“โอโตยะ” เอาใจคนรักซอสเดมิกลาส

“โอโตยะ” เอาใจคนรักซอสเดมิกลาส

“Happy Time with Demiglace Menu”เนื้อซอสเข้มข้น มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เสิร์ฟให้คุณได้เต็มอิ่มในสไตล์ทึ่คุณชอบ กับ 3 เมนูขายดี    

    

โอโตยะ (OOTOYA) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ปรุงสดใหม่ที่ร้านทุกวัน เมนูต่อเมนู ถึงรสถึงชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของซอสเดมิกลาส ด้วย Happy Time with Demiglace Menu” ช่วงเวลาพิเศษที่คุณจะได้ลิ้มลองความกลมกล่อม ของซอสเดมิกลาสสูตรพิเศษ ผ่านการคัดสรรวัตุดิบชั้นดีส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำมาเคี่ยวจนเนื้อซอสเข้มข้น มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เสิร์ฟให้คุณได้เต็มอิ่มในสไตล์ทึ่คุณชอบ กับ 3 เมนูขายดี

 

  • แฮมเบิร์กซอสเดมิกลาส (Hamburg Nabe with Demiglace Sauce) เนื้อหมูบดกับเบคอนและส่วนผสมลับเฉพาะของโอโตยะ นำมาปั้นเป็นก้อน จะได้แฮมเบิร์กแสนอร่อยชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมมอสซาเรลล่าชีสสไตล์ฮอกไกโดในหม้อนาเบะที่มีซอสเดมิกลาสกับผักหลากหลายชนิด อิ่มอร่อยในราคาจานเดี่ยว 259 บาท / เซ็ต 319 บาท 

 

  • ไก่ทอดราดซอสเดมิกลาส (Demi Chicken) สะโพกไก่เนื้อนุ่มชุปเกล็ดขนมปังทอดกรอบ ราดซอสเดมิกลาสเสิร์ฟบนหินร้อน สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอม ชวนหิว อิ่มอร่อยในราคาจานเดี่ยว 209 บาท / เซ็ต 269 บาท

 

  • ข้าวไข่ข้นราดซอสเดมิกลาส (Omu Hayashi) ข้าวญี่ปุ่นราดไข่ข้นหอมนุ่ม ทานคู่กับหมูสไลด์ผัดซอสเดมิกลาสเข้มข้นลงตัว ถือเป็นเมนูที่ได้รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ อิ่มอร่อยในราคาจานเดี่ยว 199 บาท / เซ็ต 229 บาท

 

ลิ้มลองความอร่อยไปกับช่วงเวลาพิเศษของคุณ ได้ที่ร้าน โอโตยะ ทั่วประเทศ แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook/ootoyathai หรือ Call Center โทร.02-66-33-888

 ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ                                

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด                                                    

ฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร 0-2635-7930  ต่อ 8669 - 70                                                

ชมพูนุท  หามนตรี  (โอ๋) [email protected]

พลอยไพลิน ทิพยทัศน์  (พลอย)  [email protected]