นวัตกรรมฟื้นฟูผิวหน้าสวยวิ้งค์บริ๊งใสข้ามคืน

นวัตกรรมฟื้นฟูผิวหน้าสวยวิ้งค์บริ๊งใสข้ามคืน

แบบฉบับ “มิเชล เบอร์แมนน์” ใครๆ ก็อยากตื่นมาปุ๊บ สวยวิ้งค์ปั๊บ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน

ใครๆ ก็อยากตื่นมาปุ๊บ สวยวิ้งค์ปั๊บ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ไม่ต่างจากที่ดาราเซเลบริตี้ใช้กันจริงๆ เลยจุดประกายให้ดาราสาวดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานออนแอร์สดๆร้อนกับช่อง 3 มิเชล เบอร์แมนน์ สาวสวยดีกรีรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2009 ภูมิใจนำเสนอ มิมิวิ้งค์ Mimi Wink นวัตกรรมความงามล่าสุดจากพลังมหัศจรรย์ธรรมชาติผสมผสานทั้งศาสตร์ตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน เป็นผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษจากสารสกัดชั้นยอดคัดสรรจากธรรมชาติบริสุทธิ์เพื่อเนรมิตความงามที่สมบูรณ์แบบให้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมเพียงข้ามคืน

“มิมิวิ้งค์ แมงโก้ลีฟ เพอร์เฟค สลีปปิ้งมาส์ก” Mimi Wink Mango leaf Perfect Sleeping Mask จากบริษัท มิมิวิ้งค์ จำกัด คืออาวุธลับยับยั้งปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิว เปลี่ยนเป็นผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ริ้วรอยดำแดงจากสิว ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนเพิ่มความแข็งแรงของผิวด้วยสารสกัดใบมะม่วง (Mango leaf extract), น้ำแร่ทะเลโบราณ จากโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น, ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera),สารสกัดแมงกะพรุน (Jelly fish Extract)และสารสกัดหอยทาก (Snail Secretion filtrate) คุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของมาส์กบำรุงผิวหน้าก่อนนอนสูตรเข้มข้น คือ เนื้อครีมอัดแน่นด้วยส่วนผสมนำเข้าจากเกาหลีและยุโรปที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างดีในขณะหลับ บรรจุอัดแน่นในปริมาณ 20 กรัมสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ของครีม เพราะไม่ใส่สารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (เลขจด อย.10-1-5975513) จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

Mimi Wink Mango leaf Perfect Sleeping Mask ยังอุดมไปด้วยสารสกัดใบมะม่วง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ สามารถรักษาอาการอักเสบ ต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมผสานคุณค่าของน้ำแร่ทะเลโบราณจากเมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ที่มีแร่ธาตุมากมายช่วยปรับความบาลานซ์ให้ผิวไม่แห้งกร้าน และเพิ่มความชุ่มชื่นยาวนาน ทั้งยังมีอโรเวร่าธรรมชาติช่วยกระชับรูขุมขนและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังอย่างดีเยี่ยม เพิ่มเติมด้วยสารสกัดแมงกะพรุนช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและยังป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วยรวมทั้งสารสกัดหอยทากที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวให้เรียบเนียนและขาวกระจ่างใส

ขั้นตอนการบำรุงผิวนั้นสามารถใช้มาส์กบำรุงผิวหน้าและลำคอก่อนนอนได้ทุกคืน เพียงล้างหน้าให้สะอาด กดครีมมิมิวิ้งค์ แมงโก้ลีฟ เพอร์เฟค สลีปปิ้งมาส์ก1-2ครั้งแล้วทาทิ้งไว้ โดยใช้น้ำอุ่นล้างหรือน้ำสะอาดล้างออกในตอนเช้าหลังจากนั้นก็เตรียมพร้อมรับความรู้สึกพิเศษ สัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่เปล่งปลั่งเนียนนุ่ม พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไร้สิวและลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยดำ-แดงได้อย่างเห็นผล

เปลี่ยนค่ำคืนที่แสนเงียบเหงาให้เป็นราตรีแห่งความงดงามด้วยมาส์กบำรุงผิวหน้าก่อนนอนสูตรเข้มข้น Mimi Wink พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เฉพาะเดือนสิงหาคม ในราคาเพียง 550 บาทเท่านั้น จากปกติ 990 บาท พร้อมจัดส่งฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 089 786 3016 , Facebook: mimiwinkth, Line: @mimiwink_th