รอยัล คลิฟ คว้า 2 รางวัลระดับโลกจาก “Haute Grandeur Awards”

รอยัล คลิฟ คว้า 2 รางวัลระดับโลกจาก “Haute Grandeur Awards”

จากประเภท Best Luxury Hotel in Thailand และ Best Convention Hotel in Asiaสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ครบครัน ทันสมัย

เป็นอีกครั้งที่ รอยัลคลิฟโฮเต็ลกรุ๊ปได้รับการยอมรับจากองค์กรระดับนานาชาติอย่าง Haute Grandeur Global Hotel Awards โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง2 รางวัล จากประเภทBest Luxury Hotel in Thailand และ Best Convention Hotel in Asia เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ครบครัน ทันสมัย เป็นที่ยอมรับจากผู้เข้าพักทุกท่าน

 

รางวัล Haute Grandeur Global Hotel Awards ถือเป็นรางวัลระดับโลกที่แสดงถึงความหรูหรา และความเป็นเลิศในการให้บริการของโรงแรม และสปาจากทั่วโลก โดยตัดสินมากจากผลโหวตของผู้ใช้บริการจริง จึงถือได้ว่าเป็นรางวัลที่น่าเชื่อถือ และเป็นสิ่งที่การันตีถึงคุณภาพได้เป็นอย่างดี และเมื่อเร็วๆนี้ Haute Grandeur Awardsได้มีการจัดงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูที่กรุงเทพ โดยมีทีมผู้บริหาร และผู้จัดการโรงแรม และสปาระดับเวิลด์คลาสเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้กว่า 60 ประเทศ จาก 7 ทวีปทั่วโลก ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต่างรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรตินี้ และยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจในการพัฒนาบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เข้าพักต่อไป

 

คุณ Marinique De Wet ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการของ Haute Grandeur Awards กล่าว "การได้รับรางวัล Haute Grandeur Award นี้ ทุกท่านได้มากจากความตั้งใจ และความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ ความสำเร็จครั้งนี้จึงถือได้ว่าเป็นเกียรติสูงสุดในฐานะของผู้ให้บริการ"

 

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีมนต์เสน่ห์ โดดเด่น สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ

 

จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]