Stay Protect & Stay Young เทคนิคผิวสวยสุขภาพดีฉบับ BIODERMA

Stay Protect & Stay Young เทคนิคผิวสวยสุขภาพดีฉบับ BIODERMA

โดยกูรู เบบี้เฟซโยคะ ครูเล็ก ฉัตริษา ศรีสานติวงศ์ มาสาธิตการทำโยคะหน้าอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาร่วมเผยเคล็ดลับ

สาวๆ สมัยนี้หันมารักสวยรักงามกันมากขึ้น แต่ด้วยวิถีคนยุคใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบตั้งแต่เช้าจรดเย็น รวมถึงมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน เป็นตัวการทำให้เกิดผลเสียทั้งภายในส่งผลสู่ภายนอก ที่เห็นได้ชัดคือผิวเสีย หน้าโทรมดูแก่กว่าวัย รวมถึงปัญหาสิว ฝ้า ทำให้ผิวดูไม่สดใส BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ได้ชวนลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญออนไลน์ มาทำเวิร์คช็อปโยคะหน้าเด็กสุดเอ็กคลูซีฟ ในงาน "Stay Protect & Stay Young" โดยกูรู เบบี้เฟซโยคะ ครูเล็ก ฉัตริษา ศรีสานติวงศ์ มาสาธิตการทำโยคะหน้าอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาร่วมเผยเคล็ดลับ "Perfect Skin Secret" เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สวยใสสุขภาพดี 

 บรรยากาศในงานเริ่มต้นความสนุกสนานด้วยกิจกรรมจากครูหนูเล็ก-ฉัตริษา ศรีสานติวงศ์ จากฉัตริษาโยคะ เผยเทคนิคการทำโยคะเพื่อกระชับกล้ามเนื้อหน้า เหมือนการออกกำลังกายยกกระชับส่วนอื่นของร่างกายให้สวยปัง แต่คนส่วนใหญ่มักลืมไปว่าหน้าสวยๆ ของเราก็ต้องการการดูแลเช่นกัน เพราะเมื่อเรามีอายุที่มากขึ้นหรืออยู่ในช่วงการลดน้ำหนัก กล้ามเนื้อจะเริ่มหย่อนคล้อยลง การทำโยคะหน้าอย่างถูกวิธีจะช่วยให้ใบหน้ากระชับ อิ่มเอม ซึ่งจะช่วยป้องกันภาพลักษณ์แก่ก่อนวัยหากทำอย่างถูกวิธีและทำแบบพอดี โดยเทคนิคของครูหนูเล็กเป็นวิธีง่ายๆ สามารถทำได้ที่บ้าน ซึ่งผ่านการคิดค้นและศึกษาด้วยตัวเองอย่างลึกซึ้ง และผ่านการจดเป็นลิขสิทธิ์ของฉัตริษาโยคะเท่านั้น 

สำหรับเทคนิคการทำโยคะหน้า เริ่มด้วยการนั่งตัวตรงและหน้าตรงที่หน้ากระจก เม้มริมฝีปาก ยิ้ม และทำตาโตๆ จะรู้สึกหน้าแข็งขึ้น ค้างไว้ 10 วินาที ให้ความรู้สึกเหมือนกล้ามเนื้อหน้ากำลังยกเวท ท่าต่อไปเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าและลำคอให้เต่งตึง ด้วยเทคนิค "3 ผลไม้ช่วยหน้าเด็ก" ด้วยการพูดชื่อผลไม้ผสานศาสตร์โยคะ เพื่อช่วยวอร์มอัพกล้ามเนื้อหน้าก่อนใช้ครีมบำรุงผิว โดยพูดคำว่า "กล้วย"  ขณะห่อปาก "น้ำ" เม้มปากเข้าไว้ "ว้า"  ให้อาปากกว้างๆ ตาโตๆไปเรื่อยๆ หากยกกระชับถูกที่ จะรู้สึกเมื่อยและเกร็งที่ใบหน้า  ต่อไปให้พูดคำว่า "แตง" แล้วฉีกยิ้มยกมุมปากช้าๆ กว้างๆ ไม่ต้องเกร็ง ต่อไป คำว่า "โม" ให้ห่อปากเป็นรูปตัวโอ ก่อนค่อยๆ ปล่อยลมออกจากปากที่ยื่นออก สุดท้าย ขยับปากช้าๆ พร้อมหันหน้าไปด้านข้าง  เริ่มจากข้างไหนก่อนก็ได้  แล้วพูดคำว่า "แอป"  พร้อมกับเม้มปาก จากนั้นหันหน้ากลับมาท่าตรง  แล้วค่อยๆ พูดคำว่า "เปิ้ล"  เป็นต้น ซึ่งสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เมื่อฝึกฝนอย่างต่อเนื่องใบหน้าจะกระชับขึ้น สามารถช่วยทำให้หน้าดูสดใสและเด็กลง
               

นอกจากกิจกรรมโยคะหน้าเด็กซึ่งเป็นการดูแลความสวยภายในกล้ามเนื้อแล้ว ไบโอเดอร์มายังจัดเต็มกับกิจกรรม "Perfect Skin Secret" เผยเคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้สวยใสมีออร่าจากภายนอก ด้วยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์จากไบโอเดอร์มา ที่มาให้ความรู้เรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และเทคนิคการใช้ครีมกันแดดอย่างถูกวิธี เพื่อให้ลูกค้าไบโอเดอร์มาเกิดความรู้ความเข้าใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนพร้อมต่อสู้ทุกอุปสรรคผิว อย่างมลภาวะ แสงแดด สารเคมี ความแห้งกร้าน และปัญหาผิวแพ้ง่าย พร้อมแนะนำนวัตกรรมกันแดดใหม่ล่าสุด BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral (ไบโอเดอร์มา โฟโตเดิร์ม อะควาฟลูอิด นิวทรอล) ครีมกันแดดที่ให้เกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีได้อย่างล้ำลึก 3 ชั้น ด้วยเนื้ออะควาฟลูอิดที่บางเบายิ่งกว่าเนื้อฟลูอิด ซึมซาบเร็ว เบาสบายไม่ทิ้งคราบ และยังมีส่วนผสมอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงพร้อมคืนความสมดุลให้เซลล์ผิว สู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน
             

ในช่วงท้ายไบโอเดอร์มายังมีเกมสนุกๆ ให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านเต็มไม้เต็มมืออีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ครบรสทั้งสาระความรู้และความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดทั้งงาน สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากร่วมสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมดีๆ จากไบโอเดอร์มา สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมและเทคนิคดูแลผิว ได้ที่เฟซบุ๊ก BIODERMA Thailand  และทาง www.bioderma.co.th

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-252-2979