เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมเปิดคลับใหม่เน้นคลาสออกกำลังกาย

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมเปิดคลับใหม่เน้นคลาสออกกำลังกาย

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมเปิดคลับใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เน้นคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการฟิตเนสและปฏิวัติประสบการณ์ใหม่แห่งการออกกำลังกาย กับการเปิดตัวคลับสาขาที่ 6 ในกรุงเทพ โดยนับว่าเป็นบูติคสตูดิโอของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟแห่งแรกในเมืองไทยที่มีโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลาย (first multi-programme boutique studio) เพื่อให้สมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่ม (group exercise) ที่สุดแสนประทับใจ ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ

คลับใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนวิทยุ ย่านที่มีทั้งประวัติศาสตร์อันยาวนานและความทันสมัย เปรียบได้กับ ‘ถนนฟิฟธ์ อเวนิว’ ของกรุงเทพฯโดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ จะเป็นคลับแห่งแรกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบรนด์ฟิตเนสระดับอินเตอร์ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ และพร้อมจะปฏิวัติและสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ จะเป็นคลับที่บ่งชี้ถึงการริเริ่มของแบรนด์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทั่วโลกที่จะส่งมอบประสบการณ์ความเป็นบูติคสตูดิโอให้แก่สมาชิก โดยแบรนด์มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวมเพื่อให้ผู้รักสุขภาพสามารถสื่อสารพูดคุยปฏิสัมพันธ์กัน

พร้อมทั้งการออกกำลังกายแบบกลุ่มในคลาสโปรแกรมอันหลากหลายซึ่งบางโปรแกรมเป็นโปรแกรมที่มีเฉพาะที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเท่านั้น ทั้งนี้สมาชิกเวอร์จิ้นแอ็คทีฟมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่มแรกในประเทศและรวมไปถึงในภูมิภาคนี้ ที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ เป็นคลับสาขาที่ 6 ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เน้นคลาสออกกำลังกายและการออกกำลังกายเป็นกลุ่ม  คริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงแรงบันดาล

ใจในการพัฒนาการให้บริการในคอนเซ็ปต์ใหม่ว่า “โปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่หลากหลายเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เรามีความภูมิใจที่ได้นำประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพและสมาชิกสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ”

“ในประเทศไทยและในเอเชีย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สมาชิก 7 ใน 10 คนเคยเข้าคลาสกลุ่มอย่างน้อย 1 ครั้ง ความนิยมที่เราสังเกตเห็นนี้ ผสานกับความเข้าใจในธุรกิจ และประสบการณ์ที่เราได้จากคลับสาขาอื่น ๆ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนั้นทำให้เรามั่นใจ ที่จะเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นเรื่องคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นพิเศษ นับเป็นการเขย่าวงการฟิตเนสให้สะเทือนด้วยคอนเซ็ปต์บูติคสตูดิโอแบบองค์รวมที่วางแผนงานมาอย่างดี”

ด้าน โอฬาร พิรินทรางกูร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวคลาสออกกำลังกายแบบใหม่ 3 คลาส ได้แก่ POP Pilates, SPRINT™ และ BROGA ซึ่งทุกคลาสได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิก และเรายังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคลาส

การออกกำลังกายแบบกลุ่มคลาสใหม่ทุกๆ3 เดือน โดยคลาสต่าง ๆ ที่จะเปิดให้บริการที่คลับใหม่บนถนนวิทยุนี้ จะสอนโดยผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ โดยจะไปเปิดให้บริการที่คลับสาขาอื่น ๆ ในกรุงเทพในลำดับต่อไป”

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ มีพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ชั้น
กว้างขวางพอที่จะแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ถึง 9 โซน

คลับใหม่แห่งนี้มีพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ชั้น และ 9 โซน รวมทั้งสตูดิโอสำหรับ Pilates Reformer ที่มี Stott Reformer Beds ถึง 12 เครื่อง และสตูดิโอปั่นจักรยาน(Cycle studio) ที่ทันสมัย ใช้Stages SC3 ซึ่งเป็นจักรยานในร่มรุ่นที่ดีที่สุด จำนวน 18 คัน

