พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เป็นโต้โผจัดงานเพื่อคนรักสุขภาพ

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เป็นโต้โผจัดงานเพื่อคนรักสุขภาพ

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) พร้อมลุยงาน Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 เอาใจผู้รักสุขภาพและที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

เพิ่งเข้ารับตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ มร. อามัน คาพัว หัวเรือใหญ่ด้านการตลาดแห่ง พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ก็เตรียมความฟิตแอนด์เฟิร์มลุยงานทุกวัน ไม่ใช่แค่เรื่องกลยุทธ์ด้านการตลาดอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่รวมไปถึงการเป็น

โต้โผใหญ่จัดงาน “Prudential Bangkok Marathon Expo 2017” ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 16 - วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 บริเวณอาคารแอร์พอร์ตเรลลิงก์ มักกะสัน

งานนี้ไม่ใช่แค่เพื่อชาร์จพลังและไอเดียเจ๋งๆ ของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต แต่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้คนรุ่นใหม่สายวิ่งและชื่นชอบในเรื่องการดูแลสุขภาพกันทุกคนมาร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ภายในงานจะมีความพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น Tips&Tricks สำหรับนักวิ่งและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างคุณเอมี่ มรกต และกูรูสายสุขภาพอย่างคุณแดนนี่ จาก Fitwhey Gym คุณใบคา จากเพจชะนีมีกล้าม คุณเมย์ จาก

เพจ MS Happy Diet และเซเลบสายสุขภาพอีกมากมาย รวมไปถึงสินค้าสายสุขภาพอินเทรนด์ใหม่ๆ จากแบรนด์ดังระดับโลกที่พาเหรดมาให้ชมก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า ชุดออกกำลังกาย นาฬิกาสำหรับผู้ออกกำลังกาย ยิม

ฟิตเนสต่างๆ เรียกว่างานเดียวครบทุกความฟิต ฮิตทุกเทรนด์เพื่อสุขภาพ