"พรีมาเนสท์" สารสกัดเข้มข้นจากรังนกแท้

"พรีมาเนสท์" สารสกัดเข้มข้นจากรังนกแท้

"พรีมาเนสท์" สารสกัดเข้มข้นจากรังนกแท้ ตีตลาดของพรีเมี่ยม ดัน "พรีมาเพียว" ขึ้นแท่นความงามชั้นนำ!

ย้อนกลับไปเมื่อหลายศตวรรษที่ผ่านมา มีบันทึกในตำรายาแผนโบราณของจีนถึงประโยชน์ของรังนกไว้อย่างมากมาย ซึ่งรังนกไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวและให้ความอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย เช่นเดียวกับ PrimaPure (พรีมาเพียว) ตัวช่วยในการบำรุงสุขภาพ และผิวสวยอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากรังนกแท้เข้มข้น ที่ผ่านแล็บทดสอบชื่อดัง Dermscan Group จากฝรั่งเศส อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวทุกวัย โดยผู้บริหาร คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด

ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว "PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret...True beauty from inside & out" พร้อมด้วยคนดัง เซเลบริตี้ อาทิ ครูปาน-สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพ ,นางแบบสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ,ปลาเข็ม กรัชเพชร อิสสระ , และคุณกฤษณา สุทธบุญกรรณ Leasing Division Manager (Asiatique The Reverfront) บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในการจัดงานครั้งนี้

คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด เผยถึงงานครั้งนี้ว่า "งานแถลงข่าว PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret...True beauty from inside & out เราจัดขึ้นภายในคอนเซ็ปต์ PrimaNest Brid Bar เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์เราจึงปรับปรุงตกแต่งร้านพรีมาเนสท์ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น Bird Bar เพื่อเป็นช่องทางการสนทนาให้คำปรึกษากับผู้บริโภค และเป็น Landmark สำหรับผู้ที่สนใจมาลิ้มลองรังนกแท้เกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดของไทย

และเพลิดเพลินไปกับรังนกพร้อมดื่มในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย โดยพรีมาเนสท์เบิร์ดบาร์ มุ่งมั่นให้ผู้บริโภคในปัจจุบันได้รับประโยชน์ทั้งด้านสุขภาพและความงามจากรังนกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาและการตระเตรียมตุ๋นต้มรังนกเฉกเช่นกรรมวิธีแบบดั้งเดิมที่ยุ่งยาก สำหรับผลิตภัณฑ์ความงามพรีมาเพียว เราผลิตขึ้นมาเพื่อยกระดับผลลัพธ์ด้านความงามจากรังนก และเพื่อความงามครบ 360 องศา โดยเราเลือกสถาบันเดิร์มสแกนซึ่งเป็นแล็บเอกชนชั้นนำประเทศฝรั่งเศส ให้ช่วยตรวจสอบและรับรองคุณภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามพรีมาเพียว แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ,ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส, ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวกายและสบู่ทำความสะอาดผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของเรามีส่วนผสมของสารสกัดรังนกแท้จากพรีมาเนสท์ เราสกัดด้วยวิธีธรรมชาติปราศจากการใช้สารเคมีตลอดขบวนการสกัด และส่วนผสมอื่นๆที่ดีที่สุดระดับสากล สูตรลับเฉพาะของพรีมาเพียว

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ สำหรับ ปริ้นเซสพรีมา เรารู้สึกเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ศิลปินภาพวาดชื่อดังอย่าง ครูปาน สมนึก คลังนอก รับหน้าที่สรรสร้างเอกลักษณ์ของ ปริ้นเซสพรีมา ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คำจำกัดความที่ว่า "ปริ้นเซสพรีมาไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา ทันสมัย และสมาร์ท และใส่ใจสุขภาพและความงาม" สำหรับยอดขายในปี 2560 เรามีรายได้เติบโตขึ้นถึง 70% เนื่องจากในช่วงไตรมาสที่ 4 เราได้เซ็นสัญญาจับมือกับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของจีน และในอนาคตเรามีแพลนที่จะเซ็นต์สัญญากับแคนาดา และอเมริกาด้วยค่ะ สำหรับยอดขายปี 2561 เราตั้งเป้าการเติฐโตไว้ประมาณ 3 เท่าตัวค่ะ สุดท้ายนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พรีมาเพียว จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติค่ะ" คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

โอซา แวง กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า "ปกติก็เป็นคนดูแลสุขภาพอยู่แล้วค่ะ เราจะใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก อย่างที่เราทราบกันดีว่ารังนก มีประโยชน์มากมายเลย ซึ่งวันนี้ได้มาร่วมงานแถลงข่าว PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret...True beauty from inside & out ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ และได้ปลดล็อคสิ่งที่สงสัยเกี่ยวกับรังนกมานาน ว่าทำไมสามารถช่วยให้สุขภาพดีและผิวพรรณอ่อนเยาว์ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ความงาม ผู้หญิงอย่างเรากับความสวยเป็นของคู่กันอยู่แล้ว อีกอย่างเราเป็นคนที่งานยุ่งตลอดเวลา เลยคิดว่าผลิตภัณฑ์พรีมาเพียว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวแบบเราค่ะ" โอซา แวง กล่าวทิ้งท้าย