ฮิตาชิ แวนทาราแต่งตั้ง "ฮันส์-ปีเตอร์เคลย์"

ฮิตาชิ แวนทาราแต่งตั้ง "ฮันส์-ปีเตอร์เคลย์"

"ฮันส์-ปีเตอร์เคลย์" เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ (ซีอาร์โอ) เพื่อเป็นผู้นำในส่วนงานขายทั่วโลกของบริษัท รวมทั้งสนับสนุนให้ใช้โซลูชั่น

มร.ไบรอัน เฮาส์โฮลเดอร์ ประธานและซีโอโอ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา กล่าวว่า"ด้วยการผสานรวมความเชี่ยวชาญอย่างครอบคลุมรอบด้านของฮิตาชิในด้านเทคโนโลยีการดำเนินงาน (OT) เข้ากับโซลูชั่นและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ลูกค้ามีพันธมิตรที่โดดเด่นไม่เหมือนใครเพื่อการสร้างมูลค่าผ่านข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่ และด้วยประสบการณ์ด้านการขายซอฟต์แวร์องค์กรและการเป็นผู้นำในองค์กรขนาดใหญ่ด้านการขายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกของฮันส์-ปีเตอร์ จะส่งเสริมให้เราสามารถเข้าถึงตลาดได้ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าและตลาดต่างๆ ได้ทั่วโลก"

เคลย์มีประสบการณ์มากมายในธุรกิจซอฟต์แวร์องค์กรขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำองค์กรที่ประสบความสำเร็จด้านการขายที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์ เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้อย่างโดดเด่น ตลอดจนกระตุ้นพนักงานและทีมงานให้เห็นความสำคัญของการสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เคลย์มีประสบการณ์ด้านการเป็นผู้นำระดับโลกและด้านการขายโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมและกว้างขวาง นอกจากจะเป็นผู้บริหารระดับสูงแล้ว เขายังเป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายขายซอฟต์แวร์ของ HP Software ซึ่งดูแลในส่วนโซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านโครงสร้างพื้นฐานไอที การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการวิเคราะห์ นอกจากนี้ เคลย์ยังเคยเป็นผู้บริหารระดับอาวุโสประจำภูมิภาคและระดับโลกที่ SAP ซึ่งรวมถึงตำแหน่งประธานของบริษัทขนาดกลางและเล็กทั่วโลก และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ SAP Asia Pacific และ Japan ด้วย

ทั้งนี้ เคลย์เป็นชาวสวิสผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในองค์กรชั้นนำทั้งในทวีปยุโรป เอเชีย และอเมริกา เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัย Bern University of Applied Science และปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจจาก GSBA Zurich

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณพิมพ์ลภัส  ทวีวัฒนา (ตี้)

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์  บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2439-4600 ต่อ 8303 

อีเมล : [email protected]