“บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่” ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

“บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่” ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

ชวนอิ่มอร่อยกับ 5 เมนูขนมและเครื่องดื่มสุดหลอน เพื่อให้ทุกคนที่รักของหวาน ได้ลิ้มลองเมนูฮาโลวีนที่ทั้งอร่อยและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

 

 

เทศกาลสุดหลอน วันฮาโลวีนกลับมาอีกครั้ง! บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ )Beehive Buns Bakery) คาเฟ่ที่ก่อกำเนิดจากความรักของผู้ที่หลงใหลในรสชาติขนมปัง ชวนอิ่มอร่อยกับ 5 เมนูขนมและเครื่องดื่มสุดหลอน เพื่อให้ทุกคนที่รักของหวาน ได้ลิ้มลองเมนูฮาโลวีนที่ทั้งอร่อยและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในทุก ๆ คำกันตลอดเดือนตุลาคมนี้

เรด เวลเว็ต คุกกี้ แอนด์ ครีม บราวนีย์ (Red Velvet Cookie and Cream Brownie) ราคา 95 บาท

บราวนี่สีแดงสดแบบฉบับเรด เวลเว็ต สอดไส้ด้วยคุกกี้แอนด์ครีมชีส ดับเบิลความอร่อยที่วิปครีมด้านบน ปิดท้ายความหลอนด้วยมีดที่ทำขึ้นจากน้ำตาลปักไว้ด้านบนพร้อมซอสสตรอว์เบอร์รี่

 

เค้กช็อกโกแลตและฟักทอง (Chocolate & Pumpkin Cake) ราคา 85 บาท

ไม่มีอะไรจะชวนให้คิดถึงปาร์ตี้ฮัลโลวีนได้เท่าหลุมฝังศพอีกแล้ว เค้กช็อกโกแลตและฟักทอง ถ้วยนี้ เป็นเมนูอร่อยและดีต่อสุขภาพ เล่นสนุกกับเลเยอร์สีเหลืองดำจากเค้กช็อกโกแลตสลับชั้นด้วยครีมชีส และครีมฟักทองเนื้อเนียนที่ทำจากฟักทองญี่ปุ่นชั้นดี ด้านบนโรยด้วยผงโกโก้ดูคล้ายผืนดิน ก่อนจะตกแต่งด้วยป้ายเขียนคำชวนสยองหรือผีน้อยแสนน่ารักที่เตรียมมาปรากฏตัว

 ชัคกี้ ช็อก (Chucky Choc) ราคา 135 บาท

เอาใจช็อกโกแลต เลิฟเวอร์ ด้วยผงโกโก้เข้มข้นผสมกับนมสดหอมอร่อย เพิ่มความหวานมันด้วยวิปครีม ช็อกโกแลตเอ็มแอนด์เอ็ม และซอสสตรอว์เบอร์รี่ ก่อนจะตกแต่งขอบแก้วด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้น ได้ชัคกี้ ช็อก สีสวยเชิญชวนให้นึกถึงท่านเคานต์ แดร็กคูล่าที่เตรียมออกมาอาละวาดทุกค่ำคืนของเดือนตุลาคมนี้

 

ดาร์ค ฟอลเล่น ลาเต้ (Dark Fallen Latte) ราคา 135 บาท

คนรักกาแฟต้องห้ามพลาด! เมื่อบีไฮฟ์แปลงโฉมเมนูกาแฟลาเต้แบบเดิม ๆ ด้วยการเพิ่มความหอมของผงถ่านชาโคลผสมกับรสหวานจากดาร์คช็อกโกแลต หอมมันด้วยนมสดชั้นดี ก่อนจะท็อปด้วยวิปครีมและโอริโอ้บดด้านบนที่นอกจากจะมีรสชาติกลมกล่อมแล้ว สีสันยังสวยงาม แยกชั้นเป็นเลเยอร์ น่า แชะ ก่อน ชิม

 

ทไวนิ่งส์ ทริค ออร์ ทรีท (Twinings Trick or Treat) ราคา 125 บาท

จะหลอกหรือเลี้ยง แบบไหนก็อย่าพลาดความอร่อยของเมนูเครื่องดื่มสีสวยนี้ ที่ช่วยเรียกความสดชื่น ด้วยชาทไวนิ่งส์กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่และมะม่วง ผสานกับรสชาติเปรี้ยวของมะนาว เพิ่มสีสันด้วยลิ้นจี่สอดไส้บลูเบอร์รี่จากอเมริกา และเชอร์รี่ อร่อยสดชื่นหมดแก้วไม่รู้ตัว

 

นอกจากนี้ บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ ยังเพิ่มความพิเศษด้วย ช็อกโก บอล รูปแบบต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ซึ่งเพียงถ่ายภาพเมนูฮัลโลวีน จากนั้นแชร์ลงใน Facebook หรือ Instagram และโชว์ให้พนักงานชม ณ จุดขาย สามารถซื้อขนมหวานพร้อมเครื่องดื่มได้ในราคาพิเศษเพียง 190 บาทเท่านั้น

 


คาเฟ่ขนมปังจากคนรักขนมปัง บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ เสิร์ฟความอร่อยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ณ Racquet Club (แร็คเกต คลับ) ซอยสุขุมวิท 49/11 (พร้อมศรี 1) สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 082-449-9339 และ www.facebook.com/beehivebunsbakery และล่าสุดสามารถสั่งซื้อความอร่อยแบบบีไฮฟ์ ส่งตรงถึงบ้าน ผ่านทาง LINE Man ได้อีกด้วย เพียงเสิร์ชหาคำว่า Beehive Buns Bakery ในแอพพลิเคชั่น LINE Man ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด   โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698

ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969, วศินี อ่องจริต 086 559 9198,  ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737