“Salted Egg Carbonara”กลมกล่อมเส้นต่อเส้น!

“Salted Egg Carbonara”กลมกล่อมเส้นต่อเส้น!

เมนูที่เอาใจคนรักเส้น ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความกลมกล่อมของเส้นพาสต้านุ่มๆนำไปคลุกเคล้ากับซอสไข่เค็มอร่อยเข้มข้น

 

เปปเปอร์  ลันช์  สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทยภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)  เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเปปเปอร์ ลันช์ชวนคุณมาอัพเดตความอร่อยกับเมนูใหม่ล่าสุดกับ   “Salted Egg Carbonara”เมนูที่เอาใจคนรักเส้น ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความกลมกล่อมของเส้นพาสต้านุ่มๆนำไปคลุกเคล้ากับซอสไข่เค็มอร่อยเข้มข้นสูตรเฉพาะของเปปเปอร์ ลันช์มีให้เลือกเต็มอิ่มทั้งแบบเมนูเซ็ทเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม หรือแบบจานเดี่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 195 บาท

  • พาสต้ากุ้งและปลาหมึกคาโบนาร่าซอสไข่เค็มอร่อยจนต้องร้องว้าวไปกับเส้นพาสต้านุ่มคลุกเคล้าซอสไข่เค็มสูตรอร่อยเข้มข้น ทั้งกุ้งและปลาหมึกสดใหม่ส่งตรงจากทะเล เสิร์ฟบนกระทะจานร้อน ให้กลิ่นหอมน่าทาน บอกเลยว่าต้องลองอร่อยจานเดี่ยว 235 บาท หรืออร่อยเป็นชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 249 บาท
  • พาสต้ากุ้งและไก่คาโบนาร่าซอสไข่เค็ม อร่อยกลมกล่อมแถมโปรตีนสูงจากเนื้อไก่คู่กับกุ้ง คลุกเคล้าเส้นพาสต้าและซอสไข่เค็มข้นๆ เสิร์ฟบนกระทะจานร้อน ยิ่งทำให้กลิ่นหอมชวนฟินไปอีกอร่อยจานเดี่ยว 195 บาท หรืออร่อยเป็นชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม 209 บาท

ร่วมสัมผัส 5 เซ้นส์(SOUND เสียงซู่ซ่าของกระทะ, SMELLกลิ่นหอมของอาหาร, VISUALสีสันของเนื้อที่เปลี่ยนสีดูน่าทาน, FEEL FUNความสนุกจากการปรุง, TASTEรสชาติความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน)

มาสัมผัสรสชาติที่ลงตัว แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนได้ที่ เปปเปอร์  ลันช์เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ... Sizzle It Your Way! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchthหรือCRG Call Center โทร. 02-66-33-888

 

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ                                

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บ. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จก. (ซีอาร์จี)

โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 8669-8670       

ชมพูนุท หามนตรี (โอ๋) ,พลอยไพลิน ทิพยทัศน์ (พลอย)

Email : [email protected],[email protected]