมเปอร์ และปารีส โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของประเทศสิงคโปร์ www.instaroid.sg หรือเว็บไซต์สำหรับประเทศไทย www.instaroid.co.th

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

ณัฐพร วานิช

มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +66 94 551 9512

เว็บไซต์: www.midas-pr.com

 

เกี่ยวกับ อินสตารอยด์:

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

For more information, please contact:

โทรศัพท์: 091-702-7386

อีเมล: [email protected] 

ไลน์: https://line.me/R/ti/p/@instaroid

เว็บไซต์: www.instaroid.co.th

www.instaroid.sg

 

 

# # #