กระทรวงพาณิชย์ เชิญร่วมฟังเสวนาด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์

กระทรวงพาณิชย์ เชิญร่วมฟังเสวนาด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์

๒๗-๓๐ กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐-๒๐.๐๐ น.

 

กระทรวงพาณิชย์โดยกรมการค้าภายใน ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเสวนาทางวิชาการด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์ หรือ Organic Symposium 2017จากวิทยากรระดับประเทศ และระดับโลกในวันที่ ๒๘กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้งาน Organic & Natural Expo 2017 ภายในงานได้รับเกียรติจากนางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมพิธีเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษ “ยุทธศาสตร์สินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทย และแนวทางการขับเคลื่อน” และยังได้รับเกียรติจากมิสเตอร์ มาร์คัส รีสส์ (Mr. Markus Reetz) Executive Director of NurnbergMesse GmbH ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจออร์แกนิคระดับโลกกว่า ๑๐ปี มาปาฐกถาในหัวข้อ “โอกาสของสินค้าอินทรีย์ในอาเซียนสู่ตลาดโลก”

อีกด้วยนอกจากนี้ระหว่างวันยังมีหัวข้อการเสวนากลุ่มย่อยที่น่าสนใจมากมาย อาทิ โอกาสทางการค้าด้านอินทรีย์ในอาเซียน จากประสบการณ์จริง, ผลิตสินค้าออร์แกนิคให้ได้มาตรฐานสากลไม่ใช่เรื่องยากและกินอาหารอย่างไรให้ปลอดโรค ไม่ต้องพึ่งยา เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ทั้งผู้ผลิต เกษตรกร ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้บริโภคโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการเสวนากลุ่มย่อยในช่วงเวลา๑๓.๐๐-๑๖.๐๐น. สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.organicnaturalexpo.comตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่๒๑ กรกฎาคม๒๕๖๐

งาน Organic & Natural Expo 2017มหกรรมสินค้าและบริการเกษตรอินทรีย์และธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๗-๓๐ กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐-๒๐.๐๐น. มีการจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ ข้าว ผัก ผลไม้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง รวมทั้งธุรกิจบริการ เช่น Farm Stay สปา ร้านอาหาร กว่า ๓๐๐ บูธ รวมถึงการสัมมนาวิชาการ เจรจาธุรกิจ คลินิกให้คำปรึกษา กิจกรรมเวิร์คช้อป พบกับศิลปินดาราและกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจมากมาย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

วาทินี วิเชียรนุกูล / ปาณิศา ใจรักษาธรรม

โทร: ๐๘๒-๔๕๔-๙๘๙๕ / ๐๖๑-๕๓๕-๑๖๔๔