“TOKYO MAKI SEASON”จากร้านZEN SUSHI & SAKE

“TOKYO MAKI SEASON”จากร้านZEN SUSHI & SAKE

มากิโดนใจสไตล์โตเกียว โดยเมนูต่างๆได้แรงบันดาลใจจาก ขนบธรรมเนียม แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ที่มีชื่อเสียง รวมถึงฤดูกาลต่างๆ ของโตเกียว

เมื่อแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปอย่างโตเกียว คือ จุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในเมนูของร้านอาหารญี่ปุ่นZEN SUSHI & SAKEภูมิใจเสนอแคมเปญTOKYO MAKI SEASON”มากิโดนใจสไตล์โตเกียว โดยเมนูต่างๆ ได้แรงบันดาลใจจาก ขนบธรรมเนียม แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ที่มีชื่อเสียง รวมถึงฤดูกาลต่างๆ ของโตเกียวเกิดเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่บรรจุอยู่ในเมนูอาหารของแคมเปญนี้

อาทิ เมนูชิบุย่าด้ง(SHIBUYA DON) ราคา 450 บาทจานไฮไลท์หนักเครื่องทั้ง แซลมอน เอ็นกาวะ

อะโวคาโด ราดซอสครีมสไปซี่เยิ้มๆ ท็อปปิ้งด้วยไข่แซลมอน ไข่ปูและเนื้อปลาสดชิ้นโต โดยเมนูนี้ ได้ไอเดียมาจากสีสันแสงไฟในยามค่ำคืนของป้ายโฆษณาขนาดต่างๆบริเวณห้าแยกหน้าสถานี Shibuya สถานที่ซึ่งวุ่นวายสับสนแต่แฝงด้วยเสน่ห์ที่ใครๆต้องไปเยือน

เมนู เรนโบว์ด้ง(RAINBOW DON)ราคา390 บาทข้าวหน้าปลาดิบรวมหลากชนิดทั้งแซลมอนฮามาจิทูน่าและทาโกะคลุกเคล้าด้วยซอส “ยูเกะ”เค็มๆหวานๆหอมอร่อยกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นแท้ๆเรารังสรรค์เมนูนี้จากสะพานสายรุ้ง (Rainbow Bridge) ที่ตั้งอยู่บนเกาะOdaiba ในอ่าวโตเกียวในเวลา

กลางคืนเมื่อไฟถูกเปิดขึ้นไฟที่หลากสีจะยิ่งทำให้สะพานแห่งนี้มีสีสันสวยงามยิ่งขึ้นเหมือนกับด้งจานนี้ที่มีสีสันจัดจ้านสวยงามนั่นเอง

เมนูปอมปอมมากิ (POM POM MAKI) ราคา 250 บาทโรลกรอบ ไส้ปลาดิบรวมหลากชนิด ทั้งแซลมอน ฮามาจิ ทูน่า ราดซอสไปซี่เทริยากิ แต่งหน้าด้วยไข่กุ้ง และไควาเระหรือต้นอ่อนหัวไชเท้าจัดเรียงแปลกตาโดยการจัดวางได้แรงบันดาลใจจากTokyo Tower หอคอยแห่งสัญลักษณ์ของกรุงโตเกียว

เมนูคิซามิ แซลมอน มากิ (KISAMI SALMON MAKI)ราคา 320 บาทแซลมอนอะบุริโรล (แซลมอนเผาไฟเพื่อเพิ่มความหอมหวานของเนื้อปลา)ไส้ไข่หวาน ปูอัดและหน่อไม้ฝรั่ง แต่งหน้าด้วยไข่กุ้งดำและไข่ปูเม็ดโต เพิ่มความอร่อย ด้วยคิซามิวาซาบิ ซึ่งรูปทรงของโรลได้แรงบันดาลใจจากRoppongi Hills ที่ว่ากันว่าเป็นจุดชมวิวในมุมสูงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโตเกียว

เมนูซัมเมอร์ อุนางิ มากิ(SUMMER UNAGI MAKI) ราคา 450 บาทปลาไหลญี่ปุ่นวางบนโรลอะโวคาโด โรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน ไข่ปู สอดไส้ด้วยกุ้งเทมปุระทอดกรอบ เมนูนี้สรรสร้างจากขนบธรรมเนียมของชาวญี่ปุ่นในการรับประทานปลาไหล ที่มีความเชื่อว่าทานแล้วช่วยให้สุขภาพแข็งแรงปลาไหลอาหารยอดนิยมที่สุดในช่วงฤดูร้อนเพราะทานปลาไหลแล้วจะช่วยทำให้ความร้อนในร่างกายเบาลง

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูแห่งแรงบันดาลใจในแคมเปญ“TOKYO MAKI SEASON” ได้แล้ววันนี้ถึง31สิงหาคม2560ที่ร้านZEN SUSHI & SAKEทุกสาขาหรือติดตามข่าวสารของเราได้ที่

Facebook: www.facebook.com/zensushisake