เน็กซัสฯ ปลื้มสำเร็จการวางระบบ SAP S/4HANA Retail ให้กับ S&P

เน็กซัสฯ ปลื้มสำเร็จการวางระบบ SAP S/4HANA Retail ให้กับ S&P

ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด สำหรับการตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย กับโปรเจคใหญ่การวางระบบซอฟต์แวร์ SAP S/4HANA Retail ให้กับ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ภายใต้เครื่องหมายการค้า "เอส แอนด์ พี” ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่นิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

คุณประเวศวุฒิ ไรวา (ที่ 7 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคุณกำธร ศิลาอ่อน (ที่ 7 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน และคุณวิทูร ศิลาอ่อน (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่สายปฏิบัติการและบุคคล บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท กล่าวถึง เป้าหมายในการใช้ระบบเพื่อช่วยให้การบริหารจัดการภายในบริษัทมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถเชื่อมโยงข้อมูลในแต่ละส่วนงานให้เป็นระบบ ลดความซ้ำซ้อนของการทำงาน  ข้อมูลที่ได้มีความถูกต้องแม่นยำ และแสดงผลทันที (Real Time)  นอกจากนี้ระบบใหม่ยังรองรับการทำงานบนมือถือ และแท็บเล็ต ทำให้การทำงานสะดวกและรวดเร็ว ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น


นายผดุงเกียรติ อภิชัยเดชอุดม กรรมการบริหาร บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด (ที่ 5 จากซ้าย) ได้กล่าวถึงความสำเร็จกับโปรเจคใหญ่ครั้งนี้ว่า “ผมและพนักงาน บริษัทเน็กซัสฯ มีความภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร S&P ให้เราเป็นส่วนหนึ่ง ของความสำเร็จในการติดตั้งระบบโซลูชั่น SAP S/4HANA Retail เพื่อรองรับการทำงานและการบริหารงานทั้งทางด้านโรงงานผลิต และสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการรองรับการขยายกิจการทั้งใน และต่างประเทศให้กับทาง S&P”

บริษัทเน็กซัสฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กว่า 18 ปี ด้านการวางระบบในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม โรงงาน การกระจายสินค้า และธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก โดยบริษัทมีโซลูชั่นประกอบด้วย โซลูชั่นระดับเอนเตอร์ไพรส์ และระดับเอสเอ็มอี และโซลูชั่นบนคลาวด์ ทั้งของ SAP และระบบเสริมอื่นๆ  เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าในการบริหาร รวมถึงยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และเป็นมาตรฐานสากล เพื่อการแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัลนี้