โลเคิล อไลค์ จับมือKTC ผุดเส้นทาง Local is new luxury ภูเก็ต

โลเคิล อไลค์ จับมือKTC ผุดเส้นทาง Local is new luxury ภูเก็ต

9 จังหวัด 20 เส้นทาง ชวนคุณออกเดินทาง สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากการท่องเที่ยวโดยชุมชน และที่พักแนวบูติกสุด Exclusive ตลอดการเดินทาง

 

โลเคิล อไลค์ จับมือ KTC ร่วมกันสร้างสรรค์เส้นทางการท่องเที่ยวภายใต้แนวความคิด “Local is New Luxury การท่องเที่ยวโดยชุมชนหรูหราด้วยประสบการณ์และความประทับใจ” กับ 9 จังหวัด 20 เส้นทาง ชวนคุณออกเดินทาง สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากการท่องเที่ยวโดยชุมชน และที่พักแนวบูติกสุด Exclusive ตลอดการเดินทาง

เส้นทางภายใต้โครงการ Local is New Luxury  พร้อมสร้างประสบการณ์ของการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีความพิเศษกว่าทริปอื่นๆ โดยจะพาคุณไปเที่ยวอย่างลึกซึ้ง ในหลากหลายพื้นที่ พบกับมิตรภาพใหม่ๆ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งคนในชุมชนและเพื่อนร่วมเดินทาง พร้อมจับคู่กับความหรูหราอย่างลงตัว โดยมีที่พักที่ได้รับการการันตีคุณภาพภายใต้โครงการ “Thailand Boutique Awards” การประกวดสุดยอดโรงแรมบูติกไทย โดยจะมีโปรแกรมให้เลือกหลากหลายทั้ง โปรแกรม 1 วัน, โปรแกรม 2 วัน 1 คืน ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำความประทับใจเพิ่มขึ้น พร้อมประสบการณ์ดีๆ ให้ได้บอกต่อ

หนึ่งในนั้นคือเส้นทาง Get ชีวิตโอลทาวน์และชาวเล ณ จังหวัดภูเก็ต จอง 1 ก.ค. - 16 ก.ย. 60 เดินทาง 23-25 ก.ย. 60 ราคา 13,700 บาท** ชวนคุณออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก การท่องเที่ยวโดยชุมชนและที่พักแนวบูติก เส้นทางนี้เกิดขึ้นด้วยความสวยงามของทิวทัศน์ หาดทราย และน้ำทะเล สีฟ้าใส “ภูเก็ต” ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน นักท่องเที่ยวมากมายเข้ามาเที่ยวภูเก็ตพร้อมๆ กับการกำเนิดของ สิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ ที่นี่เป็นเมืองหนึ่งในภาคใต้ที่ถือว่ามีแสงสีและความเจริญ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าในความศิวิไลซ์นี้ มีเกาะ หนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่เงียบๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และยังคงทุกอย่างเป็นดั้งเดิมโดยเฉพาะวิถีชีวิตนั่นคือเกาะโหลน  โดยราคานี้ ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน

พร้อมกันนี้ยังได้เดินเที่ยวในเขตเมืองเก่าหรือภูเก็ตโอลด์ทาวน์ ชิมอาหารและขนมพื้นเมือง ฟังดนตรีโบราณ ชมสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ศาสนสถานที่แฝงตัวกลางชุมชน ร้านกาแฟกิ๊บเก๋ และพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ชมการแต่งกายชุดพื้นเมืองบาบ๋าและยาหยา

จองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด โทร.081-139-5593, 087-145-2839   www.localalike.com  หรือ อีเมล  [email protected] , World Explorer โทร.097-246-7341 และ KTC World Travel Service โทร. 02-123-5050 กด 3 หรือ  www.ktcworld.co.th