แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มเปิดตัว SkyLounge

แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มเปิดตัว SkyLounge

SkyLounge จุดพักผ่อนที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารที่สามารถแวะพักเพื่อผ่อนคลาย เติมพลังเรียกความสดชื่น

แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม พร้อมเปิดตัว ห้องรับรอง SkyLounge สำหรับพักผ่อนก่อนเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ สำหรับผู้โดยสารของสายการบิน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ หลังจากที่ได้ทำการปิดปรับปรุงไปก่อนหน้านี้

SkyLounge แห่งใหม่นี้ กว้างขวางสะดวกสบายด้วยพื้นที่ 660 ตารางเมตร จัดเตรียมไว้สำหรับต้อนรับผู้โดยสารที่รอขึ้นเครื่องหรือรอเปลี่ยนเที่ยวบิน ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความผ่อนคลาย สะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการหลบหลีกจากความอึกทึกวุ่นวายและความเร่งรีบของสนามบิน ภายใน SkyLounge เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย นับเป็นจุดพักผ่อนที่เงียบสงบให้กับท่านผู้โดยสารได้ใช้เป็นสถานที่ที่เข้ามาผ่อนคลาย พักผ่อนเรียกความสดชื่น และเชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตก่อนการเดินทางครั้งต่อไป

 

ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน

บรรยากาศภายใน SkyLounge โฉมใหม่เพื่อความผ่อนคลายของท่านผู้โดยสาร

SkyLounge ได้รับการออกแบบเพื่อเน้นความสะดวกสบาย สไตล์เรียบหรู ผ่อนคลายในบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมกับที่นั่งพักผ่อนอันแสนสบายที่มีไว้รอต้อนรับผู้โดยสารอย่างเพียงพอถึง 142 ตัว สัมผัสการพักผ่อนและรื่นรมย์ไปกับระบบความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบส่วนตัว หรือเลือกรับชมจากโทรทัศน์ที่ติดตั้งไว้ภายในห้องรับรอง  หรือท่านผู้โดยสารที่ต้องการความเป็นส่วนตัว SkyLounge ก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้รับรองเพื่อความเป็นส่วนตัวเช่นกัน

 

นอกจากห้องพักแล้ว ผู้โดยสารสามารถใช้บริการห้องอาบน้ำที่จัดไว้รองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ห้อง เพื่อเพิ่มความสดชื่นและสร้างความกระปรี้กระเปร่าก่อนเริ่มเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป พร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ผ้าเช็ดตัว, ชุดมีดโกนหนวด, แปรงและยาสีฟัน คอยไว้ให้บริการ

 

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมครอบครัวและเด็กเล็กที่ห้องรับรองก็ได้จัดเตรียมจุดสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับเด็กอ่อนไว้ด้วยเช่นกัน

 

จุดเติมพลังความสดชื่น

ภายใน SkyLounge ได้คัดสรรความอร่อยให้ผู้โดยสารได้ลิ้มลอง หลากหลายเมนูในรูปแบบบุฟเฟต์ที่ท่านผู้โดยสารสามารถบริการตัวเอง เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารจานร้อน, ของหวาน, ของว่างและขนมหวานต่างๆ เมนูหลากหลายก็มีพร้อมให้นักเดินทางได้เลือก ได้แก่ ซูชิ, พิซซ่า, แซนวิชเนื้ออบเทนเดอร์ลอยด์ หรือท่านผู้โดยสารจะอยากรับประทานส้มตำหรือสลัดมะละกอแบบไทย ทาง SkyLounge ก็มีไว้เสริฟบริการ

 

เมนูเหล่านี้จะปรับเปลี่ยนทุกสามเดือน ทั้งเมนูอาหารเช้า และเมนูอาหารกลางวัน-เย็น สลับสับเปลี่ยนเมนูอาหารจากหลากหลายชาติ ทั้งจากครัวเอเชีย และ ครัวยุโรป นอกจากนี้ทางห้องรับรองยังมีเครื่องดื่มต่างๆเพื่อเรียกความสดชื่น อาทิ เครื่องดื่มประเภทต่างๆ ทั้งที่มีแอลกอฮอล์และปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำผลไม้, เครื่องดื่มร้อนและเย็นอีกด้วย

 

เชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ต

SkyLounge มีบริการเอาใจนักเดินทางยุคใหม่ ด้วยบริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง พร้อมด้วยที่ชาร์จไฟในทุกที่นั่งไว้บริการนักเดินทางที่ต้องการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์มือถือ

หากผู้โดยสารอยากผ่อนคลาย เอนกายอ่านหนังสือ ที่ SkyLounge ก็มีนิตยสารและหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส ดัตช์และไทยไว้ให้เลือกตามอัธยาศัย

 

“ที่ แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม เรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้โดยสารของเราเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนเที่ยวบินเลยทีเดียว” ผู้จัดการประจำประเทศไทย, แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม, นางวาสินี กุลวัฒน์ กล่าว “สนามบินสุวรรณภูมิของกรุงเทพฯ ถือเป็นสนามบินที่มีความคึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เราจึงตั้งใจและใส่ใจที่จะมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้แก่ผู้โดยสารของเราทุกท่านที่บินออกจากประเทศไทยกับสายการบินของเรา  การเปิดตัว SkyLounge ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นใส่ใจของเราต่อผู้โดยสารของสายการบิน  และทางทีมงานก็มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดและมอบบริการที่น่าประทับใจเหล่านี้แก่ลูกค้าที่มีพระคุณของเรา”

 

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทาง แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มได้ประกาศว่าสายการบินจะเพิ่มเที่ยวบินบินตรงจากกรุงเทพฯ ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยตัวเลือกเที่ยวบินที่บินตรงสู่ยุโรปที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงยังได้มีการเพิ่มที่นั่งในชั้นธุรกิจที่เพิ่มความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างมีสไตล์และเพลิดเพลินกับการเดินทางมากขึ้น

 

สมาชิกสะสมไมล์การเดินทาง Flying Blue Elite Plus และผู้โดยสารชั้นธุรกิจในเที่ยวบินของ แอร์ฟรานซ์ และ เคแอลเอ็ม สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน SkyLounge แห่งใหม่นี้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยที่นั่งที่พร้อมรองรับแขกผู้มีเกียรติถึง 142 ที่ มากกว่าห้องรับรองเดิมที่สนามบินนี้ถึง 20%การเข้ามาใช้บริการภายในห้องรับรองก็ง่ายขึ้น ได้มีการลดขั้นตอนเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าใช้บริการให้กับผู้โดยสารอีกด้วย