“ไทยวาโก้” คว้ารางวัลดีเด่น

“ไทยวาโก้” คว้ารางวัลดีเด่น

บริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม จากเวที SET Awards 2017ผลิตภัณฑ์และบริการที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษและแก้ปัญหาสรีระเฉพาะบุคคล

นายบุญดี อำนวยสกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับ รางวัลดีเด่นประเภทบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม ประจำปี 2560 จากผลงานนวัตกรรม Wacoal Body Clinic ในงาน SET Awards 2017 ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร และบริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก นางเกศรา มัญชุศรี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ Wacoal Body Clinic เป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษและแก้ปัญหาสรีระเฉพาะบุคคล แบ่งเป็น 7 กลุ่ม ได้แก่ ยกทรงและเต้านมเทียมสำหรับผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านม เสื้อผ้าสำหรับบาดแผลไหม้  ชุดกระชับสัดส่วนหลังการผ่าตัดหรือศัลยกรรม  ชุดเพื่อดูแลและเสริมบุคลิกภาพ ชุดชั้นในขนาดพิเศษ  ชุดชั้นในปรับทรวดทรงสำหรับผู้ต้องการแปลงเพศ  และบริการออกแบบและสั่งตัดตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งนวัตกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายการเป็นศูนย์กลางด้านการแพทย์ ส่งเสริมความมั่นใจและพัฒนาคุณภาพชีวิต ลดการพึ่งพาอุปกรณ์เทคโนโลยีทางการแพทย์จากต่างประเทศ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร. 081 984 5500 Email: [email protected]