ดีเอชแอลจัดงานวันพนักงานขับรถ “DHL Driver’s Day 2017”

ดีเอชแอลจัดงานวันพนักงานขับรถ “DHL Driver’s Day 2017”

ดีเอชแอลจัดงานวันพนักงานขับรถ “DHL Driver’s Day 2017” ร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยบนท้องถนน  

 

ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก จัดงานวันพนักงานขับรถ “ไดร์เวอร์ เดย์” (DHL Driver’s Day) เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรม “ปลอดภัยไว้ก่อน” และร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยบนท้องถนนเพื่อตอบสนองต่อโครงการรณรงค์ของรัฐบาลที่ต้องการให้ถนนปลอดอุบัติเหตุ ตามแนวคิดของบริษัทในการยกระดับ “ความปลอดภัย” ไปสู่ “ความปลอดภัยขั้นสูงสุดในอุตสาหกรรมการขนส่ง” โดยพนักงานขับรถจะได้รับการประเมินความสามารถในด้านต่าง ๆ พร้อมเข้ารับการฝึกอบรมตามมาตรฐานระดับโลก หลังจากนั้นจะเป็นการประเมินผลโดยผู้เชี่ยวชาญและการสนับสนุนการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะการขับขี่อย่างต่อเนื่อง งานในวันนี้จัดขึ้นโดย มร.เควิน เบอร์เรล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล ซัพพลายเชน กลุ่มธุรกิจประเทศไทย โดยมีตัวแทนผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐบาล ได้แก่ นายกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีฝ่ายวิชาการ กรมการขนส่งทางบก พร้อมบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ศูนย์กระจายสินค้าดีเอชแอล บางนา ลอจิสติกส์ แคมปัส ถนนบางนา-ตราด กม.23 เมื่อวันก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ดีเอชแอลผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ มอบบริการและความเป็นเลิศด้านลอจิสติกส์ทั้งการขนส่งสินค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอี-คอมเมิร์ซและโซลูชั่นครบวงจร การขนส่งด่วนทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานในภาคอุตสาหกรรม ด้วยบุคลากรกว่า 350,000 คนใน 220 ประเทศทั่วโลก ดีเอชแอลเชื่อมโยงผู้คนและธุรกิจด้วยบริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นด้านลอจิสติกส์ที่สร้างความเติบโตให้กับตลาดและภาคธุรกิจต่าง ๆ ทั้งธุรกิจด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ชีวภาพและบริการทางการแพทย์ พลังงาน รถยนต์และธุรกิจค้าปลีก รวมถึงความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคมและการขยายการดำเนินงานสู่ตลาดที่กำลังพัฒนา ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ “ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก” ที่แท้จริง

 

ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล โดยกลุ่มบริษัทมีรายได้มากกว่า 57,000 ล้านยูโรในปี ค.ศ. 2016

 

------------------------------------------------

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย ฝ่ายการตลาด สำนักงานประเทศไทย (ไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์): นรัฎฐา โชติกวนิชย์ โทรศัพท์: 0-2029-1765 อีเมล์: [email protected]

 

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์:

ณัฐิกา สหวัฒนพงศ์ (ยุ้ย) โทรศัพท์: 0-2612-2253 มือถือ: 062-442-9615

อีเมล์: [email protected]  แฟกซ์: 0-2612-2254  เว็บไซต์: www.vivaldipr.com

 

ณัฐชยา ฟองชัยญา (มายด์) โทรศัพท์: 0-2612-2253  มือถือ: 099-429-9963

อีเมล์: [email protected] แฟกซ์: 0-2612-2254  เว็บไซต์: www.vivaldipr.com