id REJUVENATOR เพื่อผิวแข็งแรง

id REJUVENATOR เพื่อผิวแข็งแรง

เปิดประสบการณ์ใหม่เพื่อผิวแข็งแรงทั้งระบบภายใน 14 วันโดย id REJUVENATOR

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวเรื้อรัง ไม่ว่าจะเป็นสิว หน้ามัน หน้าแห้ง ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย นี่เป็นสัญญาณเตือนของผิวอ่อนแอ ที่ต้องได้รับการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน อะไรคือสาเหตุของปัญหาผิวเหล่านี้

สิ่งแรกที่เราต้องนึกถึงเลย คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เราใช้เป็นประจำ สามารถช่วยดูแลผิวได้ในระดับไหน หรือเป็นต้นตอของปัญหาผิวทั้งหมดกันแน่ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวอย่างแท้จริงสิ่งสำคัญ คือ ต้องไม่มีสารระคายเคืองที่มากระตุ้นให้ผิวอ่อนแอมากขึ้นไปอีก เช่น สารในกลุ่มซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate and Sodium Lauryl Ether Sulfate), สารกันเสีย, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ และสีสังเคาระห์ต่างๆ ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการทำร้ายผิว

ล่าสุด id ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มาเป็นแพคคู่ ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงและสร้างเซลผิวให้แข็งแรงขึ้นอย่างเป็นระบบ ประกอบด้วย id REJUVENATOR Cleanser และ Serum ซึ่งปราศจากสารระคายเคือง 5 ประการ และเป็นสูตร Non-Irritation ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน DermScan Asia จึงอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ (Skin Barrier) ผิวบาง แพ้ง่าย หรือเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้

เมื่อใช้ id REJUVENATOR ต่อเนื่อง จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงทั้งระบบ ดังนี้

ครั้งแรกที่ใช้ : ไม่ทำร้ายผิวและผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

  • ไม่ทำร้ายผิว : ปราศจากสารระคายเคือง 5 ประการ และเป็นสูตร Non-Irritation ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันDermScan Asia จึงอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ (Skin Barrier)  ให้ผิวระคายเคืองและอ่อนแอยิ่งขึ้น ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้
  • เติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวชุ่มชื้นทันที ด้วย Squalane มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเคลือบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

ใช้ต่อเนื่อง 7 วัน : Skin Barrier ได้รับการฟื้นฟู และผิวแพ้ง่ายน้อยลง

  • ซ่อมแซมและฟื้นฟู Skin Barrier : ซ่อมแซมด้วยส่วนผสม Ceramella คุณสมบัติเหมือน Ceramide ธรรมชาติในชั้นผิว แต่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าถึง 4 เท่า จึงซ่อมแซม Skin Barrier และเติมเต็ม Lipid ที่หายไปได้  ฟื้นฟูด้วย Epidermist 4.0 ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญที่กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งจะกระตุ้นให้สูงขึ้นถึง 31%
  • ลดความ Sensitive ของผิว : Epidermist ช่วยให้ผิวลดความไวต่อสิ่งเร้า หรือลดการอักเสบในผิวหนังได้ น้อยลงถึง 37% ใน 1 สัปดาห์ผิวจึงค่อยๆแข็งแรงขึ้นใช้ต่อเนื่อง 14 วัน : ผิวไม่ขาดน้ำและผิวไม่เป็นสิว
  • ผิวคงความชุ่มชื้นอย่างยั่งยืน :  เพราะ Ceramella ผิวจึงรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และ Phytopolyamine-S จะกระตุ้นให้ผิวสร้างมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้เองตามธรรมชาติ จากปัญหาผิวขาดน้ำจึงหมดไป ผิวจึงกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง
  • ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย P.Acne ที่ทำให้เกิดสิว โอกาสเป็นสิวใหม่จึงลงลด และลดลงได้มากสุดถึง54% เลยทีเดียว

 เมื่อใช้ต่อเนื่อง : ผิวเนียนนุ่ม กระชับขึ้น และไม่หมองคล้ำ

  • ผิวจะมีสัมผัสที่เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากการทดสอบด้วย เครื่องทดสอบผิว VISIA ในการวัดความนุ่มนวลของผิว ผลปราฏว่า ความหยาบกระด้างของผิวลงลด 19%
  • รูขุมขนจะดูกระชับลง จากการวิจัยพบว่าจำนวนรูขุมขนที่มองเห็นได้มีจำนวนลดลง 7% และรูขุมขนทั่วบริเวณผิวหน้ากระชับขึ้น 11%
  • ผิวกระชับ : ฟื้นฟูเส้นใยโปรตีนที่หายไป ผิวจึงกระชับขึ้น และริ้วรอยแลดูจางลง
  • ผิวไม่หมองคล้ำลดจุดด่างดำ ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีที่ระคายเคืองต่ำ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

มาจบทุกปัญหาผิวเรื้อรัง ด้วยการบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย id REJUVENATOR กันค่ะ แค่ใช้บำรุงผิวหน้า       ใน 14 วัน ผิวก็เริ่มฟื้นฟูปรับสภาพให้แข็งแรงขึ้น หากใช้เป็นประจำจะทำให้เห็นผลได้อย่างเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมโบกมือลาปัญหาผิวอ่อนแอไปได้เลย

-------------------------
พิเศษ! มีผิวแข็งแรงได้ง่ายขึ้น ด้วย id REJUVENATOR Cleanser และ id REJUVENATOR Serum 

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ แลกซื้อชิ้นที่สองในราคา 1 บาท ได้ที่ร้านวัตสันสาขาใกล้บ้านท่าน
id REJUVEANTOR Cleanser ราคา 490 บาท , 2 ชิ้น เพียง 491 บาท (จาก 980 บาท)
id REJUVENATOR Serum ราคา 990 บาท , 2 ชิ้น เพียง 991 บาท (จาก 1980 บาท)


ตั้งแต่วันนี้ - 20 ก.ย. 60 สอบถามสาขาจำหน่ายได้ที่ facebook.com/idSKINEXPERT
https://www.idskinexpert.com/reviews/id-in-14-days/

ด้วยความเคารพ