ฟูจิ ซีร็อกซ์ ชูโซลูชั่นการบริหารจัดการงานเอกสารครบวงจร

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ชูโซลูชั่นการบริหารจัดการงานเอกสารครบวงจร

มั่นใจกลยุทธ์ปี 58 ตอบโจทย์เทรนด์ตลาดงานพิมพ์ของธุรกิจ

 

มร. โคจิ เทสึกะ ประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดงานDocuWorld 2015 –“Innovative Alliance for Your Business" ภายใต้แนวคิด “คู่คิดนวัตกรรม สร้างสรรค์เพื่อธุรกิจคุณ”  ระหว่างวันที่ 21-22 พฤษภาคม 2558 ณ ห้อง เวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  โดยภายในงานมีการรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการเอกสารต่างๆ ไว้อย่างครบวงจร ให้สามารถ “เรียนรู้เชิงลึก” เกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านเอกสารกับโซลูชั่นต่างๆ ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่ออกแบบมาให้มีความเหมาะสมกับทุกประเภทธุรกิจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยผลลัพธ์ที่มากกว่ากับการลงทุนที่คุ้มค่า และยกระดับศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านบริหารจัดการเอกสาร นับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว มีการสื่อสารทั้งภายนอกและภายในได้อย่างรวดเร็ว ผ่านแอพลิเคชั่นที่ทันสมัยบนสมาร์ทโฟน เพื่อตอบสนองความต้องการทำงานได้ทันที

 

ภายในงานDocuWorld 2015 –“Innovative Alliance for Your Business" แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่ส่วนงานแสดงโซลูชั่นและบริการของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เพื่อการจัดการงานเอกสารที่ประยุกต์ได้ตามความต้องการของทุกประเภทธุรกิจ อาทิ โซลูชั่นสำหรับออฟฟิศทั่วไป, สำหรับธุรกิจการเงิน การธนาคาร, ธุรกิจประกันภัย, ธุรกิจค้าปลีก, การขนส่ง และโซลูชั่นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม พร้อม โซนนิทรรศการครบรอบ 48 ปี การดำเนินธุรกิจของบริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ในประเทศไทยและกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมของฟูจิ ซีร็อกซ์  และส่วนการสัมมนา โดยจัดสัมมนาในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน อาทิ การจัดสัมมนาให้ความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาด AEC, การทำตลาดในยุคดิจิตอล เป็นต้น

 

นายสมมาตรบุณยะสุนานนท์รองประธานบริษัทฟูจิซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จากัดเปิดเผยว่า ในงานนี้ทาง ฟูจิ ซีร็อกซ์ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่เป็นมากกว่าผู้จำหน่ายเครื่องพิมพ์ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่น “Light Communication Tool Version 2 Evolutionหรือ LCT Version 2 Evolution โซลูชั่นแพคเกจรูปแบบใหม่ที่รวมเอานวัตกรรมด้านซอฟท์แวร์และการให้บริการเพื่อการจัดการงานเอกสารที่ประยุกต์ได้ตามความต้องการของทุกประเภทธุรกิจ ที่ผ่านมาพบว่าตลาดงานพิมพ์เปลี่ยนไป  องค์กรธุรกิจมีพฤติกรรมการใช้งานการพิมพ์ที่ต้องการ มากกว่าเพียงแค่เครื่องพิมพ์เอกสาร ดังนั้นฟูจิ ซีร็อกซ์ฯ จึงนำเสนอโซลูชั่นรูปแบบใหม่ที่รวมเอาสุดยอดผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์สำหรับการจัดการงานเอกสารแบบครบวงจร เพื่อมาตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ ที่ต้องการความรวดเร็ว และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ รวมทั้งสามารถทำงานได้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟน  เพิ่มความคล่องตัว และตอบสนองการทำงานได้แบบเรียลไทม์

 

สำหรับ Fuji Xerox Global Services เป็นการนำเสนอโซลูชั่นเอาท์ซอร์ทงานเอกสารแบบครบวงจร One Stop Document Services โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโซลูชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์เพื่อช่วยลดต้นทุน ลดความเสี่ยงในการลงทุนและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ครอบคลุมงานเอกสารทุกรูปแบบ ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการผลิตเอกสาร, การบริหารจัดการอุปกรณ์ด้านการผลิตเอกสารในสำนักงาน และการแปลงเอกสารเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีโซลูชั่นที่ภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ 1. บริการด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์ในสำนักงาน ทั้งเครื่องมัลติฟังก์ชั่น เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพริ้นเตอร์ และเครื่องแฟ็กซ์ หรือ Managed Print Services (MPS)2. บริการเอาท์ซอร์สด้านงานพิมพ์แบบครบวงจร ทั้งภายในและภายนอกสถานที่  ที่ช่วยบริหารงานพิมพ์เอกสารทั้งองค์กร และ 3. บริการแปลงเอกสารให้เป็นรูปแบบดิจิตอลและนำเข้าสู่ระบบการจัดเก็บแบบครบวงจร พร้อมด้วยโซลูชั่นด้านการจัดการเอกสารอื่นๆ อาทิ e-Tax and e-receipt, Digital Mailroom, Mailroom และCopy Room, Fax Server, Short term rental  เป็นต้น

