ชวนฟิน กิน เที่ยว ฉลอง 25 ปี แฟมิลี่มาร์ท ที่โอกินาว่า

ชวนฟิน  กิน  เที่ยว  ฉลอง  25  ปี แฟมิลี่มาร์ท ที่โอกินาว่า

ฉลองครบรอบ 25 ปี “แฟมิลี่มาร์ท”จัดเต็มแคมเปญใหญ่ “ พาไปฟิน อิน Okinawa ” ชวนลูกค้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งท้องทะเล จังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

เต็มอิ่มกิน เที่ยว ร่วมสัมผัสวัฒนธรรม  วิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ สินค้าพื้นเมือง รวมทั้งช้อปปิ้งที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทในแบบฉบับญี่ปุ่นที่มีถึง300สาขาในจังหวัดโอกินาว่า นอกจากนี้ลูกค้ายังได้ลิ้มลองกับหลากหลายเมนู สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง ขนม เครื่องดื่ม และอาหารพร้อมทาน ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในโอกาสครบรอบ 25 ปี และพิเศษปีนี้แฟมิลี่มาร์ทจัดเมนูมันม่วงเสิร์ฟอุ่นเครื่องให้อินก่อนไปฟินที่ประเทศญี่ปุ่น อาทิ ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นมันม่วงหมูทงคัตสึ  บัวลอยมันม่วง  มันม่วงต้มขิง เค้กโรลมันม่วง และแซนวิชมันม่วงมะพร้าวอ่อน

นางจิรนันท์  ผู้พัฒน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า                   “ แฟมิลี่มาร์ทยังเดินทางสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ทั้งเมนูอาหาร และการบริการครอบคลุม โดยในโอกาสครบรอบ 25 แฟมิลี่มาร์ท  เราได้จัดแคมเปญ “พาไปฟิน อินโอกินาว่า “  เพื่อให้ลูกค้าร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของอารยธรรม และวัฒนธรรมพื้นเมืองของชาวโอกินาว่า รวมทั้งร้านแฟมิลี่มาร์ทที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสร้างสีสันและความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน

แคมเปญ พาไปฟิน อิน Okinawa เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 30 บาท รับคูปองชิงโชคร่วมลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000บาท อย่ารอช้าร่วมเดินทางไปสัมผัสเสน่ห์แดนใต้แห่งประเทศญี่ปุ่นกันกับแฟมิลี่มาร์ท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Familymart Thailand   Line Official : FamilyMart Thailand  และ www.familymart.co.th