งาน “Benz Star Flag x asava”

งาน “Benz Star Flag x asava”

เบนซ์สตาร์แฟลก ดึงผู้นำแฟชั่น asava พร้อมเซเลบริตี้ พลิกโฉมโชว์รูมให้กลายเป็นรันเวย์ในงาน “Benz Star Flag x asava”

สร้างปรากฎการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!ที่ผู้นำของวงการรถยนต์และแฟชั่นจับมือกันเนรมิตรโชว์รูมสุดหรูให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกพร้อมฉลองแคมเปญพิเศษ Benz Star Flag x asava (เบนซ์สตาร์แฟลก X อาซาว่า) โดยการเผยโฉม 10 ผู้โชคดีที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ช้อปปิ้งส่วนตัว รวมมูลค่า1 ล้านบาท กับดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ asava  ที่จะทำให้คุณเป็น The best version of you ณ โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถ.วิภาวดีรังสิต ความพิเศษภายในงานครั้งนี้คือการนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ 5 รุ่นและคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ใหม่ล่าสุดจากasava มาถ่ายทอดร่วมกันผ่านสาวๆเหล่าเซเลบริตี้

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด 

ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก เปิดเผยถึงเหตุผลของการจับมือกับแบรนด์ทรงอิทธิพลของวงการแฟชั่นไทยอย่างแบนด์ asava “เบนซ์สตาร์แฟลกโชว์รูมแฟล็กชิปสโตร์ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจและให้บริการด้วยปรัชญาว่า ทุกรายละเอียดคือสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นทุกๆตารางนิ้วบนพื้นที่ 22,000ตร.ม.ของเราจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ มาตราฐาน และ รายละเอียด เช่นเดียวแบรนด์ asava ซึ่งมีปรัชญาในการทำงานที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การผลิตและที่สำคัญคือการบ่งบอกถึงความพิถีพิถันผ่านดีไซน์ในทุกๆรายละเอียด” 

ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้คือการนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก asava และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้ง 5รุ่น SL400 AMG Premium, GLA 250, C 250 Coupe Sport, 350, และE 350 e AVด้วยความสัมพันธ์ที่ลงตัวระหว่างรถยนต์และแฟชั่นที่เป็นสองปัจจัยที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านมุมมองของเซเลบริตี้ ทั้ง5“งานนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงความยินดีกับผู้โชคดีจำนวน10ท่านที่ได้ไปช้อปปิ้งรวมมูลค่า1 ล้านบาท กับ หมู อาซาว่า แบบส่วนตัวพร้อมรับคำแนะนำอย่างใกล้ชิด” ชยุส กล่าวเพิ่มเติม

ภายในฉลองแคมเปญพิเศษ Benz Star Flag x asava (เบนซ์สตาร์แฟลกX อาซาว่า) แน่นขนัดไปด้วย เซเลบริตี้ซึ่งเป็นแฟนของทั้งสองแบรนด์ ที่มาร่วมถ่ายทอดนิยามความงามที่ลงตัวระหว่างรถยนต์สุดหรูและแฟชั่นสุดทันสมัย พร้อมเผยความประทับใจในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเบนซ์สตาร์แฟลก

พลพัฒน์ อัศวะประภา เผยถึงความเหมือนระหว่างนวัตกรรมและแฟชั่นว่า “แฟชั่นเข้ามาอยู่ในทุกอย่างของชีวิต โดยเฉพาะสิ่งของที่มีความหรูหรา เพราะคนต้องการสิ่งที่แปลกใหม่ รวมทั้งต้องการนวัตกรรมที่มีความแปลกใหม่ และมีความลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ดีไซน์จึงเข้ามามีผลกับทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะรถยนต์ที่มีมาตรฐานสูงและชื่อเสียงในระดับโลก การที่จะมีความโดดเด่นกว่ารถยนต์ยี่ห้ออื่น การใส่ใจในดีไซน์ ทุกอย่างเป็นแฟชั่นทั้งนั้น เรียกได้ว่านวัตกรรมและแฟชั่น เริ่มต้นมาจากกระบวนการคิดตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทางแทบจะไปในทิศทางเดียวกันหมดก็ว่าได้ เพียงแต่มีกลไลในการทำงานแตกต่างกันเท่านั้นเอง”

ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ asava กล่าวว่า “หากเปรียบธุรกิจรถยนต์เป็นแฟชั่น ก็เหมือนผู้ชายสไตล์มาสคิวลีน ซึ่งโชว์รูมเบนซ์ สตาร์แฟลกมีความเป็นหยินหยาง ที่มีส่วนผสมของความเป็นผู้หญิงและผู้ชาย รวมทั้งมีนวัตกรรมสมัยใหม่ ขณะเดียวกันก็มีออร์แกนิค ฟู้ด , ไวน์บาร์ ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นความพิเศษที่ทำให้สถานที่นี้มีเสน่ห์ และน่าสัมผัส ซึ่งผู้ที่เข้ามาใช้บริการก็จะได้สัมผัสถึงความละมุนละไม และประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ

“สำหรับคนที่ชื่นชอบรถยนต์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์แห่งความหรูหรา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ถือเป็นแบรนด์ที่มีรากฐานยาวนานของความสง่างามและสวยงาม รวมทั้งผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน เปรียบเหมือนแบรนด์แฟชั่นระดับโอต์ กูตูร์ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่หาซื้อไม่ได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลาในการสั่งสมความสง่างามนั้นขึ้นมา และให้มีความยั่งยืนดำรงอยู่จนถึงปัจจุบัน”

อรชุมา ดุรงค์เดช นักธุรกิจสาวผู้มีไลฟ์สไตล์ในระดับลักชัวรี่ กล่าวว่า รถยนต์กับแฟชั่นมีความใกล้เคียงกันในแง่ของความเป็นไลฟ์สไตล์ ความเป็นตัวตน และบุคคลิกของตัวเอง ที่สะท้อนออกไปในการเลือกใช้สิ่งของ และการใช้ชีวิต“ผู้หญิงทุกคนก็จะชอบเรื่องความสวยความงามดังนั้นเรื่องของเสื้อผ้าที่เราเลือกสวมใส่ในแต่ละวัน ก็จะสะท้อนความเป็นตัวตนของเรา อย่างตัวเองเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน และเป็นงานที่ต้องแอคทีฟไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งวัน ทั้งประชุม และต้องไปพบปะผู้คนมากมายตลอด ดังนั้นเสื้อผ้าที่เลือกสวมใส่ ก็ต้องเอื้อกับการใช้ชีวิตที่ต้องทำงานตลอดเวลาด้วย บวกกับเทสต์ที่ชื่นชอบใช้จะเน้นความเรียบหรู และสวยงาม ซึ่งสะท้อนตัวตนของเรา และส่วนตัวมองว่ารถยนต์เป็นเหมือนกับแอคเซสซอรี่อย่างหนึ่ง และเป็นองค์ประกอบหนึ่งของสิ่งของที่เรามีที่ต้องตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเราด้วย เช่น การที่เราเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ก็จะเลือกใช้รถยนต์ที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และเอื้อต่อการทำงาน มีความสะดวกสบาย หรูหรา และสะท้อนความเป็นตัวเอง”

เธอบอกว่า การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์สักคัน แบรนด์เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และมีมาตรฐานสูง ดังนั้นการเลือกตัวแทนจำหน่ายก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึง รวมทั้งบริการหลังการขายที่ต่อเนื่อง อย่างทุกครั้งที่นำรถมาซ่อมบำรุงที่เบนซ์สตาร์แฟลก ก็จะประทับใจในเรื่องการดูแลเอาใจใส่ แม้กระทั่งเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม ที่มีบริการในโชว์รูก็เป็นออร์แกนิค คลีน ฟู้ด อีกด้วย

