“โฟตอน มอเตอร์” นำยานยนต์มาให้บริการในวัน China Pavilion Day

“โฟตอน มอเตอร์” นำยานยนต์มาให้บริการในวัน China Pavilion Day

“โฟตอน มอเตอร์” นำยานยนต์รุ่นเรือธงมาให้บริการในวัน China Pavilion Day ระหว่างมหกรรม EXPO 2017 ASTANA

พิธีเฉลิมฉลองวัน China Pavilion Day ในมหกรรม Expo 2017 Astana ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เนื่องในโอกาสนี้ โฟตอน มอเตอร์ (Foton Motor) ผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของโลก ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ให้บริการยานยนต์แต่เพียงผู้เดียวของ China Pavilion และบริษัทได้เลือกส่งยานยนต์ 3 รุ่นหลักของแบรนด์มาให้บริการ เนื่องจากยานยนต์เหล่านี้ล้วนเคยให้บริการในการประชุมระดับนานาชาติมาแล้วหลายครั้ง

ยานยนต์รุ่น FOTON TOANO ซึ่งเคยเป็นยานพาหนะของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน และผู้นำระดับสูงจากนานาประเทศในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีวันแห่งชัยชนะ (V-day) เมื่อปี 2015 ถือเป็นยานพาหนะรับรองแขกบ้านแขกเมืองเพียงรุ่นเดียวที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานยุโรป และล่าสุดในมหกรรม Expo 2017 Astana ยานยนต์รุ่นนี้ก็ได้อยู่ในขบวนรถของบุคคลสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางของบรรดาแขกผู้มีเกียรติและเจ้าหน้าที่ของ China Pavilion

ขณะที่รถบัสรุ่น FOTON AUV ทำหน้าที่รับ-ส่งบรรดาผู้นำและผู้แทนจากกว่า 30 มณฑลและเมือง ระหว่างสนามบินกับ China Pavilion เพื่อรับประกันว่าการเดินทางจะปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เข้มงวดสูงสุด

ในมหกรรม Expo 2017 Astana ยังมีการจัดกิจกรรมของมณฑลและเมืองต่างๆทุกสองวัน และยานยนต์รุ่น FOTON SAUVANA ก็มอบประสบการณ์การขับขี่อันแสนสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่ของ China Pavilion รวมถึงมอบความสบายในการเดินทางให้แก่คณะผู้แทนที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

นอกจากนี้ โฟตอน มอเตอร์ ยังให้บริการมากมายเพื่อรับประกันความปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งรวมถึงการตั้งสถานีให้บริการ สถานที่เตรียมยานพาหนะและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ทั้งยังมีการตรวจเช็คยานพาหนะอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ เพื่อให้มั่นใจว่ายานพาหนะทุกคันจะทำงานอย่างราบรื่นไร้ข้อผิดพลาด พร้อมกันนี้ บริษัทยังจัดทีมช่างเทคนิคมืออาชีพไว้คอยบริการในสถานที่จัดงานตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนให้การฝึกอบรมแก่ทีมงานที่ทำงานใน China Pavilion ด้วย

ทั้งนี้ ยานยนต์ทั้งสามรุ่นของโฟตอน ได้แก่ TOANO, AUV และ SAUVANA ไม่เพียงสอดคล้องกับธีม "Future Energy" ของมหกรรมนี้เท่านั้น แต่ยังทำให้ชื่อของโฟตอนเป็นที่ประจักษ์ในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ของการผลิตอัจฉริยะในประเทศจีน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของจีนอีกด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Edward
โทร. +86-10-5991-2095
อีเมล: [email protected]