ระเบิดศึกตลาดสบู่ส่งท้ายปี Aday Fusion Soap

ระเบิดศึกตลาดสบู่ส่งท้ายปี Aday Fusion Soap

ลุ้นรางวัลง่ายๆ เพียงเป็นลูกค้าของสบู่ Aday Fusion Soap ที่มีราคาขายแค่หลักร้อยก็ได้ลุ้นเงินล้าน โดยข้างกล่องสบู่จะมีฟรอยด์ให้ขูดรหัส

 

นายอนุรักษ์ บรรณจงขจร เจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค และเจ้าของสบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap เปิดเผยว่า ใจป้ำทุ่มงบ 1 ล้านบาท จัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้าส่งท้ายปี พิเศษสุด!! ประกาศแจกมากกว่า 100 รางวัล โดยรางวัลสูงสุดมูลค่า 1 ล้านบาท  นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อาทิ รถยนต์ Toyota Mercedez Benz , Porsche, เงินสด,แพ็คเกจท่องเที่ยว และทองคำ สำหรับกติการ่วมสนุกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลง่ายๆ เพียงเป็นลูกค้าของสบู่ Aday Fusion Soap ที่มีราคาขายแค่หลักร้อยก็ได้ลุ้นเงินล้าน โดยข้างกล่องสบู่จะมีฟรอยด์ให้ขูดรหัส และส่งมาลุ้นโชค 4 ชั้น ได้แก่

  • โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับทองคำกว่า 120 รางวัล 120 วัน
  • โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัลกว่าอีก 100 รางวัล รวม 2,000,000 บาท รางวัลสูงสุดมูลค่า 1,000,000 บาท
  • โชคชั้นที่ 3 รับทันทีทองคำ 1 กรัมในทุกบิลตัวแทน 100 กล่อง
  • โชคชั้นที่ 4 ตัวแทนสะสมแต้มรับทองและแพ็คเกจเที่ยวเกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป และรถยนต์ Toyota Mercedez Benz และ Porsche

 

ยิ่งสแกนมากเท่าไหร่ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นทุกรางวัล ทุกวันทุกเดือน ด่วน!!สินค้ามีจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่ 15 กันยายน ถึง 15 มกราคม 2561 ส่วนรายละเอียดกิจกรรมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.Adayfusionsoap.com หรือเฟสบุ๊ค Adayfusionsoap หรือ IG:adayfusionsoap หรือ Line:@adayfusionsoap

 

ทั้งนี้ นายอนุรักษ์ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีแน่นอน ล่าสุดทำยอดขายทุบสถิติแค่เพียงเดือนทะลุ 40,000 กล่อง เชื่อมั่นว่าสิ้นปีนี้จะทำยอดขายตามเป้าที่วางไว้ 1 ล้านกล่อง ขณะที่มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า 1,000 คน คาดว่าสิ้นปีนี้ตั้งเป้ามีดีลเลอร์ทั่วประเทศ 20-50 คน ที่สำคัญตั้งเป้าติดอันดับอยู่ในพจนานุกรมระดับประเทศว่าเป็นสบู่สิวที่ดีอันดับต้นของเมืองไทย“ผมทำเยอะขนาดนี้ เพราะอยากคืนกำไรให้ลูกค้าทุกคน ไม่แน่ว่าเงินร้อยจะทำให้คุณกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ในพริบตา แถมหน้าตายังใสไร้สิวอีกด้วยครับ" นายอนุรักษ์ กล่าว

 ติดต่อคุณนิดา 093-456-466