เซเลบริตี้อัพเดทเคล็ดลับดูแลผิวพรรณกับสเนลไวท์

เซเลบริตี้อัพเดทเคล็ดลับดูแลผิวพรรณกับสเนลไวท์

สเนลไวท์ ชวนเซเลบริตี้อัพเดทเคล็ดลับดูแลผิวพรรณ ระหว่างขั้นตอนการอาบน้ำ

เป็นเทรนด์ฮิตของสาวๆ ยุคใหม่ ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณกันมากขึ้นในทุกๆ ขั้นตอน งานนี้ผู้บริหารสาวเก่ง เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ ผู้ผลิตสินค้า นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ เลยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Snailwhite Crème Body Wash (สเนลไวท์ ครีม บอดี้ วอช) มาให้สาวๆ ได้ทั้งอาบและบำรุง บำรุงผิวในขณะเดียวกัน โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ควอเทีย แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ นวลพรรณ ล่ำซำ, กรกนก ยงสกุล, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, กรุณา วัจนะพุกกะ, ภูษิต-เคธี่ พัฒนปราการ, จงกล-วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง, ขวัญข้าว เศวตวิมล, นวดี โมกขะเวส, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, จารุจิต ใบหยก, กันต์ รัตนาพร ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมงาน และไม่พลาดอัพเดทเทรนด์ใหม่ พร้อมแชร์ทริคการดูแลผิวสวยในแบบฉบับของตัวเอง

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ได้เนรมิตงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Snailwhite Crème Body Wash” ผ่านบรรยากาศที่ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวและชมพู เสมือนจำลองห้องอาบน้ำสุดเก๋ ภายใต้คอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ หนึ่งเดียว…ทั้งอาบและช่วยบำรุง ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการมีผิวสวยสุขภาพดี ที่สามารถบำรุงได้ตั้งแต่ในระหว่างขั้นตอนการอาบน้ำอันเป็นกิจวัตรประจำวัน ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมีเนื้อครีมให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ล้างออกง่ายแล้ว ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยพลังการฟื้นบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ

อันได้แก่ 1.เมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวยกกระชับและมีสุขภาพดี เพราะมีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรงเช่น Elastin (อีลาสติน), Collagen (คอลลาเจน), Glycosaminoglycan (ไกลโคสะมินิไกลแคน), Vitamins (วิตามิน), Alantoin (อาลันโทอิน), Glycolic Acid (กลีโคลิก เอซิด) 2. เพนตะไวติน เป็นอนุพันธ์ของพืชที่โครงสร้างเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่จับกับเคราตินในชั้นผิว ทำให้ความชุ่มชื้นจะถูกกักเก็บไม่ให้ถูกล้างออกไปกับน้ำ แต่เพนตะไวตินจะหลุดเองไปตามธรรมชาติเมื่อกลไกการผลัดเซลล์ผิวครบกำหนด จึงสามารถรักษาความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน

และ 3. แอปเปิ้ล เอสเซนเชียล อะมิโน เอซิด เป็นสารประกอบที่สกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะป้องกันผิวชั้นใน ทำหน้าที่ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ Snailwhite Crème Body Wash มีให้เลือก 3 สูตร เหมาะกับทุกสภาพผิว ได้แก่ สูตร Natural White ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใสเปล่งประกาย สูตร Anti-Aging อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น และ สูตร Deep Moisture ช่วยบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน

โดย กรุณา วัจนะพุกกะ เซเลบริตี้สาวที่รักในการดูแลผิว กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับผิวพรรณ โดยจะดูแลตัวเองจากทั้งภายในและภายนอก ภายในจะเน้นที่การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่วนภายนอกจะเน้นไปที่ครีมบำรุงผิว ส่วนตัวเป็นคนผิวตัวแห้ง เพราะต้องอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ จึงทำให้ต้องเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว อาทิเช่น ครีมทาผิว หรือครีมอาบน้ำที่ส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์”

ด้าน อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ กล่าวว่า “เน้นในเรื่องของการดูแลจากภายใน โดยจะใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษ ช่วงนี้พยายามรับประทานผักและผลไม้เยอะๆ และที่สำคัญจะต้องดื่มน้ำมากๆ นอกจากนี้ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและครีมอาบน้ำให้เหมาะกับสภาพผิว ส่วนตัวจะชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ เนื้อสัมผัสให้ความชุ่มชื้น”

พิชามญช์ ชมะนันทน์ ได้แชร์เทคนิคง่ายๆ สำหรับสาวๆ ผิวแห้ง ด้วยการล้างหน้าและอาบน้ำเย็น ตามด้วยครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำทุกวัน รวมถึงรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ลดปริมาณอาหารมันๆ

ด้านแฝดสาว พิมพิศา ชมะนันทน์ เผยว่ากำลังเสพติดการออกกำลังกาย เข้ายิม ต่อยมวย และเต้นซุมบ้า เพราะรู้สึกว่า เวลาทำกิจกรรมที่เหงื่อออกเยอะๆ ทำให้จำนวนสิวอักเสบสิวอุดตันที่ชอบผุดขึ้นบนหน้า หายวับทันตาอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญหลังออกกำลังกาย จะใช้ครีมอาบน้ำสูตร Anti-Aging เพื่อช่วยกระชับผิว

นอกจากนี้ เหล่าเซเลบสาวยังได้ร่วมลุ้นกับการแข่งขันอาบน้ำของผู้เข้ารอบ 3 ท่านสุดท้าย ในแคมเปญ “NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH #อาบให้สวยกว่าใหม่” ชิงรางวัลเงินสดรวม 200,000 บาท อีกด้วย

พบกับผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ทั้ง 3 สูตร ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/namulifesnailwhite/