เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่ จากเพียวรีน

 เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่ จากเพียวรีน

เครื่องปั๊มนมที่มีคุณภาพสูง โดยจุดเด่นคือ “โหมดกระตุ้นน้ำนมและโหมดปั๊มนมที่มีแรงดูดที่นุ่มนวล  โดยใกล้เคียงการดูดอย่างเป็นธรรมชาติของทารก ”

ใหม่!!  เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า แบบปั๊มคู่  (Electronic Double Breast Pump) จากเพียวรีน  (Pureen) ผู้นำด้านสินค้าแม่และเด็ก  ด้วยพันธกิจของบริษัท ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี คือ “คิดเพื่อคุณถึงลูกน้อย Thinking About Baby and You ”  เพียวรีนได้ตระหนักถึงความใกล้ชิดผูกพันและความอบอุ่นของอ้อมกอดระหว่างแม่กับลูกในช่วงเวลาการให้นม เพียวรีนจึงได้พัฒนาเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่  เพื่อรองรับการให้นมแม่แก่ลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงเวลาคุณแม่ติดภารกิจนอกบ้าน โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนาเป็นเครื่องปั๊มนมที่มีคุณภาพสูง โดยจุดเด่นคือ “โหมดกระตุ้นน้ำนมและโหมดปั๊มนมที่มีแรงดูดที่นุ่มนวล  โดยใกล้เคียงการดูดอย่างเป็นธรรมชาติของทารก ”  เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายคุณแม่ผลิตน้ำนมได้ดีขึ้น  และยังช่วยให้ปั๊มได้อย่างเกลี้ยงเต้า ส่งผลให้คุณแม่มีความมั่นใจ และสามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้อย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพ

เครื่องปั้มนมไฟฟ้าเพียวรีน แบบปั๊มคู่  มีคุณสมบัติพิเศษดังนี้

  • โหมดการกระตุ้นน้ำนม ปรับแรงนวดกระตุ้นได้ 9 ระดับ เป็นขั้นตอนการเรียกน้ำนม เลียนแบบธรรมชาติการดูดของทารก
  • โหมดปั๊มนมที่มีความนุ่มนวล ปั๊มได้อย่างเกลี้ยงเต้า โดยไม่ทำให้คุณแม่เจ็บ โดยสามารถเลือกปรับระดับความแรงได้ 9 ระดับ ตามความต้องการ โดยเครื่องจะตัดอัตโนมัติหลังการปั๊ม 30 นาที เพื่อป้องกันการเจ็บเต้านมและถนอมเต้านมคุณแม่
  • ทำงานด้วยระบบดิจิตอล แม่นยำสูง พร้อมหน้าจอแสดงผลด้วยจอ LCD ที่แสดงผลชัดเจน ในการเลือกโหมดการทำงาน, ปรับระดับแรงดูด, ระยะเวลาในการทำงาน, ปริมาณแบตเตอรี่, พร้อมไฟ Backlight  แม้ปั๊มนมในช่วงเวลาค่ำคืน
  • พิเศษด้วยแหล่งพลังงาน 3 ทาง คือ ไฟบ้าน, แบตเตอรี่ลิเธี่ยมที่ชาร์จไฟซ้ำได้ ทำงานแบบไร้สายได้มากกว่า 1 ชั่วโมง หลังชาร์จเต็ม 100% จึงสะดวกเมื่ออยู่นอกบ้าน และสาย USB เชื่อมต่อกับพาวเวอร์แบงค์, รถยนต์ หรือ คอมพิวเตอร์ 
  • เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลา โดยสามารถปั๊มได้ทั้ง 2 ข้างพร้อมกัน หรือจะใช้เป็นปั๊มเดี่ยวก็ได้
  • มาพร้อมระบบป้องกันน้ำนมไหลย้อนเข้าไปในสายปั๊ม จึงมั่นใจได้ว่า น้ำนมที่ได้จะสะอาด ปราศจากการติดเชื้อ
  • ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ด้วยระบบมอเตอร์คุณภาพสูง
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มาพร้อมกระเป๋าจัดเก็บอุปกรณ์
  • รับประกัน 1 ปี

** สนใจผลิตภัณฑ์  โทร.  02 734 4777  หรือหาซื้อได้ที่เพียวรีนคอร์นเนอร์ แผนกเด็กอ่อน โรบินสันและเดอะมอลล์ทุกสาขา, ท็อปส์เวสเกต, ท็อปส์ศาลายา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์แม่และเด็กทั่วประเทศ, www.facebook.com/pureenthai***