ดื่มด่ำกับแหล่งท่องเที่ยวไต้หวันในจินตนาการของคุณ

ดื่มด่ำกับแหล่งท่องเที่ยวไต้หวันในจินตนาการของคุณ

อาหารนานาชาติรสเด็ด แหล่งท่องเที่ยวอันอุดมสมบูรณ์ เทศกาลสุดคึกคัก ดื่มด่ำกับแหล่งท่องเที่ยวไต้หวันในจินตนาการของคุณ

วัฒนธรรมอาหารเลิศรสหลากหลาย ชมวิวทิวทัศน์ 4 ฤดูได้ทุกที่ เทศกาลประเพณี พื้นเมืองสุดคึกคัก และแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอันอุดมไปด้วยธรรมชาติหลากหลาย ทำให้ไต้หวันกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หมอนก ผู้เขียนบล็อก "เพื่อนนักสะพายเป้" ชื่อดังของไทย ชื่นชอบชานมไข่มุกของไต้หวันเป็นที่สุด ไต้หวันมีอาหารเลิศรสประจำแต่ละท้องถิ่นที่หลากหลาย และยังเคยได้รับการยกย่องจาก CNN ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีอาหารเลิศรสยอดเยี่ยม 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีอาหารรสเด็ดที่นักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ นิยมชมชอบ ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดยักษ์ไต้หวัน ชานมไข่มุก หม้อไฟหม่าล่า หอยนางรมทอด น้ำแข็งปั่นนมสด มะละกอ มะม่วงน้ำแข็งไส หรือไส้กรอกข้าวห่อกุนเชียง (ต้าฉางเปาเสี่ยวฉาง) อาหารรสเด็ดเหล่านี้พบเห็นได้ทุกหนทุกแห่งในไต้หวัน และความเอร็ดอร่อยก็ยากที่นักท่องเที่ยวจะลืมเลือนได้ จนต้องวางแผนมาเที่ยวไต้หวันรอบต่อไป

"หมอนก" ชักชวนให้บรรดานักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้ต้องมาเที่ยวไต้หวันให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไต้หวันเชื่อมเหนือ-กลาง-ใต้ ด้วยรถไฟความเร็วสูงหรือไฮสปีดเทรน ทำให้สามารถเที่ยวทั่วเกาะได้ภายในวันเดียว ประกอบกับความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน ทั้งรถบัสทั่วไปและรถบัสเพื่อการท่องเที่ยว ก็ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเยือนแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในไต้หวันได้อย่างสบายอารมณ์ โดยใช้ช่วงวันหยุดสั้นๆ ก็สามารถท่องเที่ยวชื่นชมบรรยากาศต่างๆ ในไต้หวันได้อย่างเต็มอิ่ม

เมื่อไต้หวันยกเว้นวีซ่าให้แก่คนไทยตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ก็ยิ่งทำให้การมาท่องเที่ยวไต้หวันแสนจะสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ วิวทิวทัศน์ 4 ฤดู อาหารเลิศรสหลากหลาย การช็อปปิงสุดคุ้ม ตลอดจนมิตรภาพและความอบอุ่นที่ชาวไต้หวันมอบให้แก่นักท่องเที่ยว กำลังรอให้คุณมาสัมผัส Time for Taiwan! ( http://www.taiwan.net.my/th/ )

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171110/1988460-1