วันแห่งโดนัท ศุกร์ที่ 5 มิ.ย.58

วันแห่งโดนัท ศุกร์ที่ 5 มิ.ย.58

มิสเตอร์ โดนัทฉลองโดนัทเดย์ จับมือ 6 องค์กร สร้างความสุขต่อเนื่องปีที่ 6 แจก พอน เดอ ริง กว่า 100,000 ชิ้น

 

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทในประเทศไทยและผู้ริเริ่มจัดแจกโดนัทในวันแห่งโดนัท  บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ชวนสาวกโดนัท ร่วมเฉลิมฉลอง “วันแห่งโดนัท 2015” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์แรกของเดือนมิถุนายนของทุกปี ปีนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน  2558  ปีนี้จัดแจก พอน เดอ ริง กว่า 100,000 ชิ้น ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ และสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป  พร้อมกับงานเฉลิมฉลอง “Mister Donut Happy Day” ส่งต่อความสุขจากผู้ให้สู่ผู้รับ กับโดนัทเดย์ปีที่ 6 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Dazzle Zone) ชั้น 1 จะมีการเปิดตัวโดนัทหน้าพิเศษ (Happiness Donut) ที่พร้อมจะจัดจำหน่ายโดนัทหน้าพิเศษจำนวน 6 รสชาติ สำหรับ 6 องค์กร ได้แก่ โพสต์ อินเตอร์ มีเดีย, สโมสรโรตาแรคท์มหาวิทยาลัยมหิดล, ตำรวจตระเวนชายแดน, โรงพยาบาลทหารผ่านศึก, สถานสงเคราะห์เยาวชน มูลนิธิมหาราช และมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ

 

โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนเพื่อร่วมในโครงการ CSR ของ 6 องค์กรหลักข้างต้น โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางเอกดัง มาร์กี้–ราศรี บาเล็นซิเอก้า ควงคู่ นักร้องหนุ่ม ป๊อก–ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ควงคู่ ฌอห์ณ จินดาโชติ พร้อมด้วย แพร-พิมพิศา  จิราธิวัฒน์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, วิภาวี คอมันตร์ ฯลฯ ที่จะมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ส่งมอบความสุข กับมิสเตอร์ โดนัท และสาวก พอน เดอ ริง อย่างใกล้ชิด

 

นายกันตภณ ศรีสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ “มิสเตอร์ โดนัท” ผู้นำตลาดโดนัทประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมวันแห่งโดนัท (Donut Day) ที่จับมือ 6 องค์กร สร้างความสุขต่อเนื่องปีที่ 6 ว่า “มิสเตอร์ โดนัท” ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย และเป็นผู้ริเริ่มการแจกโดนัทในวันแห่งโดนัท (Donut Day) โดยกิจกรรมในปีนี้ได้มุ่งเน้นกิจกรรมการตอบแทนสังคม (CSR) พร้อมเน้นเรื่องราวการส่งมอบความสุขที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วทั้งประเทศ ด้วยการส่งมอบความสุขในฐานะ "ผู้ให้" โดยใช้วันแห่งโดนัท (Donut Day) เป็นวันที่จะประกาศการส่งต่อความสุขดังกล่าวนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ส่งต่อความสุขจากผู้ให้ สู่ผู้รับกับโดนัทเดย์ ปีที่ 6” ภายใต้ตีมงาน “Mister Donut Happy Day” When The Happiness Is All Around ด้วยการส่งมอบความสุขไปยัง 6 องค์กรหลัก  ได้แก่ 1. สื่อ 2. สถาบันการศึกษา 3. ตำรวจ 4. ทหาร 5. สถานสงเคราะห์ และ 6. มูลนิธิ ด้วยการส่งมอบโดนัทจำนวน 2,000 ชิ้น ให้แต่ละองค์กร ทั้งหมด 12,000 ชิ้น โดยแต่ละองค์กรจะนำโดนัทไปส่งมอบในโครงการ CSR ของแต่ละองค์กรต่อไป เพื่อส่งมอบความสุขทั่วทั้งประเทศในวันแห่งโดนัท (Donut Day)

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.misterdonut.co.th, Facebook : MisterDonutThailandหรือ Call Center โทร.02-66-33-888

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ                               

บริษัท เซ็นทรัลเรสตอรองส์กรุ๊ป จำกัดฝ่ายสื่อสารองค์กร

วรดนู นิมมิต (ทับทิม)081-309-7799/[email protected]

ชมพูนุท  หามนตรี  (โอ๋) 089-415-8335 / [email protected]