หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu คว้ารางวัล 2017

หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu คว้ารางวัล 2017

หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu คว้ารางวัล 2017 Future Star จาก Hurun Report

หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตด้านการลงทุนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก) ได้รับรางวัล 2017 Future Star ในงานเลี้ยงประกาศรางวัล 10 Most Respected Enterprise ประจำปีที่ 18 ของ Hurun Report รางวัล Future Star มีขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ประกอบธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีหัวคิดสร้างสรรค์และผลงานโดดเด่น ซึ่งได้เข้ามามีอิทธิพลสำคัญต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมในวงการความมั่งคั่งเกิดใหม่ โดยธุรกิจระดับนวัตกรรมอย่าง Uoolu ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด ในการช่วยให้ผู้ซื้อชาวจีนสามารถลงทุนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์โลก

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171117/1996015-1

คุณหวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้ง Uoolu กล่าวว่า "การบริหารจัดการความมั่งคั่งสำหรับชาวจีนรุ่นใหม่ในกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูงนั้น จะกลายเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ฉายแววสดใสมากที่สุด ปัจจุบันลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูงมีอายุน้อยลงกว่าก่อน โดยผู้ที่เกิดหลังช่วงคริสต์ทศวรรษ 1970 และ 1980 นั้นได้กลายเป็นชนชั้นร่ำรวยกลุ่มใหม่เมื่อพิจารณาจากทรัพย์สมบัติที่ครอบครอง พฤติกรรมการลงทุนของคนกลุ่มนี้เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพราะพวกเขามีความกังวลมากขึ้นในเรื่องการจัดสรรเงินลงทุน และมองหาช่องทางการลงทุนแบบ multi-function ด้วยเหตุนี้เอง องค์กรรายใหญ่ที่ซอกซอนได้ถึงหลายพันล้าน จะช่วยให้พวกเขาจัดสรรและบริหารจัดการเงินลงทุนของตนทั่วโลกได้ตามความต้องการ"

Uoolu แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตด้านการลงทุนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปักกิ่งของจีน มีความมุ่งมั่นต่อการลงทุนในสินทรัพย์ทั่วโลกบนระบบออนไลน์ และให้ความสำคัญกับอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่วันก่อตั้ง Uoolu เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถลงทุนบนระบบออนไลน์ เพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ใน 20 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แคนาดา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ รวมถึงประเทศที่มีแนวโน้มดีอย่างไทย มาเลเซีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฟิลิปปินส์ Uoolu ได้ให้การต้อนรับสถาบันด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์มสินทรัพย์ระดับโลกอย่าง Uoolu+ รวมกันกว่า 1,000 รายทั่วโลก ทั้งยังให้บริการทางการเงินออนไลน์แบบข้ามพรมแดนที่ผสานเข้ากับระบบทรัสตีสินทรัพย์ ซึ่งพลิกโฉมประสบการณ์ของลูกค้า รวมถึงบริการจัดสรรเงินลงทุนในต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ของตนทั่วโลกผ่านแอป Uoolu

Uoolu มีผู้ใช้งานรายเดือนกว่า 1 ล้านราย และมีปริมาณการซื้อขายกว่าหลายพันล้านต่อปี ทั้งยังมีนักลงทุนรุ่นใหม่ในกลุ่ม HNWI (High Net Worth Individual) เป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเดือนกันยายน 2017 ที่ผ่านมา Uoolu ทำสถิติยอดการซื้อขายแตะ 300 ล้านหยวนภายในเวลาเพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งเป็นการลงทุนแบบข้ามพรมแดนใน 8 ประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171117/1996015-1

คำบรรยายภาพ - คุณฮู่ หรุน (หรือที่รู้จักกันในชื่อรูเพิร์ท ฮูกเวิร์ฟ คนซ้าย) ผู้ก่อตั้ง Hurun Report และคุณหวาง เจ้าชุน (คนขวา) ประธานของ HG Holding ขณะมอบรางวัล 2017 Future Star จาก Hurun Report ให้กับคุณหวง เสี่ยวตาน