 

นายสมมาตร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเป้าหมายของฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) ในปีนี้ เราจะเสริมสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ไม่ใช่เพียงบริษัทที่ให้บริการฮาร์ดแวร์เท่านั้น เรายังมีบริการด้านซอฟท์แวร์ และโซลูชั่นที่เหมาะกับธุรกิจของลูกค้า เพื่อช่วยพัฒนากระบวนการทำงานของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ที่มุ่งเน้นที่ “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” (Customer Centric) จึงเชื่อว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจมากที่สุด โดยในปี 2557 บริษัทฯ เติบโตจากปีก่อน 5% และมีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 สำหรับเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น (MFD) และรายได้จากซอฟท์แวร์สำหรับเครื่องพิมพ์ระดับออฟฟิศที่เติบโตกว่า 70%   และในปี 2558 นี้ เรามีเป้าหมายจะเติบโตที่มากกว่า 10%โดยมุ่งเน้นทำการตลาดโซลูชั่น LCT version 2 Evolution, การให้บริการคลาวด์  และการบริหารจัดการเอกสารแบบครบวงจร 

 

ภายในงาน DocuWorld 2015 –“Innovative Alliance for Your Business" ยังมีการเปิดตัวเครื่องพิมพ์สีระดับโปรดักชั่นรุ่นล่าสุด Fuji Xerox Color 1000i Press สำหรับการผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก และเป็นเครื่องพิมพ์แบบซีโรกราฟีเครื่องแรกของอุตสาหกรรมที่พร้อมให้การรองรับหมึก Dry Ink เมทัลลิกทั้งในรูปแบบ Gold Dry Ink และ Silver Dry Ink หรือรองรับการพิมพ์งานพิมพ์สีเงิน, สีทอง, เมทัลลิค รวมทั้งสีเคลียร์ (หมึกเงา)  ซึ่งที่ผ่านมาหมึก Dry Ink สามารถทำได้เฉพาะในระบบการพิมพ์ออฟเซ็ตแบบดั้งเดิม แต่ตอนนี้สามารถนำมาใช้กับเครื่องพิมพ์ Color 1000i Press สำหรับการผลิตงานพิมพ์จำนวนมากด้วยเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว จึงเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทำงานของผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ได้อย่างมาก อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนการขยายธุรกิจมาพร้อมด้วยโซลูชั่น Free Flow Core ที่ช่วยลดเวลาในการทำงานให้น้อยลง ลดปัญหาจากการเตรียมงานก่อนพิมพ์ที่ซับซ้อน รวมทั้งเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานได้มากขึ้น  ด้วยการเตรียม Workflow การทำงานที่ใช้ประจำ เช่นการวางรูปแบบ , การตรวจเช็คไฟล์งานก่อนพิมพ์ หลังจากนั้นนำไฟล์ไปใช้ร่วมกับWorkflow ที่ต้องการเพียงไม่กี่นาทีคุณก็ได้ไฟล์งานพร้อมพิมพ์ที่สมบูรณ์อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ถือเป็นการบริการงานพิมพ์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดกำไรที่มากขึ้นไปด้วย

 

ในงานนี้ยังได้นำเครื่องมัลติฟังก์ชั่นขนาดA4 รุ่นล่าสุดอย่าง ApeosPort-V C3320 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานที่ง่าย พร้อมขนาดกะทัดรัด เหมาะกับธุรกิจที่มีขนาดกลางหรือขนาดเล็ก รวมทั้งภายในแผนกต่างๆ และในห้องทำงานที่มีพื้นที่จำกัด ช่วย เชื่อมต่อการทำงานภายในสำนักงานได้อย่างครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการให้สอดคล้องกับพื้นที่ ปริมาณงาน และยังสามารถเข้าสู่ระบบใช้งานผ่านทางอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาด้วยระบบคลาวด์ เพื่อรองรับการทำงานภายนอกออฟฟิศ หรือสำนักงานต่างสาขาได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณจิราภรณ์ พิศมัย  และ คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทร.02 439 4600 ต่อ 8303 หรือ 8202

 อีเมล์[email protected]  หรือ  [email protected]