KMA กรุงศรี โมบาย แอพพลิเคชั่น พลิกโฉม!

KMA กรุงศรี โมบาย แอพพลิเคชั่น พลิกโฉม!

 

KMA กรุงศรี โมบาย แอพพลิเคชั่น พลิกโฉม!

• ย่อโลกบริการทางการเงินไว้ในมือถือบนแพลตฟอร์มเดียว

• ให้ลูกค้า customize ปรับเปลี่ยนเมนูการใช้งานตามต้องการ

กรุงเทพฯ (17 สิงหาคม 2560) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัว กรุงศรี โมบาย แอพพลิเคชั่น (Krungsri Mobile Application – KMA) รูปลักษณ์ใหม่พร้อมฟังก์ชั่นที่ได้รับการพัฒนาโดยมุ่งเน้นการทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายผ่านมือถือ ด้วยแนวคิด User Interface ที่ดีไซน์โดยให้ความสำคัญต่อการใช้งานที่ง่าย สะดวก และปลอดภัยที่สุด ผู้ใช้สามารถเข้าใจและทำธุรกรรมทางการเงินได้ในทันทีที่เข้าระบบ นอกจากนี้ KMA ยังออกแบบโดยเน้นย้ำความสำคัญของผู้ใช้แต่ละท่านแบบ Customized and Personalized ให้อิสระผู้ใช้ในการปรับเข้า-เปลี่ยนออกเมนูฟังก์ชั่นการใช้งานในหน้าหลักตามที่ต้องการ พร้อมทั้งสามารถออกแบบหรือเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และพื้นหลัง (Wallpaper) สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังสามารถปรับขนาดตัวอักษรให้เหมาะสมตามความต้องการ ทั้งนี้ KMA มุ่งเป็นแพลตฟอร์มมือถือสมบูรณ์แบบที่พร้อมรองรับทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้นอนาคต

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในยุคที่โลกทั้งใบถูกย่อไว้บน
มือถือเช่นทุกวันนี้ กรุงศรีได้พัฒนานวัตกรรมการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านการใช้มือถือเป็นแพลตฟอร์มให้
มากที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวก ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ตอบสนองการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน”

“กรุงศรีได้ทุ่มเทพัฒนา Krungsri Mobile Application หรือ KMA ให้ใช้ง่ายและปลอดภัยที่สุด นับเป็นการ
พลิกโฉมโมบายแบงก์กิ้งของอุตสาหกรรมธนาคาร ทั้งในเรื่องของดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และยกระดับความปลอดภัยไปอีกระดับ โดยการออกแบบทั้งหมดเราใช้ความต้องการในการใช้งานของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างลงตัวที่สุด ให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมการเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เสร็จในไม่กี่คลิก เน้นการออกแบบให้ผู้ใช้เข้าใจในทุกๆ ขั้นตอนได้โดยง่าย และเมนูหลักที่สอดคล้องกับการใช้งานเฉพาะบุคคลโดยสามารถปรับเปลี่ยนหรือเลือกเมนูการใช้งานได้เองตามความต้องการจาก 11 เมนูการใช้งานหลักนี้ อาทิ โอนเงิน พร้อมเพย์ จ่ายบิล เติมเงิน ถอนเงินผ่านเอทีเอ็ม รายละเอียดบัญชี หรือสิทธิพิเศษ เป็นต้น นอกจากนี้ KMA โฉมใหม่ยังสามารถเข้าใช้งานได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นด้วยระบบ
รหัสลับส่วนตัว (PIN)”

“การพลิกโฉม KMA ในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในพัฒนาการที่สำคัญภายใต้แผนการพัฒนาด้านดิจิทัลและนวัตกรรมของกรุงศรี ซึ่ง KMA จะเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่ต่อยอดเป้าหมายของกรุงศรีสู่การเป็นผู้นำในด้านดิจิทัล
แบงก์กิ้งอย่างเต็มตัว เพราะ KMA จะรองรับในเรื่องของการขอและอนุมัติสินเชื่อผ่านระบบดิจิทัล (Digital Lending) การใช้ Robo Advisor เพื่อแนะนำการออมและการลงทุน และการกดเงินที่เครื่องเอทีเอ็มทุกแห่ง
ทั่วประเทศโดยไม่จำเป็นต้องใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นภายในสิ้นปี 2560 นี้” นายฐากร
กล่าวในที่สุด