ท้าพิสูจน์ Nubia Smartphone

ท้าพิสูจน์ Nubia Smartphone

 

ท้าพิสูจน์ Nubia Smartphone สมาร์ทโฟนจัดเต็มทั้งสเปค ฟีเจอร์ และดีไซน์ พบกับ Nubia Brand Shop แห่งแรกในไทย

บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) จำกัดมีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆและยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้นรวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ "เป็นตัวของตัวเอง" กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน Nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย แบรนด์นูเบีย สมาร์ทโฟนของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์เทคโนโลยีนวัตกรรมและฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร

Nubia Smartphone ที่เคยเน้นการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์e-commerceในวันนี้ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิด Brand Shop อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อขยายช่องทางการรับรู้ของผู้บริโภคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีกับสมาร์ทโฟน Nubia อย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทนูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย)เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nubia ในประเทศไทยมาได้เกือบ 1 ปี ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเกินคาดเป็นที่กล่าวขานในเรื่องสเปคที่ครบครัน รวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆ และฟังก์ชันการถ่ายภาพที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวราวกับกล้อง DSLR ผสมผสานกับดีไซน์หรูหรานำสมัย ที่สำคัญอยู่ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงทำให้เรามั่นใจว่าสมาร์ทโฟน Nubia จะครองใจผู้บริโภคหากได้สัมผัส”

“นอกจากนี้ ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการลองจับ ลองเล่นสมาร์ทโฟนก่อนจะตัดสินใจซื้อทำให้เชื่อว่าการมีหน้าร้านนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ Nubia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ก็จะสามารถสร้างความประทับใจและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Nubia อย่างแน่นอน แต่ในเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด เรายังคงโฟกัสกับช่องทางออนไลน์ที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี และมีความต้องการของตลาดที่สูงขึ้นเรื่อยๆ” นายกันตวีร์กล่าว

โดยภายในร้านจะมีสมาร์ทโฟนNubiaครบครันไม่ว่าจะเป็นรุ่นZ17mini , M2 , M2lite , N2 , M2play ฯลฯมาพร้อมสินค้าราคาพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดได้ที่ Nubia BrandShop บริเวณ Digital Parkชั้น 3ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์ www.nubia.com/th/ และ Facebook Fanpage: @nubiasmartphoneth