อร่อยกับเมนูใหม่ล่าสุด “Salpicao Pepper Rice”

อร่อยกับเมนูใหม่ล่าสุด “Salpicao Pepper Rice”

สูตรพิเศษส่งตรงจากฟิลิปปินส์ ที่ เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ  ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่รสชาติกลมกล่อม หอมอร่อย

 

เปปเปอร์  ลันช์  สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)  เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ  ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ ชวนคุณมาอัพเดตความอร่อยกับเมนูใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศฟิลิปปินส์ Salpicao Pepper Rice (ชาลปิเกา เปปเปอร์ไรซ์ เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากอาหารสเปน โดย Salpicao มาจากคำว่า Salpicar ซึ่งหมายถึงพริกไทย ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก ผสานกับกระเทียม และน้ำมันมะกอก มาหมักกับเนื้อ และปรุงจนได้รสชาติกลมกล่อม หอมอร่อยเสิร์ฟพร้อมข้าวเปปเปอร์ สูตรพิเศษเฉพาะเปปเปอร์ ลันช์ มีให้คุณเลือกอร่อยได้ทั้งเนื้อ และหมู ในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท

  • เมนูข้าวเปปเปอร์ชาลปิเกาเนื้อ (Salpicap Beef Pepper Rice) ความอร่อยของเมนูข้าว เปปเปอร์ที่พิเศษกว่าเดิมด้วยการนำเนื้อนำเข้าจาก S. หมักกระเทียม และน้ำมันมะกอกได้กลิ่นหอมชวนหิวเสิร์ฟบนจานร้อนพร้อมด้วยพริกไทย และเนยสูตรพิเศษเฉพาะจากเปปเปอร์ ลันช์ อร่อยจานเดี่ยว 170 บาท หรืออร่อยเป็นชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 180 บาท
  • เมนูข้าวเปปเปอร์ชาลปิเกาหมู (Salpicap Pork Pepper Rice) อร่อยกลมกล่อมได้ประโยชน์จากวัตถุดิบทั้ง ข้าวโพด ถั่วงอก แถมได้กลิ่นหอมจากน้ำมันมะกอก และกระเทียมหมักกับเนื้อหมูให้รสชาติ amazing สุดๆจนคำสุดท้าย อร่อยจานเดี่ยว 139 บาท หรืออร่อยเป็นชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 149 บาท

 

ร่วมสัมผัส 5 เซ้นส์ (SOUND เสียงซู่ซ่าของกระทะ, SMELL กลิ่นหอมของอาหาร, VISUAL สีสันของเนื้อที่เปลี่ยนสีดูน่าทาน, FEEL FUN ความสนุกจากการปรุง, TASTE รสชาติความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน)

มาสัมผัสรสชาติที่ลงตัว แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ได้ที่ เปปเปอร์  ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ... Sizzle It Your Way! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchth หรือ CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

 

เปปเปอร์  ลันช์ ทั้ง 23 สาขา

  1. สาขาจามจุรีสแควร์ ชั้น 2
  2. สาขาฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 1 (Food Mall Zone)
  3. สาขาบิ๊กซีพระราม 4 ชั้น G
  4. สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 (ฝั่ง Big C)
  5. สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G
  6. สาขาเทอร์มินอล 21 ชั้น 4
  7. สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 1
  8. สาขาเมกาบางนา ชั้น 2 (Mega Food Zone)
  9. สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น B
  10. สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 5
  11. สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 (ฝั่งโรบินสัน)
  12. สาขาสุพรีม คอมเพล็กซ์ ชั้น 1
  13. สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 3
  14. สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น G
  15. สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 5
  16. สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G
  17. สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 4
  18. สาขายูเนี่ยนมอลล์ ชั้น G
  19. สาขาโรบินสัน บางรัก ชั้น B
  20. สาขาเกตเวย์ เอกมัย ชั้น G
  21. สาขาพรอมมานาด ชั้น 3
  22. สาขาเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า
  23. สาขาโรบินสันสระบุรี

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ                                

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บ. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จก. (ซีอาร์จี)

โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 8669-8670       

ชมพูนุท หามนตรี (โอ๋) ,พลอยไพลิน ทิพยทัศน์ (พลอย)

Email : [email protected], [email protected]