ปตท. ตอกย้ำแนวคิดสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน

ปตท. ตอกย้ำแนวคิดสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน

 

ปตท. ตอกย้ำแนวคิดสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2017” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

วันนี้ (19 สิงหาคม 2560) นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), นายสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานร่วมเปิดบูธ ปตท. ในงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ Big Motor Sale 2017” มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ - 27 สิงหาคม 2560

นายบุรณิน เปิดเผยว่า ในปีนี้ บูธ ปตท. นำเสนอรูปแบบสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในรูปแบบ Friendly Design สัญลักษณ์แห่งความห่วงใย ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน พร้อมดูแลผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย ให้สามารถเข้าถึงและใช้บริการได้ทุกๆ พื้นที่ในสถานีบริการด้วยความสะดวกและปลอดภัย ภายใต้แนวคิด   Care & Safety For All เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เป็นสถานีเติมความสุข หรือ Life Station สำหรับทุกคน อีกทั้ง ปตท. ยังมุ่งมั่นใส่ใจในการดูแลสังคมชุมชนควบคู่กับการประกอบธุรกิจ ผ่าน  โครงการ ‘แยก แลก ยิ้ม’  ซึ่งสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในการช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยการสร้างนิสัยการแยกขยะลงถังให้ถูกประเภท ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศกว่า 1,500 แห่ง โดยรายได้จากขายขยะที่ถูกคัดแยกจะนำไปสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชนโดยรอบสถานีบริการนำมัน ปตท. ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่างๆ

นอกจากนี้ ที่บูธ ปตท. ยังแนะนำการบริการของ FIT Auto ศูนย์บริการยานยนต์ที่มีความเพียบพร้อมทันสมัยครบวงจร ในรูปแบบ  One-Stop-Service ตั้งแต่การบริการดูแลรักษาและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เปลี่ยนยาง และบริการด้านคาร์แคร์ เพื่อเตรียมรถให้พร้อมก่อนการเดินทางอย่างมั่นใจ ภายในบูธ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับโลก ในราคาลดสูงสุดถึง 40% และเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่นกลุ่มสังเคราะห์แท้ที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟังบลูทูธ Nakamichi มูลค่า 1,690 บาท และผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์  ซื้อ 3 แถม 1 เมื่อซื้อยางรถยนต์ยี่ห้อ Goodyear และ Continental รวมทั้ง ใบปัดน้ำฝน BOSCH ในราคาพิเศษ และฟิล์มติดรถยนต์ 3M พร้อมผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมมากมาย     เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าภายในงานเท่านั้น

ปตท. ยังมีจุดบริการรับสมัครสมาชิก PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าและบริการ ของ ปตท. เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิพิเศษมากมายทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. เอกสิทธิเฉพาะสมาชิก   PTT Blue Card เท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ทันที พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน หรือสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.pttbluecard.com และพิเศษสำหรับผู้ที่สมัคร PTT Blue Card  รับสิทธิ์ลุ้น Samsung S8 ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560