GCP เปลี่ยนชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไมโครไฟเบอร์เป็น Sinta(TM)

GCP เปลี่ยนชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไมโครไฟเบอร์เป็น Sinta(TM)

GCP Applied Technologies Inc. (NYSE:GCP) ชื่อเดิม Grace Construction Products ประกาศในวันนี้ว่า

 

GCP Applied Technologies Inc. (NYSE:GCP) ชื่อเดิม Grace Construction Products ประกาศในวันนี้ว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโครไฟเบอร์สังเคราะห์ของบริษัท ซึ่งแต่เดิมวางจำหน่ายในชื่อ Grace Fibers และ Grace Microfibers(TM) ต่อไปนี้จะวางจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ Sinta(TM)

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไมโครไฟเบอร์ในชื่อใหม่ว่า Sinta(TM)" ปึง เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสากลของ GCP กล่าว "แม้ชื่อที่ปรากฏบนแพคเกจจะเปลี่ยนไป แต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์และเชื่อถือได้นั้นจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง โดย GCP จะยืนหยัดยกระดับคุณภาพและบริการ ที่บรรดาผู้ผลิตคอนกรีตและผู้รับเหมาให้ความไว้วางใจมาเป็นเวลาหลายปี"กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนชื่อใหม่นี้ ประกอบด้วยไมโครไฟเบอร์สังเคราะห์สำหรับการผสมคอนกรีต Sinta(TM) F (ใยละเอียด) และ Sinta(TM) M (ใยเดี่ยว)

 

ไมโครไฟเบอร์แบรนด์ Sinta(TM) ของ GCP รองรับการใช้งานของนักออกแบบ ผู้รับเหมา หรือผู้ผลิตที่ต้องการลดการแตกร้าวของคอนกรีตเนื่องจากการหดตัวของพลาสติก ซึ่งมีสาเหตุจากการสูญเสียน้ำเร็วเกินไป ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดต้นทุน ในการควบคุมการหดตัวแบบพลาสติกนี้ โดยการผสมไมโครไฟเบอร์แบรนด์ Sinta(TM) เข้ากับคอนกรีตจะ ช่วยเพิ่มแรงดึงให้กับคอนกรีตและลดโอกาสที่จะเกิดการแตกร้าว ส่งผลให้คอนกรีตมีคุณภาพและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ไมโครไฟเบอร์แบรนด์ Sinta(TM) มีการนำไปใช้งานมากมาย ทั้งแผ่นพื้นวางบนดิน (slab on grade) ทางเท้า การเททับหน้า กำแพงลาดเอียง สระน้ำ ปูนพ่น ปูนแต่ง อุโมงค์ งานหล่อสำเร็จรูป และงานอัดแรง

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Sinta(TM) จะเริ่มเปิดตัวออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2560 โดยคาดว่าการเปลี่ยนผ่านนี้จะใช้เวลาไม่กี่เดือน

GCP ครองตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟเบอร์สังเคราะห์มานานหลายทศวรรษ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์สังเคราะห์ระดับไมโครและมาโครที่มีให้เลือกมากมาย โดยบรรดาผู้รับเหมาและวิศวกรต่างไว้วางใจเลือกใช้ STRUX(R) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไมโครไฟเบอร์ที่เป็นผู้นำตลาดของ GCP เพื่อมอบคุณสมบัติในการควบคุมอุณหภูมิและการหดตัวในโครงการที่มีสภาวะท้าทายที่สุด ผลิตภัณฑ์ STRUX(R) ได้รับการจดสิทธิบัตร และคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอความเป็นเลิศในแง่การกระจายตัว การเทเข้าแบบ (placeability) และการขัดแต่งผิว นอกจากนี้ STRUX(R) ยังมาพร้อมกับความเหนือชั้นในเรื่องสมรรถนะหลังแตกร้าวในการใช้งานประเภทต่างๆด้วย

เกี่ยวกับ GCP Applied Technologies

GCP เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก เจ้าของเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์งานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นสารเติมแต่งซีเมนต์และคอนกรีต, ระบบควบคุมคุณภาพคอนกรีตขณะขนส่ง Verifi(R), สารกันน้ำสมรรถนะสูง และระบบงานเฉพาะ โดยมีการนำผลิตภัณฑ์ของ GCP ไปใช้สร้างอาคารที่มีชื่อเสียงโด่งดังติดอันดับโลกมาแล้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gcpat.com