ทีเอสเอฟรุกธุรกิจโฆษณาเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “TSF AR”

ทีเอสเอฟรุกธุรกิจโฆษณาเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “TSF AR”

พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “TSF AR” เชื่อมโยงระหว่างสื่อโฆษณา 3 มิติกับผู้บริโภค มั่นใจทำให้ป้ายโฆษณามีประสิทธิภาพในการสื่อการมากยิ่งขึ้น


บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSFรุกธุรกิจโฆษณาเร่งนำเทคโนโลยี Augmented reality มาใช้กับโฆษณาณ จุดขาย DTC (Direct To Customers) ที่อยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น TSF AR” เชื่อมโยงระหว่างสื่อโฆษณา 3 มิติกับผู้บริโภค มั่นใจทำให้ป้ายโฆษณามีประสิทธิภาพในการสื่อการมากยิ่งขึ้น

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF รายงานว่าการดำเนินธุรกิจโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media: OOH) ในยุคที่อินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันผู้บริโภค บริษัทฯ จึงต้องปรับตัวและพัฒนาป้ายโฆษณาโดยการนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า โดยล่าสุดได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นTSF AR” รูปแบบ Augmented reality (AR) ทำให้สื่อโฆษณาณ จุดขาย DTC (Direct To Customers) ที่อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น, และป้ายโฆษณาบนทางเท้า (Mupi) ของ TSF ทั่วประเทศ มีประสิทธิภาพในการสื่อสารกับผู้บริโภค เนื่องจากการพัฒนาและนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ จะทำให้ป้ายโฆษณาสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือประเภทสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวสามารถสแกนภาพโฆษณาออกมาในรูปแบบ 3 มิติทำให้สื่อดังกล่าวมีประสิทธิภาพในการสื่อสารและทำให้พื้นที่โฆษณาของลูกค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาสื่อใหม่ของ TSF โดยการนำเอาเทคโนโลยี AR (Augmented reality) เข้ามาใช้ผ่านแอพพลิเคชั่น TSF AR”  จะทำให้ข้อมูลในป้ายโฆษณาสามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคในรูปแบบเสมือนจริงมากขึ้น เช่น สามารถนำเสนอข้อมูลในลักษณะ 360 องศา ที่สามารถโฆษณาภายในห้องโดยสารรถยนต์และคอนโดมิเนียมได้เป็นอย่างดี รวมทั้งนำเสนอรายละเอียดแคตตาล็อกสินค้า และในรูปแบบของอี-คูปอง ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น   สำหรับในช่วงแรกของการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น TSF AR” บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้บริโภคทั่วไปและลูกค้าที่ต้องการซื้อสื่อโฆษณากล่าวคือได้กระตุ้นให้ประชาชนและผู้บริโภคโหลดแอพพลิเคชั่นภายในเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2560 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายโดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ในApp Store ของ IOS และ Google Play Store ของระบบ Android สำหรับลูกค้า

แบรนด์ต่างๆ ที่ซื้อพื้นที่โฆษณาระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม 2560 เมื่อซื้อป้ายDTC50 ป้าย จะได้รับแถมโฆษณาผ่านแอพพลิเคชั่น TSF AR”  เป็นเวลา 2 เดือน 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน โทร.081-438-7353