งาน “Ananda Urban Pulse” ทะลุเป้า

งาน “Ananda Urban Pulse” ทะลุเป้า

อนันดาฯ ปลื้ม กวาดยอดขายการจัดงาน “Ananda Urban Pulse” ทะลุเป้า เปิด 5 โครงการ โกยกว่า 9,000 ล้านบาท ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย


 

                                                                

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จจากการจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE” ด้วยการเปิดตัว 5 โครงการใหม่ที่สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 9,000 ลบ. โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก และสามารถปิดการขาย (Sold Out) โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ( Ideo Q Victory )ได้ภายในงาน ชี้กำลังซื้ออสังหาฯ ในเมืองและแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กล่าวว่า กำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ “ANANDA URBAN PULSE”ซึ่งสะท้อนได้เป็นอย่างดีถึงสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ว่ามีความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ รวมถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า  อีกทั้ง ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อประสบการณ์การทำงานของ อนันดาฯ ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตคนเมือง และวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ต่างกัน ทำให้สินค้าทุกแบรนด์ ของอนันดาฯ ยังครองใจลูกค้าด้วยดีเสมอมา

ซึ่งการจัดแคมเปญใหญ่ ANANDA URBAN PULSE ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าหลัก และกลุ่มนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด 5 โครงการ จากแบรนด์คุณภาพทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ซึ่งบริษัทฯ วางเป้าหมายการขายของ   แบรนด์ แอชตัน ( Ashton) และ ไอดีโอ (IDEO) ไว้ที่ 40% ในการเปิดตัว 3 เดือนแรก แต่สำหรับครั้งนี้สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 40% ภายในงานนี้ และในส่วนของแบรนด์ เอลลิโอ ( ELIO)  ที่วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 20% ในการเปิดตัวเฟสแรกของ 3 เดือนแรก โดยสามารถทำยอดขายได้ 20% ภายในงานนี้เช่นกัน

 

โดยโครงการใหม่ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ( Ideo Q Victory )ตั้งอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ามีระยะห่างจากสถานีบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 0 เมตร   โดยตลอด 4 วันของการจัดงาน มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยมีการลงทะเบียนเพื่อเข้าคิวจองซื้อมากกว่า 4,000 คน จากจำนวน 348 ยูนิต ซึ่งสามารถปิดการขายได้ภายในงานและมียอดจองซื้อเต็มทุกห้องครบ 100% (Sold out)  โดยก่อนหน้านี้โครงการดังกล่าวได้มีการเปิดจองผ่านระบบ  Ananda Online Booking ซึ่งมีผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ระบบ Ananda Online Booking ที่ได้เปิดให้จองไปก่อนหน้านี้เป็นกิจกรรมการตลาดที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 1,080  ล้านบาท โดยผลจากความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงติดสถานีรถไฟฟ้า เหมาะสมเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนอีกทั้งมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เน้นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย มีการนำเอาเทคโนโลยีและธรรมชาติมาปรับใช้ในโครงการ ด้วยการนำเสนอราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้อย่างแท้จริง

 

นอกจากโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ( Ideo Q Victory ) แล้ว โครงการอื่นที่นำมาเสนอก็ได้รับความสนใจเช่นกัน คือ โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ( Ideo Q Sukhumvit 36) มียอดขาย 42% โครงการ แอชตัน อโศก -พระราม 9 (Ashton Asoke Rama 9) มียอดขาย 40 % โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ (Ideo New Rama9) มียอดขาย 41% และ โครงการเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) มียอดขาย 20% จากการเปิดตัวในเฟสแรกซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในโซนอุดมสุขและสุขุมวิทตอนปลายเป็นอย่างดีเหมือนทุกทำเลที่เคยได้นำเสนอมา

 

เพื่อตอกย้ำความเป็น Urban Living Solutions และความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยและการนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนเมืองให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยงาน ANANDA URBAN PULSE นี้นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ฯ ที่บริษัทฯได้มีการพัฒนาและนำเอา Ananda Smart Booking ระบบจองซื้อห้องชุดแบบอัตโนมัติ มาสร้างสีสันและสร้างประสบการณ์การจองซื้อคอนโด ในรูปแบบใหม่ภายในงาน

“จากกระแสตอบรับของการจัดงานในครั้งนี้ โดยเฉพาะโครงการไฮไลท์ในปีนี้  คือ โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ และ โครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9  ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ก็เพราะว่า อนันดาฯ พยายามที่จะหาทำเลที่ดีที่สุดให้สังคม ตอบโจทย์ปัญหาของคนเมืองไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถติด ซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับว่าที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้ามีอิทธิผลต่อผู้บริโภคมาก ทำให้เห็นว่าตอนนี้กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมา  และด้วยจุดแข็งของ อนันดาฯ ที่ใช้กลยุทธ์เลือกทำเลติดรถไฟฟ้าที่ดีที่สุดก็ถือเป็นกลยุทธ์ที่ยั่งยืน ที่ทำให้ อนันดาฯ ประสบความสำเร็จทุกครั้งในการเปิดตัวโครงการใหม่เสมอมา” นายชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย      

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นันทพร บุญ-หลง

บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณกุลนรี มีแก้ว (มิ้นท์) Corporate PR Manager   Email : [email protected]