ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่

โอโซ่ พร้อมอวดโฉมท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของขุนเขาเมืองแคนดี้ ประเทศศรีลังกา

 

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 22พฤษภาคม 2558– ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่แห่งที่สองในประเทศ      ศรีลังกาตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวชื่อดังอย่างแคนดี้ ภายใต้ชื่อ “โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา”โรงแรมตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลสาบแคนดี้ได้อย่างชัดเจนและแวดล้อมด้วยหุบเขาอันเขียวขจี อีกทั้งยังห่างจากจุดศูนย์กลางของเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแคนดี้ ซึ่งรวมถึงวัดพระเขี้ยวแก้วเพียงไม่กี่นาที

 

โรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 122 ห้องที่สะดวกสบาย โดยแต่ละห้องได้ถูกออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเชื่อมต่อการสื่อสารได้อย่างดี ได้แก่ อภินันทนาการไวไฟ และแผงเชื่อมต่อกับระบบมัลติมีเดียของแก็ตเจต โอโซ่ แคนดี้ พร้อมมอบบริการให้กับแขกที่เข้าพักในทุกสิ่งที่ต้องการภายหลังจากแขกเสร็จสิ้นจากการออกไปสำรวจและท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ พร้อมมอบการนอนหลับที่แสนสบายด้วยหมอนสุดนุ่ม ที่นอนอันแสนสบายอันเลื่องชื่อ ผ้าม่านทึบที่ป้องกันแสงสว่างที่จะเล็ดลอดเข้าห้องได้อย่างมิดชิด หรือแม้กระทั่งสกรีนนับแกะที่มีอยู่ในโปรแกรม IPTV ซึ่งช่วยให้นอนหลับได้อย่างสนิท และเมื่อตอนเช้ามาถึง โอโซ่จะทำให้แขกที่เข้าพักได้รับสิ่งที่ต้องการสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่อย่างครบครัน

 

นอกเหนือจากแขกที่เข้าพักจะได้เชื่อมต่อการสื่อสารกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในประเทศของตนแล้ว โอโซ่ยังให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับคนในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่แสนจะเป็นมิตร ที่รู้จักในชื่อ “vocal locals” ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ควรจะทำและสถานที่ควรจะไปเยือนในบริเวณใกล้ ๆ โรงแรมเสมือนคนวงใน และถ้ายังไม่จุใจ ทางโรงแรมได้จัดให้มีข้อมูลไว้ให้บริการที่จอ IPTV ที่มีอยู่ในห้องพัก และจอข้อมูลอัจฉริยะที่ตั้งอยู่บริเวณ สปอตซึ่งจะแนะนำแผนการเดินทางให้เหมาะกับช่วงเวลาเข้าพัก ไม่ว่าจะเข้าพักเพียง 24 หรือ 48 หรือ 72 ชั่วโมงก็ตาม หากมีเวลาว่างระหว่างอยู่ในโรงแรม แขกยังสามารถใช้บริการ โทนห้องออกกำลังกาย หรือพักผ่อนแบบชิว ๆ ได้ที่ ‘สแปลชสระว่ายน้ำซึ่งตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมได้อีกด้วย

 

ภายหลังจากหลับสนิทอย่างเต็มอิ่มในตอนกลางคืน แขกที่เข้าพักจะได้มีเช้าวันใหม่อย่างสดใสด้วย ‘บูซ’ อาหารเช้าเพิ่มพลังที่ อีทห้องอาหารที่เสริ์ฟอาหารเช้า กลางวัน เย็น อย่างมีเอกลักษณ์ และหากต้องการชมวิวธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาในเมืองแคนดี้ที่ดีที่สุด สามารถใช้บริการ บอมมูรูฟท็อปเลาจน์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ และของว่างริมสระว่ายน้ำได้ตลอดวัน สำหรับแขกที่ต้องออกเดินทางแต่เช้าตรู่หรือเดินทางในระยะทางไกลสามารถใช้บริการแกร็ป แอนด์ โก ได้ที่ ‘อีททูโกซึ่งให้บริการอาหารว่างที่สดใหม่แสนอร่อยตลอด 24 ชั่วโมง

 

โอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา พร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกที่จะมาเยือนด้วยราคาเปิดตัวแสนพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง99 เหรียญสหรัฐ++ ต่อห้อง ต่อคืน ราคานี้ประกอบด้วยอาหารเช้า การอัพเกรดสู่ห้องพักในระดับถัดไป (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะนั้น) เช็คอินได้ก่อนบ่ายสองโมงและเช็คเอ้าท์ได้หลังเที่ยง ราคานี้ไม่รวมภาษีและค่าบริการ และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2558 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ozohotels.com

 

###

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ โทร. 02 255 3767 ต่อ 4259

สุทธิรัตน์ กิตยานนท์                                                                                             

ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร ประเทศไทย                                                               

อีเมล: [email protected]