สตูดิโอ Cycle ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ
สามารถรองรับสมาชิกได้สูงสุด 18 คน ใช้จักรยานรุ่น Stages SC3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ดีที่สุด

ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ สมาชิกจะได้พบกับสตูดิโอออกกำลังกายอันเป็นเอกลักษณ์ของ
แบรนด์ เช่น Mind and Body, High Energy และโซน The Grid ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่น นอกจากนี้ก็จะยังคงมีโซนฟรีเวท เครื่องออกกำลังกายอันทันสมัย หรืออุปกรณ์คาร์ดิโอในบรรยากาศที่สะดวกสบายอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเวอร์จิ้น แอ็คทีฟสาขาที่ 6 นี้ สมาชิกเตรียมพบความตื่นเต้นกับการเปิดตัว H.E.A.T (High Energy Athletic Training) เป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นโปรแกรมการออกกำลังกายแบบ high-performance training ในรูปแบบใหม่ที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งของหัวใจ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความแกร่งขึ้นกว่าเดิมให้แก่สมาชิก นอกจากร่างกายจะกระชับได้สัดส่วน
ฟิตและเฟิร์มขึ้นแล้ว โปรแกรมนี้ยังสามารถปรับระดับความหนักให้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อท้าทายร่างกายไปอีกระดับ

เวอร์จิ้นแอ็คทีฟมีความภาคภูมิใจที่สามารถให้บริการคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มได้มากกว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นผลงานของทีมนวัตกรรมที่รังสรรค์โปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ๆอยู่เสมอโดยมีพื้นฐานมาจากการวิจัยอย่างเป็นระบบอาทิThe Grid ที่เป็นกระแสการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ในปัจจุบันทีมนวัตกรรมของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟร่วมมือกับผู้นำในแวดวงสุขภาพและพันธมิตรทั่วโลกเพื่อให้เวอร์จิ้นแอ็คทีฟเป็นเจ้าแรกในตลาดที่จะนำเสนอวิธีการออกกำลังกายใหม่ๆเช่นZumba Step, POP Pilates และBroga

เช่นเดียวกับคลาสยอดนิยมอย่างPilates Reformer, ZUU และPulse powered by Clubbercise ที่จะยังคงมาเป็นคลาสหลักของโปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่เวอร์จิ้นแอ็คทีฟถนนวิทยุอีกด้วยโดยสมาชิกเวอร์จิ้นแอ็คทีฟจะเป็นกลุ่มแรกในประเทศที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งและชวนเชิญให้ก้าวผ่านทุกขีดจำกัดและไม่ว่าคุณจะเป็นสมาชิกมือใหม่หัดเล่นหรือเป็นสมาชิกฟิตเนสสายแข็งก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถมาใช้บริการที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้เสมอที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ เป็นคลับสาขาที่ 6 หลังจากที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทั้ง 5สาขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนับตั้งแต่แบรนด์ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2557การเปิดคลับใหม่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู่เป้าหมายที่จะมีคลับ 20 สาขาภายในปี 2565และจะมาช่วยเติมความครบครันให้กับย่านถนนวิทยุ ซึ่งมีทั้งร้านอาหารสุดหรู โรงแรมห้าดาว และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้ถนนวิทยุเป็นย่านที่มีสีสันและใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันจะมาเยือนมากที่สุดในกรุงเทพฯ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ ตั้งอยู่ที่อาคาร208ถนนวิทยุ(208 Wireless Road) ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียง10 นาทีเปิดให้บริการทุกวัน พิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าเมื่อ สมัครสมาชิกประเภท 12 เดือน และ ใช้บริการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้ทุกสาขา

  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698

ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969

วศินี อ่องจริต 086 559 9198

กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 7788

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนส คลับ

อเล็กซ์ เฉิน

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

[email protected]

+65 9828 7657