“กินเจอิ่มใจ สดใหม่ที่บิ๊กซี"

“กินเจอิ่มใจ สดใหม่ที่บิ๊กซี"

ระหว่างวันที่ 12 - 28 ต.ค. นี้ บิ๊กซีฉลองเทศกาลกินเจ “กินเจอิ่มใจ สดใหม่ที่บิ๊กซี  ดันยอดขายโตมากกว่า 15%

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี พร้อมด้วย นายพิริยะ กมลเดชเดชา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าประเภทอาหารสด บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี ร่วมฉลองเทศกาล “กินเจอิ่มใจ สดใหม่ที่บิ๊กซี” เพิ่มทางเลือกให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งรายการอาหารที่มีความหลากหลาย คุณภาพอาหารเจที่สดใหม่ทุกวัน ราคาประหยัด รวมถึงอาหารปรุงสำเร็จที่เป็นอาหารเจมาให้บริการกว่า 900รายการโดยคาดการณ์ว่ายอดขายในเทศกาลกินเจจะเติบโตมากกว่า 15% เพราะมีประชาชนชาวไทยที่ต้องการรับประทานอาหารเจเพื่อทำความดีถวายเพื่อพ่อหลวงของเรา สามารถเลือกซื้ออาหารเจได้แล้ววันนี้ - 28ตุลาคม2560 ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมฉลองเทศกาลกินเจ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่นิยมรับประทานอาหารเจเพื่อทำบุญมากขึ้นในแต่ละปี บิ๊กซีจึงได้เพิ่มทางเลือกให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค
ทั้งรายการอาหารที่มีความหลากหลาย คุณภาพอาหารเจที่สดใหม่ทุกวัน ราคาประหยัด และโปรโมชั่นอาหารเจสุดพิเศษ พร้อมขนรายการอาหารพร้อมทาน เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ผักผลไม้ รวมถึงสินค้าอุปโภค บริโภค ต่างๆ มาไว้อย่างครบครันกว่า 900 รายการ และพิเศษในปีนี้ บิ๊กซีได้จัดเตรียมจุดจำหน่ายอาหารพร้อมทานในบริเวณศูนย์อาหารให้กับผู้บริโภคมากกว่า 20 เมนู เช่น ผัดผักสี่เซียน แกงแพนงเจ แกงขี้เหล็กเจ แกงเผ็ดเป็ดย่างเจ ต้มกะหล่ำปลีเจ อีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง10 บาท

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม
บีเจซี เปิดเผยว่า ปีนี้คาดว่าเทศกาลกินเจจะคึกคักมากกว่าปีที่ผ่านมา เพราะมีประชาชนชาวไทยที่ต้องการรับประทานอาหารเจเพื่อทำความดีถวายเพื่อพ่อหลวงของเรา สำหรับรายการสินค้าเจในปีนี้ ทางบิ๊กซีได้จัดเตรียมคัดเลือกสินค้าคุณภาพมาให้บริการ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสดใหม่ และความหลากหลายของสินค้าโดยบิ๊กซีได้จัดรายการ “กินเจอิ่มใจ สดใหม่ที่บิ๊กซี” ขึ้นที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 12 - 28 ต.ค. นี้ โดยได้จัดเตรียมสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง รวมถึงอาหารปรุงสำเร็จที่เป็นอาหารเจมาให้บริการกว่า 900รายการ ได้แก่ ผักสด อาทิ กะหล่ำปลี แครอท ผักโครงการหลวง เห็ดหอม เห็ดชิเมจิ ผักบุ้งจีน ผักกวางตุ้ง ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 9บาท ผลไม้สด อาทิ แตงโม กล้วย สับปะรด แก้วมังกร แคนตาลูป ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 25บาท ของสดเจ อาทิ ลูกชิ้นกุ้งเจ ลูกชิ้นเห็ดหอมเจ กุ้งขาวเจ ปลาหมึกเจ หมี่กึง ฮ่อยจ๊อเจ ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 13บาท

นอกจากนี้บิ๊กซีได้จัดเตรียมสินค้าเจทั้งกลุ่มสินค้าอาหารแห้งและกลุ่มเครื่องดื่ม นมถั่วเหลือง และนมอัลมอนด์ซึ่งเป็นเทรนด์สินค้าใหม่ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจมากขึ้น รวมถึงเบเกอรี่สูตรเจชนิดต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 5 บาทเช่นเค้กกล้วยหอมเจครัวซองท์เจโดนัทน้ำตาลเจพายเห็ดหอมผักขมคุกกี้เจนอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ได้แก่ ซอสปรุงรส อาหารกระป๋องเจ เครื่องดื่ม อาหารแช่แข็งเจ ขนมขบเคี้ยว อุปกรณ์ทำครัว รวมถึงเสื้อผ้าขาวสำหรับสวมใส่ในช่วงเทศกาลกินเจราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 125 บาท

สำหรับรายการสินค้าเจในปีนี้บิ๊กซีคาดการณ์ยอดขายในเทศกาลกินเจเติบโตมากกว่า 15% โดยบิ๊กซีมุ่งเน้นคุณภาพ และความสดใหม่ของอาหารโดยเริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 28 ตุลาคม บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศหรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th หรือโทร.1756


ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบีเจซี

คุณวรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]
คุณจิราทิพย์ สูรย์ส่องธานี (บุ๋ม) มือถือ 081-9377993 อีเมล์ [email protected]