เปิดตัวนวัตกรรม ห้องน้ำแบบพกพา WC Plus+

เปิดตัวนวัตกรรม ห้องน้ำแบบพกพา WC Plus+

ปลดปล่อยได้ไม่ต้อง “อั้น” รายแรกในประเทศไทย

อั้นจนใจจะขาด! ปวดท้องน้อยสุดๆเพราะรถติดแหงกเหงื่อแตก นิ่งอยู่ที่เดิมเป็นชั่วโมง อยากจะพุ่งออกจากรถแล้ววิ่งไปหาห้องน้ำข้างทางก็ไม่มี ทำไม่ได้ หรือเวลาไปเที่ยวไกลทั้งในและต่างประเทศไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไรจะใกล้ห้องน้ำและเมื่อถึงแล้วจะกล้าเข้าไหม เวลาแบบนี้อุปกรณ์ช่วยชีวิต ห้องน้ำพกพาจาก WC PLUS+ ที่มีนวัตกรรมการใช้งานสุดเจ๋งจะทำให้คุณหมดกังวลและฟินสุดๆ

เพราะห้องน้ำไม่ได้มีอยู่ทุกที่ และจะหาที่สะอาดจริงมั่นใจได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นวัตกรรมห้องน้ำจิ๋วแสนสะอาดแบบพกพาได้จึงตอบโจทย์ WC PEEC (PEE in Car) จาก WC Plus+ เป็นห้องน้ำพกพาที่รองรับปัสสาวะ ออกแบบเป็นพิเศษจนได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Demark 2017 และได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงแต่ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย วิธีใช้สุดง่าย แถมยังมีเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 5 ปี

ในกล่องประกอบด้วย5ชุดสำหรับภาวะฉุกเฉิน ครบเซ็ตทั้งแอลกอฮอลล์แพดทิชชู่และถุงทิ้ง วิธีใช้ แค่ฉีกซองแนบ WC PEEC กับจุดซ่อนเร้นแล้วเริ่มปฏิบัติการปลดปล่อยได้เลย จัดหนักให้เต็มที่ไม่ต้องยั้งเพราะจุได้มากถึง 1ลิตร และความพิเศษคือนวัตกรรม Liquidop TMนวัตกรรมล็อคของเหลวให้คงรูปกลายเป็นเจลใสอย่างรวดเร็ว ไม่ไหลย้อนกลับได้ภายใน 30 วินาทีดังนั้นเมื่อปัสสาวะลงไปมากเท่าไรก็ไม่หกเลอะเทอะ 100 % ตัวถุงมีซิปล็อคที่แข็งแรง เก็บกลิ่นจึงสามารถใช้ซ้ำได้จนกว่าจะเต็มโดยก่อนใช้ให้เช็ดแอลกอฮอลล์แพดก่อนเพื่อทำความสะอาด

หากกังวลหรืออาย ก็สามารถใช้ WC COVER เป็นผ้าคลุมเอนกประสงค์ ปกปิดตั้งแต่ระดับบ่าจนถึงเข่า สามารถใช้เป็นผ้าคลุมเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถก็ได้ด้วย ผลิตจากผ้ากันน้ำเนื้อดี พับเก็บได้ในตัว บริเวณที่จับของ WC PEEC ออกแบบไว้รองรับสรีระของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นพิเศษ สามารถแนบได้สนิท และยังผลิตจากพลาสติก Biodegradable ย่อยสลายเองได้ด้วยและถึงแม้จะปัสสาวะจนเต็มแล้วก็วางใจได้ว่าถุงที่ใส่ก็ยังแข็งแรง เพราะผลิตจากพลาสติกคุณภาพที่รองรับแรงกระแทกได้และเมื่อจะต้องทิ้งก็ยังมีถุงทิ้งไว้สำหรับทิ้งลงถังขยะสาธารณะ

พิเศษกับโปรโมชั่นจัดเต็มต้อนรับเดือนสิงหาคม วันแม่แห่งชาติ ราคาเพียง 490 จากราคาปกติ 590 บาทก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ WC PEEC 1 กล่องส่งถึงบ้านฟรี ๆหรือ เซ็ตWC PEEC+ WC COVER ลดราคาพิเศษ 850 บาทส่งฟรี EMS กันไปเลย ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้เท่านั่น ส่งเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก อย่าปล่อยให้เราต้องป่วยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบหรือกรวยไตอักเสบ ในเมื่อทุกคนมีทางเลือกที่ดีและปลอดภัยกว่ากับ WC PEECจาก WC Plus+ ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 0989938479เว็บไซต์ www.wcplusthailand.com , เฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/wcplusth, Line : @wcplus