ยิ่งใหญ่อลังการคานโชว์ที่พัทยา

ยิ่งใหญ่อลังการคานโชว์ที่พัทยา

โชว์ยิ่งใหญ่อลังการมากโชว์ใหม่ของเมืองไทย KAAN presented by SINGHA CORPORATION ที่พัทยา

ครั้งแรกของเมืองไทย การแสดงสดผสมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ที่รวมสุดยอดโชว์บนเวทีเข้ากับเทคนิคระดับโลก ชวนท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายวรรณคดีชั้นเยี่ยมของไทย นำมาประยุกต์และสร้างสรรค์ใหม่จนกลายเป็นความมหัศจรรย์ตลอด 90 นาที

พร้อมผจญภัยไปด้วยกันแล้วหรือยัง?

THE STORY

สำหรับเด็กหนุ่มอย่าง “คาน” การนั่งอ่านวรรณคดีไทยเล่มใหญ่ๆ ในห้องสมุด ก็ไม่ต่างอะไรกับการกินยานอนหลับ ทั้งเรื่องราวและลายเส้นที่แสนจะโบราณ ไม่ทำให้คานรู้สึกอยากอ่านเอาเสียเลย จนกระทั่งบรรณารักษ์ยื่นหนังสือเล่มหนึ่ง ที่มีชื่อของเขาอยู่บนหน้าปกมาให้ พร้อมบังคับให้อ่านจนจบ เมื่อคานเปิดหนังสือเล่มนั้น เรื่องไม่คาดฝันก็บังเกิด คานถูกดูดหายไปพร้อมกับ “กบิลปักษา” คู่หูที่จะต้องร่วมผจญภัยไปในโลกที่เรื่องราวและตัวละครในวรรณคดีกลับมีชีวิต ความสนุกสุดท้าทายครั้งนี้ มีเดิมพันอยู่ที่พวกเขาจะหาทางกลับคืนสู่โลกปัจจุบันได้หรือไม่

 

เนื้อเรื่องดำเนินไปในตอนต่างๆทั้ง WORLD OF KAAN , THE JOURNEY BEGINS, ผีเสื้อพิโรธ, THE WRATH OF THE SEA GIANTESS, ปราโมทย์หิมพานต์, THE COLORS OF HIMMAVANTA, อสุนีมารโรมรัน, THE CHASE OF LIGHTNING, เดิมพันรจนา, THE WAGER FOR THE IVORY KINGDOM, ปราบพญาชาละวัน, THE UNDERWATER ABYSS, ทศกัณฐ์อหังการ, MAKING THE SHOW

KAAN คือ ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการแสดงโชว์ในเมืองไทย ที่ได้รวบรวมสุดยอดฝีมือด้านต่างๆ ในเมืองไทยเอาไว้มากมายกว่า 600 ชีวิต ซึ่งทุกคนต่างทุ่มเทในการเตรียมงานโดยใช้เวลากว่า 3 ปี นักแสดงและทีมงานเบื้องหลังผ่านการฝึกฝนอย่างหนักมากว่า 2 ปี เพื่อให้โชว์ 90 นาทีนี้ที่สุด โทร 02-0290092,033-045162 www.kaanshow.com #kaanshow #ปัญจลักษณ์ #คานโชว์