เอ็นซีเอช เปิดตัวโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันประสิทธิภาพสูง

เอ็นซีเอช เปิดตัวโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันประสิทธิภาพสูง

เอ็น ซี เอช ประเทศไทย เปิดตัว โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การบำรุงรักษาในทุกสภาพแวดล้อม

กรุงเทพฯ - บริษัทเอ็นซีเอช (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ซึ่งเป็นโปรแกรมการทำความสะอาดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดภาระของผู้จัดการฝ่ายบำรุงรักษาและฝ่ายบริหารจัดการสาธารณูปโภคตอบโจทย์การทำความสะอาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตลับลูกปืนรถโฟล์คลิฟท์ฟันเฟืองและเฟืองเกียร์อุปกรณ์การผลิตอาหารเครื่องยนต์และอะไหล่อุปกรณ์ไฟฟ้าพื้นผิวต่างๆพาหนะขนส่งอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนเครื่องจักรอุปกรณ์ยกถังเก็บภายนอกอาคารและอื่นๆโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันสามารถทำความสะอาดระบบHVAC ระบบไฟฟ้าพื้นและผนังคราบตะกรันเครื่องจักรสุขอนามัยในโรงงานอุตสาหกรรมแทงค์น้ำและท่อน้ำยานพาหนะและอื่นๆอีกมากมาย

 

โปรแกรมขจัดคราบไขมันและน้ำมันของเอ็นซีเอช นั้นรวมถึงผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและน้ำมันระบบเจือจางสารเคมีและอุปกรณ์เจือจางสารเคมีอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโปรแกรมการบำรุงรักษาที่คุ้มค่านี้จะช่วยปกป้องอุปกรณ์ช่วยยืดอายุการใช้งานและลดเวลาที่ต้องหยุดงานเนื่องจากเครื่องจักรหรืออุปกรณ์เกิดความเสียหายและช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้ปลอดภัยนอกจากนี้เอ็นซีเอชยังให้คำปรึกษาลูกค้าด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้การทำความสะอาดฉพาะทางและโครงการปรับสภาพต่างๆของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน: ทีมผู้เชี่ยวชาญของ เอ็นซีเอช จะแนะนำผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมันที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของลูกค้าโดยมีผลิตภัณฑ์หลักดังนี้

 

ND-150: สารทำความสะอาดชนิดผสมน้ำสำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไปสามารถซึมผ่านคราบไขมันและทำให้คราบไขมันน้ำมันแวกซ์คาร์บอนหมึกและสีต่างๆยกตัวออกจากผิวอุปกรณ์ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

 

ND-165: สารทำความสะอาดชนิดผสมน้ำสำหรับอุตสาหกรรมอาหารประสิทธิภาพสูงไม่จำเป็นต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่าและไม่ติดไฟ

 

Shiny -Side: สารทำความสะอาดฟินคอยล์ไม่มีความเป็นกรดเหมาะที่จะใช้กับวัสดุประเภทอลูมิเนียมสามารถกำจัดคราบสกปรกและคราบสนิมขาวออกได้ทำให้อลูมิเนียมมีความเงางาม

 

Soot Away: สารล้างคราบเขม่าคาร์บอนและคราบน้ำมันเกาะแน่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปล่องควันสามารถใช้ในอุตสาหกรรมได้ดีเยี่ยม

 

ระบบเจือจางสารเคมี: ระบบเจือจางสารเคมีของเอ็นซีเอชสามารถใช้กับภาชนะที่หลากหลายได้แก่ขวดถังและเครื่องพ่นสารเคมีด้วยโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันของเอ็นซีเอชให้ลูกค้ามั่นใจในสัดส่วนการเจือจางที่ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้าโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีอันตรายโดยตรงให้ผู้ใช้งานปลอดภัยที่สุด

 

อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการใช้งาน: เครื่องฉีดโฟมเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดของเอ็นซีเอชเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมันกลายเป็นโฟมเพื่อให้การทำความสะอาดเกิดประสิทธิภาพสูงสุดนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่นๆเช่นเครื่องฉีดพ่นสารเคมีซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในบริเวณกว้างเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกใช้

 

"โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ยกระดับการทำความสะอาดของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดช่วยลดจำนวนแรงงานซึ่งการใช้งานผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมันที่มีความเข้มข้นสูงนั้นผ่านการทดสอบแล้วในด้านความปลอดภัย โดยสามารถใช้ควบคู่กับระบบเจือจางสารเคมีด้วยราคาที่คุ้มค่า เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ที่หลากหลายของเราได้รับการยอมรับสำหรับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสามารถใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อมในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วโลกโดยเอ็นซีเอชประเทศไทยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เหมาะกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในประเทศไทยรวมถึงการพัฒนาการบริการด้านการทำความสะอาดครบวงจร ให้ได้มาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง” คุณชยุตเต็มนิธิกุลกรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็นซีเอชประเทศไทยกล่าว

 

 เกี่ยวกับ บริษัท เอ็น ซี เอช เอเชีย เอ็น ซี เอช ​​เอเชีย เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการบำรุงรักษาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปี พศ. 2462 ด้วยโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมของเรา ทำให้อุปกรณ์ต่างๆสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในสภาวะที่เหมาะสม และค่าใช้จ่ายที่ลดลง เอ็น ซี เอช มีลูกค้ากว่า 60 ประเทศ ที่ให้เราเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาด้านการบำรุงรักษา ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ตั้งแต่การดูแลระบบท่อระบายน้ำ และบำรุงรักษาระบบ HVACรวมถึงผลิตภัณฑ์ หล่อลื่นชนิดพิเศษ การทำความสะอาดชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและอะไหล่ รวมถึงการดูแลปรับปรุงระบบน้ำ เอ็น ซี เอช ​​มีพนักงานกว่า 8,000 คนโดยมีสำนักงาน และโรงงานผลิตตั้งอยู่ใน 5 ทวีป ทั่วโลก  เอ็น ซี เอช เอเชีย ดำเนินงานใน 15 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย ไต้หวันและเวียดนาม ###  

นันทิยา ลิมปิอนันต์ชัย

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

บริษัท เอ็น ซี เอช (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02 770 9686-8มือถือ 09 8286 6363

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.nchthailand.com