เพชรบูรณ์จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “ถนนคน-เพ็ด-ซะ-บูน”

เพชรบูรณ์จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “ถนนคน-เพ็ด-ซะ-บูน”

“โครงการเพชรบูรณ์ไม่ไกลไปได้ 12 เดือน”สนใจก็มาเที่ยวมาช้อปมาชิมของดีประจำถิ่นผลิตภัณฑ์ชุมชนชมการแสดงศิลปะพื้นบ้านที่สวยงามรับรองไม่ผิดหวัง

เพชรบูรณ์จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “ถนนคน-เพ็ด-ซะ-บูน”   จังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมกับเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “ถนนคน-เพ็ด-ซะ-บูน” ภายใต้ “โครงการเพชรบูรณ์ไม่

ไกลไปได้ 12 เดือน” โดยมีนายพิบูล หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงานณถนนคนเดินอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์  นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมการแสดงศิลปะพื้นถิ่นจากนักเรียนและเยาวชนใน

จังหวัดเช่นการแสดงวงดนตรีไทยและระบำนบปุระพุทธมหาธรรมราชาจากโรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) การแสดงศิลปวัฒนธรรมชุดสาวสี่ภาคจากน้องๆโรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านไทรงาม)  จากนั้นเป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก

“น้องแนท” ศิริพงษ์แชมป์ The Vioce Kids ซีซั่นที่ 5 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนชาวเพชรบูรณ์ที่แห่แหนมาชมมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเนืองแน่น  ปิดท้ายด้วยความมันส์ฮาจากเบิร์ดก๊อปปี้โชว์ที่มาแสดงปิดท้ายภายในงาน

 ถนนคน-เพ็ด-ซะ-บูนจะมีในทุกๆวันศุกร์ตั้งแต่ 17.00-20.00 โดยประมาณตั้งอยู่บริเวณหน้าหอโบราณคดีอินทราชัยอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์  ใครที่สนใจก็มาเที่ยวมาช้อปมาชิมของดีประจำถิ่นผลิตภัณฑ์ชุมชนชมการแสดงศิลปะ

พื้นบ้านที่สวยงามรับรองไม่ผิดหวัง