“Ladies Night in Whites”

“Ladies Night in Whites”

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 เชิญชวนสุภาพสตรีมาร่วมสังสรรค์ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิลล์บนชั้นดาดฟ้ากลางมหานคร

 

 

กลับมาอีกครั้งกับงานเลดี้ไนท์บรูวสกี้คราฟต์เบียร์รูฟท็อปบาร์ที่เวนิวส์ในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 เชิญชวนสุภาพสตรีมาร่วมสังสรรค์ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิลล์ บนชั้นดาดฟ้ากลางมหานครด้วยธีมสีขาวพราวเสน่ห์ “Ladies Night in Whites

 

หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในเดือนที่ผ่านมา บรูวสกี้ ขอนำเสนอ เลดี้ไนท์ ที่จะจัดขึ้นทุกวันอังคารสุดท้ายของเดือน สำหรับ ครั้งนี้ พบกับธีมสุดเริ่ด “Ladies Night in Whites”เพื่อเอาใจสำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบการสังสรรค์ยามราตรีให้มาชิลล์เอ๊าท์พร้อมเฉิดฉายความน่าหลงไหลตลอดทั้งค่ำคืนสาวๆจะได้มาดื่มด่ำกับเบียร์สดชั้นเยี่ยมและเมนูอาหารอันหลากหลาย ที่จะทำให้คุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

บรูวสกี้สถานที่แฮงเอ้าท์สุดชิค ยินดีต้อนรับ หนุ่มสาวที่อยากรู้จักกลุ่มเพื่อนใหม่ ๆ และสังสรรค์กับแก็งค์เพื่อนหลังเลิกงานหรือคนรู้ใจของคุณท่ามกลางแสงสีของวิวกรุงเทพยามค่ำคืนสำหรับเลดี้ไนท์เดือนนี้ พิเศษสุดๆหากคุณสุภาพสตรีท่านใดแต่งตัวตามธีมชุดสีขาวรับฟรีทันทีเครื่องดื่มฟรี 2 แก้วเพื่อการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นค่ำคืนที่สนุกสนานพร้อมให้แขกทุกคนดื่มด่ำไปกับคราฟท์เบียร์เย็นฉ่ำหลากชนิดและเมนูซิกเนเจอร์สูตรพิเศษที่คิดค้นโดยเชฟของเรา เพื่อเสริมรสชาติของการลิ้มรสเบียร์สดได้อย่างเต็มอรรถรส พร้อมสนุกไปกับดนตรีจากดีเจสุดฮอตที่จะมามอบความมันส์ให้คุณตั้งแต่ 20.00 น. จนถึงเที่ยงคืน และร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“Escape Remedy Signature Massageสำหรับ 2 ท่าน 1 รางวัลมูลค่า 4,000 บาทที่ SPA Esc ของโรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพ

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับความสำเร็จของงานเลดี้ไนท์ในเดือนที่ผ่านมา และผมขอเชิญชวนทุกท่านให้มาร่วมสังสรรค์กับกิจกรรมที่สนุกสนานนี้อีกครั้ง เพราะบรูวสกี้คือแหล่งสังสรรค์ที่สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาวที่ชื่นชอบการพบปะกับมิตรสหาย ผ่อนคลายกับบรรยากาศบาร์เบียร์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามยามค่ำ และลิ้มลองรสชาติที่แตกต่างของคราฟท์เบียร์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก” มร.ปีเตอร์เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

ผุสดีแต่งงาม                                                                                          

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

โรงแรมเรดิสันพลาซ่ากรุงเทพ            

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02- 302-3333 #3496

เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com

 

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล

มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected]โทรศัพท์: 080-304-8870   

เว็บไซต์: www.midas-pr.com

# # #