ภัทรียา ณ นคร เล่าว่า เป็นปรัชญาส่วนตัวของตัวเองที่มองรถกับเสื้อผ้าเป็นเสมือนสิ่งเดียวกันที่จะพรีเซนต์ความเป็นตัวตนของเรา “รถยนต์ทุกคันของตัวเองที่ซื้อและใช้ จะสะท้อนตัวตนเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นก่อนที่จะซื้อรถทุกคันจะต้องไปยืนถ่ายรูปคู่กับรถด้วยว่าเหมาะกับบุคลิกของเราไหม หรือเวลาเรานั่งอยู่ในรถเราสวยไหม ซึ่งเป็นเรื่องหลักเลยสำหรับตัวเอง และจะไม่ซื้อรถที่ลุคไม่เข้ากับเรา เปรียบเสมือนกับเสื้อผ้าที่อยากจะให้คนมองเรายังไง แม้ว่ารถจะเป็นสิ่งที่เรานั่งอยู่ข้างในก็จริง แต่ก็เป็นสิ่งที่คนมองเห็นเราในทุกวัน เพราะฉะนั้นรถยนต์ก็ต้องบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราเช่นเดียวกับเสื้อผ้านั่นเอง

“ดังนั้นการที่จะตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์สักคัน ปัจจัยแรกที่คำนึงถึงคือ ต้องมั่นใจว่าปลอดภัยร้อยเปอร์เซนต์ มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม อย่างตัวเองรถทุกคันที่เลือกซื้อจะไม่เหมือนใคร เช่น รถสปอร์ตเปิดประทุน รถโบราณ รวมทั้งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งทุกคนในครอบครัวเลือกใช้ แต่ส่วนใหญ่จะสั่งประกอบมาจากเยอรมันโดยผ่านตัวแทนของเมืองไทย เพื่อจะได้เลือกสีวัสดุต่าง ๆ ที่ตรงตามความชอบของเรา ซึ่งเบนซ์สตาร์แฟลก สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าของรถในลักษณะนี้ได้เช่นกัน”

ที่สำคัญ เธอบอกว่า ประทับใจเบนซ์สตาร์แฟลก ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเป็นลูกค้าวีวีไอพี ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาโชว์รูมแห่งนี้ และให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนโชว์รูมรถยนต์อื่น แต่เหมือนเข้ามาในเทรนด์เซตเตอร์แห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ ทีมงานที่ดูแล กระทั่งวิธีการจัดวางรถยนต์แต่ละคันในโชว์รูม ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเลือกซื้อกระเป๋า รองเท้า แบรนด์เนมสักใบในช็อปหรู ๆ แต่เป็นรถยนต์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดี

ณัชชา ธนากิจอำนวย บอกว่า รถยนต์กับแฟชั่นมีความเหมือนกันตรงบุคลิก “ถ้าเราจะเลือกเสื้อผ้า หรือรถยนต์ก็คงจะเลือกบุคลิกที่คล้ายตัวเรา ดังนั้นการจะเลือกรถยนต์สักคัน ต้องคำนึงถึงทั้ง แบรนด์ คุณภาพของรถยนต์ รวมทั้งผู้แทนจำหน่าย เพราะการซื้อรถยนต์ก็เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากๆประทับใจเบนซ์สตาร์แฟล็กซ์ทั้งเรื่องการบริการ และรูปลักษณ์ของโชว์รูมที่มีบรรยากาศสบายๆ รวมทั้งมี คาเฟ่สวยๆ ให้นั่งรอชิล ๆ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนมากกว่ามาโชว์รูมรถยนต์นอกจากนี้ยังดูแลเอาใส่ใจลูกค้าในมาตรฐานสูง รวมทั้งมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพราะรถเป็นสิ่งที่เราใช้ทุกวัน จึงต้องได้รับการบำรุงรักษา ดังนั้นเราต้องมั่นใจได้ว่า รถยนต์ที่เราเป็นเจ้าของนั้นจะมีผู้ช่วยคอยดูแลรักษาให้ ดังนั้นศูนย์บริการที่มีมาตรฐาน และพร้อมดูแลรถยนต์ของเราเป็นอย่างดีจึงมีความสำคัญมาก”

การจับมือกันครั้งนี้ของทั้งสองผู้นำทางด้านรถยนต์และแฟชั่น ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การบริการที่เอ็กซ์คลูซีฟซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา เชิญเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น.และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัทเดอะไฮป์โปรเจค( ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)

อรุโณทัยแก้วอุบล086-362-4842 , สามสราเอี่ยมเอกดุลย์089 - 811 – 21111